thắc mắc Sao con PG-1 hiếm người chạy thế mấy bác

Nvx của mình mua sau thím ít ngày 1/2017, hồi đấy chạy ngoài đường đi vui phết chứ không đùa, đảo mắt xung quanh ai cũng nhìn ai cũng dòm, dừng ngã tư hỏi xe chi lạ vậy chạy ngon không, hao xăng không các kiểu.
Kỉ niệm vui khi mình phượt về miền tây mấy cháu đi học đi ngang mấy cháu còn tưởng moto phân khối lớn to bự hầm hố quá mấy cháu la í ới chí chóe " moto kìa-moto kìa " lúc mình dừng ngồi uống nước mía trên đường. :)
Giờ vào cái thế khó thím ợ, muốn đổi xe cũng k biết mua con gì, muốn 1 con gas mạnh hơn kiểu dáng tương tự ko ra đây :sweat:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Giờ vào cái thế khó thím ợ, muốn đổi xe cũng k biết mua con gì, muốn 1 con gas mạnh hơn kiểu dáng tương tự ko ra đây :sweat:

via theNEXTvoz for iPhone
đóng con xmax hay SRGT là mạnh hơn r :D
Tmax, remap với thay 2 họng nạp thành size 40 là mạnh chó điên luôn :shame:
1710297875988.png
 
Last edited:
Qua 1 rưỡi trưa đi làm, từ nhà đến cơ quan cách 3km, thấy mấy fen khen NVX chê SH Mode nên đếm thử xe trên đường xem như nào. Kết quả là đếm đc 9 xe SH Mode, 2 xe NVX, thấy cũng lạ NVX ngon vậy, bán dưới giá đề xuất sao ít người đi quá, cứ đâm đầu vô SH Mode chi cho đắt mà p/p kg bằng nữa, chả hiểu. T ở trung tâm 1 thành phố thuộc tỉnh thôi :doubt:
Trước tết tôi có ý định đổi con xe, cũng đếm xe trên đường thì SH đông như quân nguyên tương đường đám AB. NVX cũng tương đối = 1/2 SH, nhưng thấy đa phần V1.
Lúc mua xe ra ngồi thử SH với NVX méo ưng con nào, yên sau quá cao, người già với gấu 1m6 mặc váy body trèo lên khó vl. Chọn chán cuối cùng xúc luôn con PCX, đi ra đường ai cũng khen đẹp :) , ngồi thì thoải mái ăn đứt 2 con kia.
 
Trước tết tôi có ý định đổi con xe, cũng đếm xe trên đường thì SH đông như quân nguyên tương đường đám AB. NVX cũng tương đối = 1/2 SH, nhưng thấy đa phần V1.
Lúc mua xe ra ngồi thử SH với NVX méo ưng con nào, yên sau quá cao, người già với gấu 1m6 mặc váy body trèo lên khó vl. Chọn chán cuối cùng xúc luôn con PCX, đi ra đường ai cũng khen đẹp :) , ngồi thì thoải mái ăn đứt 2 con kia.
Đổi gấu đi là dễ ngay :)
 
Trước tết tôi có ý định đổi con xe, cũng đếm xe trên đường thì SH đông như quân nguyên tương đường đám AB. NVX cũng tương đối = 1/2 SH, nhưng thấy đa phần V1.
Lúc mua xe ra ngồi thử SH với NVX méo ưng con nào, yên sau quá cao, người già với gấu 1m6 mặc váy body trèo lên khó vl. Chọn chán cuối cùng xúc luôn con PCX, đi ra đường ai cũng khen đẹp :) , ngồi thì thoải mái ăn đứt 2 con kia.
G ko nhiều ng mua xe dựa trên cảm giác ngồi cảm giác lái như bác đâu! Đồng quan điểm nha!
Với mình mỗi tối tan làm chạy xe về nhà là 1 cách xả stress, ngồi trên 1 con xe thú vị, thoải mái rất thích!
 
Nvx nó kén người đi, xác quá to, kiểu tướng cơ bắp hơi thô, khó len lỏi vào kiệt , chứ ngon hay ko t chạy 8 năm rồi ko lẽ k biết :))))

Chứ tầm 14 năm trc t mua con dell xps ra đường cũng có ai xài đâu chắc nó cùi :))))

via theNEXTvoz for iPhone
xe mấy con đàn bà hon nô chạy bảo sao không đông thím đi so với nvx thể thao cá tính mạnh :)
1 phuộc máy yếu vặn ẻ quần nó mới từ từ bò lên y hệt tiêu chuẩn hon nô :)
dáng thì nhái chữ sh cho có sang chảnh cún :)
giá thì khỏi nói trả tiền ngu trước khi dắt ra khỏi cửa hàng tính gì tính sau
!
à thím ngó qua kymco xciting xem 350 full option tcs nhìn dàn chân ngon vãi mà giá cũng êm hơn với phom maxi sco phượt chắc bao chuẩn luôn, chưa có cơ hội thử !
 
T đi con AB 2023 125 cũng sướng vđ ra, cảm giác lái làm gì cho nó cao siêu :feel_good:
Xe vừa tầm, tiện dụng, dáng đẹp, phổ biến hỗ trợ tận răng, xăng cộ ok, mấy cái rung đầu hụp ga, máy gào gì đó cũng có thể khắc phục đc. AB đúng nghĩa con xe quốc dân, già trẻ gái trai lớn bé đều đi đc, kg kén người chạy như PCX, NXV
 
kymco xciting xem 350 full option tcs nhìn dàn chân ngon vãi mà giá cũng êm hơn với phom maxi sco phượt chắc bao chuẩn luôn, chưa có cơ hội thử !
Con này tôi đi thử rồi, má nó phê, êm mượt, mỗi tội nặng, vch nặng, chỉ hợp đi phượt. đi trong phố quay cái đầu thôi là cực hình rồi
 
Back
Top