Sáng nay, cả thành phố đi làm muộn

di chuyển nhìn không có 1 tí tôn ti trật tự hàng lối gì. xe máy thì cứ chèn chỗ hở nhảy vào. thế này thì bao giờ mới hóa rồng
hKRqVt1.png
hKRqVt1.png
anh mù à ?
 
:haha: Toàn các con vợ đi ô tô nhưng lại nghĩ mình đi xe máy, xe thô sơ rồi tắc đường. Từ đợt đi xe bus đi làm thấy tinh thần sảng khoái. H đi làm gần hơn thì đi xe máy thì đi được 1 đoạn là phải chửi thề 1 câu với cái đường xá Hà Nội này.

Cơ mà nay vẫn đi làm đúng giờ :beauty:
 
Khói tự sinh fence ạ, nếu fence ra đường nhiều hơn thì sẽ biết dù có mấy chiếc xe hơi chen làn kia hay không thì đội quân xe máy kia vẫn "lấp vào chỗ trống" bất chấp nhé. Gọi là 1 nét văn hóa cũng không sai.

1. Chen làn.
2. Leo lề.
3. Vượt đèn đỏ.
4. Đèn vàng kéo 90, còn đèn xanh tới thì đi từ từ.
Không leo , chen thì sao mà đi, mật độ dân số quá đông, đường thì nhỏ, chẳng lẽ 1 ngày đi làm mất 2 tiếng, bớt đổ cho ý thức, vì nó chỉ là 1 phần, điều kiện hoàn cảnh như thế nào mới thành như vậy
 
Cái thói quen chen lấn, nhoi nhoi, điền vào chỗ trống, đem từ xe máy lên nên càng ngày càng nát. Xe máy chửi ô tô, bốn bánh chửi hai bánh, thằng nào cũng đi mất dạy như nhau hết. :go:
 
Mật độ dân gấp đôi Bắc Kinh mà giao thông công cộng như lol thì chả thế, chuyện này quá bình thường
Bên Tàu nó tỷ dân nhưng đất rộng, đường phố thoáng.
Đợt đi Tứ Xuyên, qua mấy vùng quê toàn cánh đồng bạt ngàn, cả rừng táo đá mà ko thấy mấy bóng người đâu.
Éo hiểu sao VN có nhúm đất mà chúng nó đẻ nhiều vcc ra. Như quê tôi giờ toàn nhà và nhà, cánh đồng thì thu hẹp, dân ngoài làm cty ra thì hết việc. Mấy đám U30-40 thất nghiệp, ru rú ở nhà cũng k biết làm j vì đất đai có đâu.

via theNEXTvoz for iPhone
 
phải chửi lịt mẹ bọn oto cứ chèn vào hàng xe máy, 1 khe hở nó cũng méo tha.
ngày trước về buổi chiều tối đi từ vĩnh tuy về trần hưng đạo toàn phải rọi đèn vào gương hậu bọn oto, cứ thích chen vào làn xe máy.
đường đã kẻ 2 làn oto, bọn nó cứ phải nhẩy lên 4 làn oto mới chịu.
 
Bên Tàu nó tỷ dân nhưng đất rộng, đường phố thoáng.
Đợt đi Tứ Xuyên, qua mấy vùng quê toàn cánh đồng bạt ngàn, cả rừng táo đá mà ko thấy mấy bóng người đâu.
Éo hiểu sao VN có nhúm đất mà chúng nó đẻ nhiều vcc ra. Như quê tôi giờ toàn nhà và nhà, cánh đồng thì thu hẹp, dân ngoài làm cty ra thì hết việc. Mấy đám U30-40 thất nghiệp, ru rú ở nhà cũng k biết làm j vì đất đai có đâu.

via theNEXTvoz for iPhone
Bởi vậy người ta mới kiếm đường ra đi ầm ầm đấy fence, mật độ dân VN gấp đôi TQ luôn, no hope cho thế hệ thanh niên hiện nay
 
Không leo , chen thì sao mà đi, mật độ dân số quá đông, đường thì nhỏ, chẳng lẽ 1 ngày đi làm mất 2 tiếng, bớt đổ cho ý thức, vì nó chỉ là 1 phần, điều kiện hoàn cảnh như thế nào mới thành như vậy
Tại bị với cả mật độ dân số, fence biết tại sao có cái hình trong bài rồi đấy, vì ngoài đường có quá nhiều người như fence. Leo với chen để bản thân mình được nhanh hơn 1 chút đúng là cái tư duy khôn lỏi của người Việt bao đời qua rồi.
 
