Sau tất cả thì cafe phin vẫn là chân ái

máy anh kêu nó pha 95 độ đó, nó vừa đắng vừa đen, uống phê vl.
Ùm thấy màu đen mới kithi hơn,
Cùng 1 loại đó mà giữa màu đen và nâu thì nhìn đen vẫn cảm giác ngon hơn. Chắc do não mặc định cafe ngon phải là màu đen :big_smile:
 
Tôi cf của Qua pha phin, phin nên tốn vl, nhưng ngon.
Uống quen nó rồi giờ đi cafe quán uống đếu được, riêng cf của Highland cũng uống tạm được so với ly cafe tôi hay pha, mỗi tội mắc quá.
Cf đen thì uống pha máy, còn cf sữa thì pha phin. Đen thì không đường còn sữa thì 1/3 sữa. Mà máy cũng tuỳ chỗ, nhiều nơi nó cho 1 đống đá vào nhạt bm.
Công nhận cafe của Qua uống đã thật. Mà hơi mắc
 
Nhiều người uống cafe không được là sao ta?
Thấy có mấy thằng bạn vào quán toàn kêu lipton, rau má, trà đường, sinh tố các kiểu chứ không bao giờ uống cafe :big_smile:
mình là một trong số đó, vào toàn gọi yaourt, nước dừa..lâu lâu trong người thật vui vẻ mới làm ly cf sữa. Cũng ko đi tìm hiểu lý do vì cũng ko cần thiết lắm, nhưng dự đoán là do nhạy cảm với cafein quá. :D vk mình thì uống vào mệt, nhưng cũng ham hố lắm, lâu lâu lại gọi ông bác trên di linh ship cho mấy bịch nhà tự chọn hạt.
 
tôi thích uống cf, mà giờ chỉ cần làm 1 cốc cho dù trước 10am thì tối cũng đếch ngủ được.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Mình cũng phin cafe Trung Nguyên S 100gr ra dc 300ml uống dần cả tuần thấy vẫn ổn :sexy_girl:
Gu uống đậm thì có loại nào ngon ko các bác? :big_smile:
 
Cafe làm giảm hấp thu canxi nhiều không các bác? Giả sử các cụ già, xương yếu rồi mà vẫn uống cafe đều đều thì là có hại xương không nhỉ?
 
x9AKaMz.jpeg

Ra quán kêu ly cafe phin, rít điếu con mèo nhìn từng giọt cafe rơi xuống, chìm đắm vào không gian Trịnh. Mọi việc trên đời hoá ra cũng chỉ là phù du, rồi tất cả cũng trở về với cát bụi...
Đen đặc sánh trông thì phê, nhưng uống khét do có bắp rang. Cafe thật thì trông sẽ nâu nâu trong hơn. Và uống bắp rang với Ro thì thường xong mệt, còn uống Ara với Ro thật thì tỉnh táo, hưng phấn lắm.
Nhưng công nhận trong bức ảnh hấp dẫn, cafe đen đặc sánh, cái phin gò tay không hoàn hảo, quán xá bình dân, khung cảnh thoáng đãng, nó rất cuốn hút. Quán sang trọng với cafe máy t bị cảm giác nóng ruột, ngồi không được thoải mái tý nào
T nghèo cũng chỉ thưởng đến mức pha pin thôi, chưa đủ rủng rỉnh để làm cái máy xem nó như nào. Máy cá nhân thì tầm bao nhiêu đủ nhập môn đen đá hả các thím
 
Ùm thấy màu đen mới kithi hơn,
Cùng 1 loại đó mà giữa màu đen và nâu thì nhìn đen vẫn cảm giác ngon hơn. Chắc do não mặc định cafe ngon phải là màu đen :big_smile:
chuẩn 1 cốc máy là 16g. anh nén hơi hơn xíu so với bình thường, kèm cái nước 95 độ, đảm bảo nó có mùi khét như phin, và siêu đắng,
 
Back
Top