thảo luận Sự thất vọng khi đi mua xe huyndai

lạ nhỉ đợi e mua phân vâng cerato, seltos có bị lạc lủng gì đâu, ra cứ giá niên yết phang, con nào thích thì cọc mua... mới mua lần đó chưa có trải nghiệm thêm lần nữa nên chưa biết lạc là gì :LOL:.... Đang cố gằng cày để dc trải nghiệm ăn lạc :LOL:
Bên thaco nó dùng chiến lược tăng giá chứ lạc gì, cọc giá cũ mà lúc nhận xe tăng giá thì vẫn phải mua giá mới
 
Sao các anh không yêu cầu thêm khoản phạt hợp đồng giao hàng chậm và vi phạm hợp đồng do tăng giá vào trong hợp đồng nhỉ?
 
Mẹ thằng hyundai là thằng mất dạy vkl. Hồi mình làm sale bên đó. Bán cho a kia con tucson tháng 4 , ô ấy chấp nhận chờ tháng 9 lấy xe để k kèm lạc. Nó ok nhận cọc chờ. Đến tháng 9 có xe nhưng nó éo giao vì có khách khác ok cộng tiền nên nó ưu tiên giao cho khách khác. Ô khách e nó k giao xong cuối cùng phải chấp nhận cộng 80 triệu nó mới giao.
Dkm nó làm ăn chó má thật. Ngay cái uy tín cũng k thèm giữ. E lamd bên đó bị nó lật kèo khách bao lần, cộng với cấp trên như lol e nghĩ qua toyota luôn. Toy dc cái có lạc hay gì nhưng nó hứa giao xe là nó giao. Kí chờ k lạc đúng thời điểm nó giao chứ nó k đưa khách vào thế ép buộc.

via theNEXTvoz for iPhone
Tôi nhớ k nhầm thì trên voz có ông lập topic mua vios không lạc, đến ngày giao xe nó không giao mà nó ưu tiên cho người chịu chi lạc :censored:
 
Mình thích ăn lạc lắm, nhất là lạc rang, nhưng lạc mấy chục củ thì vác bím chạy thôi, mua xe chứ éo phải đi xin chúng nó.
 
bác mua bản thấp à, mình lúc đầu cũng định mua Outlander mà vợ chê ngoại hình cục mịch quá không thích nên chuyển qua con Honda HRV 2022.
Mấy con bán ít như Honda HRV 2022 chắc nó không ép mình mua lạc đâu nhỉ
mình lấy bản pre đấy chứ, sẵn xe giao luôn mà


Thế hãng nào giờ ko có lạc các bác,kia, madaz, mitsu , subaru, suzuki
Như tôi đấy, Mit Out ko có lạc (thậm chí còn giảm gần 70 củ), sẵn xe. Chứ hình như Xpander không lạc nhưng chờ xe thì phải
 
Last edited:
mua xe của Thoca thì ko có lạc, còn giảm giá ầm ầm, phụ kiện phim cách nhiệt, thảm các thứ tặng luôn theo xe chứ ko phải trong gói lạc hoặc tặng phụ kiện quy ra xx tiền như bên khác.
Đang tưởng tượng cảnh ông nào mua con Tucson 2023, đặt cọc chờ 4 5 tháng. đến giữa năm đến ngày nhận xe sales báo xe anh phải thêm 100 củ để nhận luôn, ko thì anh chờ tiếp. cắn răng bỏ 100 củ ra nhận xe luôn, 2 tháng sau ra tucson 2024 đổi cmn hoàn toàn kiểu dáng. chắc anh đấy lên đỉnh luôn quá :ROFLMAO::ROFLMAO::ROFLMAO::ROFLMAO::ROFLMAO::ROFLMAO:
 
Tôi nhớ k nhầm thì trên voz có ông lập topic mua vios không lạc, đến ngày giao xe nó không giao mà nó ưu tiên cho người chịu chi lạc :censored:
Toy giờ giao xe ít lạc mà. Nhưng nếu các anh có nhu cầu thì họ có xe giao ngay. Bạn tôi cũng lấy con 🍊 2.0Q giá lúc lên hợp đồng 135x lăn bánh nhưng tháng 12. Xong mấy hôm sau thấy xe nó về hỏi lại thì tổng gần 1450.
 
Sao các anh không yêu cầu thêm khoản phạt hợp đồng giao hàng chậm và vi phạm hợp đồng do tăng giá vào trong hợp đồng nhỉ?
Đã từng yêu cầu cả 4 hãng thêm vào nhưng đều nhận được câu trả lời: ko mua thì biến. Đại lý nó chỉ đồng ý thêm khi con xe ế nhệ không ai mua, còn xe hot thì quên đi nhé
 
mấy con xe huyndai cùi bùi có gì mà mấy anh mê thế nhỉ, đi mua xe thì như lậy lục sale, lạc thì chênh cả trăm triệu, xe thì 2,3 năm đổi mẫu 1 lần, lỗi thì cũng đầy lỗi vặt như hỏng màn, kêu cót két ở cánh cửa mà vẫn có người cuồng được cũng nể :surrender::surrender:

via theNEXTvoz for iPhone
Thật ra ai mua xe lần đầu sẽ khoái ngoaik hình hơi bắt trend của nó, di thời gian lỗi mốt liền

via theNEXTvoz for iPhone
 
Back
Top