Shopee đang gặp vấn đề về hoàn tiền cho khách ?

Thanh toán bằng thẻ quốc tế (visa/master,...) thì thời gian hoàn tiền khá lâu từ 2 tuần đến 1 tháng.
Nên kinh nghiệm mua hàng ở bất cứ sàn nào không riêng gì shopee là thanh toán sp nào có độ uy tín cao, ít khả năng hoàn thì mới dùng thẻ quốc tế.
Còn mấy món nhỏ nhỏ vớ vẩn thì dùng thẻ nội địa hoặc ví điện tử.
 
Thằng shopee pay như lìn, Nó xài tin nhắn xác nhận OTP,
Đợt mở tài khoản liên kết ngân hàng mãi không được hỏi nó thì nó bảo phải mở dịch vụ gửi tin nhắn OTP từ ngân hàng mới được. Ngân hàng giờ họ khuyến nghị xài sang Safekey bỏ OTP đi giờ lại vì nó mà chui lại công nghệ cũ khả năng bị hack rất cao nên dẹp luôn Shoppee pay.
Không biết giờ đã liên kết với ngân hàng bỏ xác nhận bằng SMS OTP chưa?
 
Đúng rồi. Mấy lần trước hoàn tiền rất nhanh.
UPDATE: đã nhận được mã chuẩn chi từ shopee để làm việc với bên ngân hàng tín dụng (quá giờ nên để mai check). Đề nghị các bạn không nên viết nhận xét xấu về shopee trong topic này. Bản thân mình đang dùng shopee và dù có chút rắc rồi nhỏ này thì vẫn đánh giá đây là một kênh mua hàng tốt.
làm đếu gì có mã nào gọi là mã chuẩn chi từ hoàn tiền. Nó chỉ là cái code xác nhận đã hoàn tiền thôi, còn khi nào hoàn thì còn khướt. Định thông tin thêm 1 ít để bạn có kinh nghiệm thanh toán online, nhưng thôi chắc cũng không cần :LOL:
 
VẤN ĐỀ ĐÃ ĐƯỢC GIẢI QUYẾT.
LÝ DO LÀ BÊN HOÀN TIỀN KHÔNG CÓ DỊCH VỤ BÁO SỐ TIỀN HOÀN QUA SMS BANKING, CHỈ BÁO KHI THANH TOÁN. ĐẾN TẬN HÔM NAY KIỂM TRA SAO KÊ HSBC GỬI MỚI THẤY.
SHOPEE HOÀN TIỀN ĐÚNG HẠN, NHẦM LẪN NHỎ.
Close topic. Cảm ơn các thím đã tư vấn nhiệt tình
 
Back
Top