tin tức Scandal chấn động làng xe tàu sáng nay.

Mr.Solo

Fake mod
IMG_7618.jpeg
IMG_7619.jpeg

KYLIN đơn vị pp chính hãng Baic tại việt nam với chiếc BJX7 đình đám được rất nhiều fan yêu thích ủng hộ, doanh số BJX7 ở vn đc đồn đoán là còn tốt hơn nhiều mẫu CUV cùng phân khúc của 1 số hãng khác.

Tuy nhiên, tới hôm nay, 1 thành viên trong nhóm BJX7 Vn đã khui ra việc, đơn vị PP chiếc xe này ở VN đã đóng MST dừng hoạt động.

Điều này làm dấy lên mối quan ngại, liệu chiếc BJX7 ở vn có theo chân chiếc Zptye Z8 trở thành mẫu xe trung quốc 1 vòng đời hay k?

Và đặc biệt hơn với chiếc BJX7 được Kylin bảo hành 5 năm, tức là kể cả chiếc BJX7 đầu tiên bán ở vn đến giờ vẫn còn bảo hành tới 2025, nếu hãng này dừng hoạt động, liệu ai sẽ là đơn vị đứng ra hỗ trợ bảo hành cho chiếc xe này?

Câu chuyện thực hư về việc Kylin GX668 dừng hoạt động hay k vẫn còn đang được tranh luận rất nóng trên nhóm hội yêu xe BJX7,

Phe chủ xe thì tự trấn an rằng xe mình bây giờ là hàng Limited sẵn sàng bán nếu đc giá từ 800-1 tỉ
Còn phe khác thì ngồi hả hê trên sự lo lắng của ng khác.

NẾU ĐÂY LÀ SỰ THẬT.
Thì hiện tại chiếc xe tàu duy nhất ở vn có tới 2 đời xe là chiếc MG5 và MG HS của MG VN.

Nguồn: Group Beijing
 
Ky lin xưa giờ vẫn chỉ là 1 đại lý nhỏ lẻ tự nhập tự phân phối xe thôi.
Chưa bao giờ tôi tin tưởng thằng này.
Đợi xem Saic có nghiêm túc với MG ko, nếu Saic bỏ chạy sau vài năm thì coi như xe Tàu ko còn hy vọng.
Thật. Saic mà bỏ Mg nữa đảm bảo xe tàu ko bao giờ bán được nữa luôn. Nghe xe tàu chạy mất dép
 
Thật. Saic mà bỏ Mg nữa đảm bảo xe tàu ko bao giờ bán được nữa luôn. Nghe xe tàu chạy mất dép
Chắc k đến nỗi :D. Showroom mở cũng nhiều rồi, danh tiếngít nhiều cũng có, cũng có kế hoạch ra mắt các sản phẩm mới chứ k phải như con Ky kia.
 
Ky lin xưa giờ vẫn chỉ là 1 đại lý nhỏ lẻ tự nhập tự phân phối xe thôi.
Chưa bao giờ tôi tin tưởng thằng này.
Đợi xem Saic có nghiêm túc với MG ko, nếu Saic bỏ chạy sau vài năm thì coi như xe Tàu ko còn hy vọng.
SAIC VN nghe nói còn lởm hơn cả Chóng Tàn. Các anh aMG chửi như tró. Mấy thằng Tàu làm ăn kỳ quặc thật.

Bọn Tây nếu như ko định vào nghiêm túc thì nhất định éo cho dùng thương hiệu hãng, bắt dùng thương hiệu khác (kiểu Kylin… chứ ko phải BAIC VN). Vì nó sợ làm ảnh hưởng uy tín, thậm chí còn bỏ tiền kiện các cty VN dùng tên giống tên sp của nó mặc dù chưa vào hoặc éo vào.
 
SAIC VN nghe nói còn lởm hơn cả Chóng Tàn. Các anh aMG chửi như tró. Mấy thằng Tàu làm ăn kỳ quặc thật.

Bọn Tây nếu như ko định vào nghiêm túc thì nhất định éo cho dùng thương hiệu hãng, bắt dùng thương hiệu khác (kiểu Kylin… chứ ko phải BAIC VN). Vì nó sợ làm ảnh hưởng uy tín, thậm chí còn bỏ tiền kiện các cty VN dùng tên giống tên sp của nó mặc dù chưa vào hoặc éo vào.
đúng rồi do VF ko đủ tin tưởng nên bọn tàu nó ko cho dùng thương hiệu bắt làm xe hiệu riêng là hiểu
 
Anh xem tình cảnh điện thoại vinsmart, tivi vin, xe máy điện vin, vinmart, xe xăng vin, v.v... là biết rồi. Mai mốt xe oto điện vf cũng nối gót thôi.
ủa là sao vinsmart vẫn hoạt động chỉ không bán hàng ra ngoài, các mặt hàng của nó vẫn nhận bảo hành cho đến hết hạn bảo hành ( con em tôi bầu ở nhà vẫn bán phụ kiện điện thoại vinsmart, tôi cũng lấy chỗ nó 1 cái cho mẹ dùng 5 năm rồi bữa rồi mới thay con xiaomi cho bà lướt tóp tóp), tivi vin là thuộc hàng vinsmart, vinsmart vẫn cung cấp mặt hàng cho hệ sinh thái vin chứ k ngừng hoạt động.
Xe máy điện vin mỗi năm đang bán mấy chục nghìn chiếc ? nó thuộc vinfast.
Xe xăng vin chỉ dừng bán vẫn bảo hành 10 năm bình thường tôi vẫn đi và vẫn bảo hành bảo dưỡng đầy đủ.
Ông bảo xe điện nối gót là nối gót gì mai mốt của ông là khi nào
 
Back
Top