dr.freeman
Senior Member
mưa cái bà con lôi oto ra đi làm thì chả kẹt
anh mù à ?di chuyển nhìn không có 1 tí tôn ti trật tự hàng lối gì. xe máy thì cứ chèn chỗ hở nhảy vào. thế này thì bao giờ mới hóa rồng
Không leo , chen thì sao mà đi, mật độ dân số quá đông, đường thì nhỏ, chẳng lẽ 1 ngày đi làm mất 2 tiếng, bớt đổ cho ý thức, vì nó chỉ là 1 phần, điều kiện hoàn cảnh như thế nào mới thành như vậyKhói tự sinh fence ạ, nếu fence ra đường nhiều hơn thì sẽ biết dù có mấy chiếc xe hơi chen làn kia hay không thì đội quân xe máy kia vẫn "lấp vào chỗ trống" bất chấp nhé. Gọi là 1 nét văn hóa cũng không sai.
1. Chen làn.
2. Leo lề.
3. Vượt đèn đỏ.
4. Đèn vàng kéo 90, còn đèn xanh tới thì đi từ từ.
Cũng chả chạy bon bon được đâu, vẫn phải xếp hàng thôi, nhưng nếu xếp hàng trật tự thì nó nhanh thoát hơn.Ko có lửa thì chả có khói nhé fen
View attachment 2392527
Ko chen vào để xe máy ở trong chạy bon bon xem, ai rảnh chen vs xe hơi làm gì
Bên Tàu nó tỷ dân nhưng đất rộng, đường phố thoáng.Mật độ dân gấp đôi Bắc Kinh mà giao thông công cộng như lol thì chả thế, chuyện này quá bình thường
Bởi vậy người ta mới kiếm đường ra đi ầm ầm đấy fence, mật độ dân VN gấp đôi TQ luôn, no hope cho thế hệ thanh niên hiện nayBên Tàu nó tỷ dân nhưng đất rộng, đường phố thoáng.
Đợt đi Tứ Xuyên, qua mấy vùng quê toàn cánh đồng bạt ngàn, cả rừng táo đá mà ko thấy mấy bóng người đâu.
Éo hiểu sao VN có nhúm đất mà chúng nó đẻ nhiều vcc ra. Như quê tôi giờ toàn nhà và nhà, cánh đồng thì thu hẹp, dân ngoài làm cty ra thì hết việc. Mấy đám U30-40 thất nghiệp, ru rú ở nhà cũng k biết làm j vì đất đai có đâu.
via theNEXTvoz for iPhone
oto chắc đéo thế?di chuyển nhìn không có 1 tí tôn ti trật tự hàng lối gì. xe máy thì cứ chèn chỗ hở nhảy vào. thế này thì bao giờ mới hóa rồng
tao té về quê mấy năm nay, người khỏe khoắn hẳn ra, cuộc sống thư thái nhẹ nhàng vl.Chuẩn bị thêm cú đấm mấy chục nghìn cư dân vin hôm galaxy nguyễn trãi nữa. Nhất các anh các chị thủ đô
Tại bị với cả mật độ dân số, fence biết tại sao có cái hình trong bài rồi đấy, vì ngoài đường có quá nhiều người như fence. Leo với chen để bản thân mình được nhanh hơn 1 chút đúng là cái tư duy khôn lỏi của người Việt bao đời qua rồi.Không leo , chen thì sao mà đi, mật độ dân số quá đông, đường thì nhỏ, chẳng lẽ 1 ngày đi làm mất 2 tiếng, bớt đổ cho ý thức, vì nó chỉ là 1 phần, điều kiện hoàn cảnh như thế nào mới thành như vậy
Ko ra đi thì chết đói luôn.Bởi vậy người ta mới kiếm đường ra đi ầm ầm đấy fence, mật độ dân VN gấp đôi TQ luôn, no hope cho thế hệ thanh niên hiện nay
Vấn đề không phải đẻ nhiều, mà là mật độ dân cư ở thành phố quá cao.Bên Tàu nó tỷ dân nhưng đất rộng, đường phố thoáng.
Đợt đi Tứ Xuyên, qua mấy vùng quê toàn cánh đồng bạt ngàn, cả rừng táo đá mà ko thấy mấy bóng người đâu.
Éo hiểu sao VN có nhúm đất mà chúng nó đẻ nhiều vcc ra. Như quê tôi giờ toàn nhà và nhà, cánh đồng thì thu hẹp, dân ngoài làm cty ra thì hết việc. Mấy đám U30-40 thất nghiệp, ru rú ở nhà cũng k biết làm j vì đất đai có đâu.
via theNEXTvoz for iPhone
Thằng nào cũng láo. Nhưng 1 thằng ô tô láo còn nguy hiểm hơn 10 thằng xe máy đi láo. Đi ô tô mà tư duy vẫn như xe máy. Phía trước ko đi được, thấy bên cạnh trống phát là lách qua ngay, thì 10 làn đường cũng sẽ vẫn tắc.Khói tự sinh fence ạ, nếu fence ra đường nhiều hơn thì sẽ biết dù có mấy chiếc xe hơi chen làn kia hay không thì đội quân xe máy kia vẫn "lấp vào chỗ trống" bất chấp nhé. Gọi là 1 nét văn hóa cũng không sai.
1. Chen làn.
2. Leo lề.
3. Vượt đèn đỏ.
4. Đèn vàng kéo 90, còn đèn xanh tới thì đi từ từ.
Ô tô chặn đầu lane trong cùng rồi thì xe máy đành phải bon chen leo vỉa hè với luồn lách giữa đám ô tô chứ sao. Lên thử cầu Nhật Tân nó có lane xe máy riêng xem, kể cả giờ cao điểm vẫn phóng vù vù. Nó chỉ tắc khi mấy thằng ô tô lấn luôn vào lane xe máy thôi.di chuyển nhìn không có 1 tí tôn ti trật tự hàng lối gì. xe máy thì cứ chèn chỗ hở nhảy vào. thế này thì bao giờ mới hóa rồng
Tôi đang nói chung, chứ ko phải HN nhé.Vấn đề không phải đẻ nhiều, mà là mật độ dân cư ở thành phố quá cao.
Mà thực ra vấn đề cũng không phải ở mật độ dân cư, bởi vì HN SG chắc vẫn còn thua các thành phố lớn khác trên thế giới.
Vậy vấn đề là gì? Quy hoạch ngu, thiết kế giao thông ngu