1710838466535.png

2022 đã thế này thì chịu rồi :D
với lại, nhiều người chạy xe ko bằng tôi đạp xe đạp luôn (không tính lúc tắc đường, dừng đèn đỏ)
 
Bởi vậy người ta mới kiếm đường ra đi ầm ầm đấy fence, mật độ dân VN gấp đôi TQ luôn, no hope cho thế hệ thanh niên hiện nay
Ko ra đi thì chết đói luôn.
Làm công nhân cũng chỉ tầm 30-35t là chúng nó éo tuyển nữa, trong khi đất đai chẳng có để làm nông nghiệp. Tôi nói thẳng luôn là tầm 5-10 năm nữa bọn đẻ, lại công nhân nghèo mới thấm được khi chi phí cho con cái tăng lên, rồi còn phải xây dựng nhà cửa nữa. Chưa kể càng ngày càng hiện hiện thì tụi AI và robot sẽ thay thế dần dần công nhân
 
Bên Tàu nó tỷ dân nhưng đất rộng, đường phố thoáng.
Đợt đi Tứ Xuyên, qua mấy vùng quê toàn cánh đồng bạt ngàn, cả rừng táo đá mà ko thấy mấy bóng người đâu.
Éo hiểu sao VN có nhúm đất mà chúng nó đẻ nhiều vcc ra. Như quê tôi giờ toàn nhà và nhà, cánh đồng thì thu hẹp, dân ngoài làm cty ra thì hết việc. Mấy đám U30-40 thất nghiệp, ru rú ở nhà cũng k biết làm j vì đất đai có đâu.

via theNEXTvoz for iPhone
Vấn đề không phải đẻ nhiều, mà là mật độ dân cư ở thành phố quá cao.
Mà thực ra vấn đề cũng không phải ở mật độ dân cư, bởi vì HN SG chắc vẫn còn thua các thành phố lớn khác trên thế giới.
Vậy vấn đề là gì? Quy hoạch ngu, thiết kế giao thông ngu
 
Khói tự sinh fence ạ, nếu fence ra đường nhiều hơn thì sẽ biết dù có mấy chiếc xe hơi chen làn kia hay không thì đội quân xe máy kia vẫn "lấp vào chỗ trống" bất chấp nhé. Gọi là 1 nét văn hóa cũng không sai.

1. Chen làn.
2. Leo lề.
3. Vượt đèn đỏ.
4. Đèn vàng kéo 90, còn đèn xanh tới thì đi từ từ.
Thằng nào cũng láo. Nhưng 1 thằng ô tô láo còn nguy hiểm hơn 10 thằng xe máy đi láo. Đi ô tô mà tư duy vẫn như xe máy. Phía trước ko đi được, thấy bên cạnh trống phát là lách qua ngay, thì 10 làn đường cũng sẽ vẫn tắc.
 
di chuyển nhìn không có 1 tí tôn ti trật tự hàng lối gì. xe máy thì cứ chèn chỗ hở nhảy vào. thế này thì bao giờ mới hóa rồng
hKRqVt1.png
hKRqVt1.png
Ô tô chặn đầu lane trong cùng rồi thì xe máy đành phải bon chen leo vỉa hè với luồn lách giữa đám ô tô chứ sao. Lên thử cầu Nhật Tân nó có lane xe máy riêng xem, kể cả giờ cao điểm vẫn phóng vù vù. Nó chỉ tắc khi mấy thằng ô tô lấn luôn vào lane xe máy thôi.

Như trong hình này là mấy thằng ô tô lấn luôn cả vào lane xe máy, trong khi xe máy đang đi bon bon ngon lành

ha-noi-cam-xe-qua-cau-nhat-tan-theo-gio-trong-7-ngay-dspl.jpg
 
Last edited:
Vấn đề không phải đẻ nhiều, mà là mật độ dân cư ở thành phố quá cao.
Mà thực ra vấn đề cũng không phải ở mật độ dân cư, bởi vì HN SG chắc vẫn còn thua các thành phố lớn khác trên thế giới.
Vậy vấn đề là gì? Quy hoạch ngu, thiết kế giao thông ngu
Tôi đang nói chung, chứ ko phải HN nhé.
Ở quê tôi giờ đâu đâu cũng nhà và nhà, người đông vãi ra.
Ở quê đất đai ko có, thất nghiệp lại chạy lên thành phố mưu sinh, bọn chen quá ko cạnh tranh được lại về quê, về quê ko có gì ăn lại tiếp tục lên thành phố,... vẫn là cái vòng luẩn quẩn
 
Back
Top