thảo luận Sức khỏe với anh em IT

Ai chưa mua bàn đứng thì nghiên cứu mua đi nhé, tôi đã mua và xác nhận là đáng đồng tiền bát gạo vl. Đứng mới đầu hơi mỏi chân nhưng qua 2 3 ngày thì thích đứng hơn ngồi, mà đứng tầm một tiếng mỏi kiểu gì chả tự ngồi xuống, ngồi chán lại đứng lên, tính ra một ngày đứng ngồi cũng 50 50. Không biết có hết trĩ không nhưng thấy người khoẻ hẳn ra, không ì trệ vào cuối giờ chiều nữa.
thím đang dùng con nào thế, recommend ae vài mẫu đi thím :)
 
cho tôi xin link mua luôn đi thím
thím đang dùng con nào thế, recommend ae vài mẫu đi thím :)
Thôi thì gửi link luôn https://dergo.vn/collections/ban-la...-lam-viec-dung-flexispot-premium-3-stages-ec5
Mình mua max opts luôn, không có bàn 1m8 chứ có thì cũng mua luôn rồi, bàn đứng rộng mới sướng.
Các thím mua cái chân thôi còn mặt bàn mua tại địa phương cho rẻ, mình lười nên mua luôn mặt bàn tại shop.
Muốn rẻ hơn thì mua cái chân bàn 1 motor 6,5 triệu thôi.
1660006692693.png
 
mỗi ngày nên dành 30p-1h tập thể dục đi các thím, e ngủ 1 tối chỉ tầm 6h, từ hồi đi chạy h thấy người khoẻ hẳn, ngủ dậy đỡ uể oải đi nhiều, sk thấy cải thiện nhiều, trước k tập thì mỗi sáng dậy như cực hình :sweat:
 
Mấy bác mua một con xe đạp tại nhà, hoặc máy chạy bộ cũng được nhưng nếu ngày nào cũng tập thì mình khuyên nên đạp xe để tránh ảnh hưởng khớp gối, đặc biệt là mấy bác bị "bàn chân bẹt". Vừa đạp vừa xem 1 2 tập film gì đó là quên đi mình đang tập thể dục thôi. Mình vẫn khuyến khích sau giờ làm mấy bác bay thẳng vào phòng gym như mình, lợi ích cực nhiều.
1660011266467.png
 
Gần nhà mình có sân chơi có nhiều dụng cụ, mình tập các món ở đó đc gần tháng rồi ngủ ngon hơn mà khỏe người hẳn.
 
Các bác mua bàn dạng bàn chữ K hay bàn chữ X có loại nào ngon bổ rẻ giới thiệu mình với
 
Hiện mình đang uống:
"Glucosamine + astaxanthin + omega3 + vitamin D3 K2 + Vitamin E + collagen for men"
Mới đi khám sức khỏe tháng trước vẫn chưa có vấn đề gì bất thường, chỉ số gan tăng cao 1 chút có lẽ do uống thuốc, nên chắc phải dừng hẳn 15 ngày ko uống rồi uống lại.
 
Ông Hoàng Tôi đi code dạo có quyển về Lập trình không code, nói về kỹ năng ngoài technical skill cho dân dev, đọc thấy ok phết fend tham khảo thử, ko thì lên pdfdrive down The Clean Coder đọc cũng khá ok
 
Ông Hoàng Tôi đi code dạo có quyển về Lập trình không code, nói về kỹ năng ngoài technical skill cho dân dev, đọc thấy ok phết fend tham khảo thử, ko thì lên pdfdrive down The Clean Coder đọc cũng khá ok

Quyển đó đọc như viết cho newbie thôi.
 
Vậy ak, mình thì thấy cứ liên quan đến sức khỏe vs softskill thì cả newbie lẫn expert đều cần hết á, còn về technical thì mới cần chia ra theo level để đọc dần :big_smile:

Mình mới mở thử, thấy sách mỏng lét mà viết ý nông lắm, không có ý nghĩa mấy. Mà phải quyển này không nhỉ, có thấy viết gì đến sức khoẻ đâu.
https://drive.google.com/file/d/0B-...X28/view?resourcekey=0--VUExOL0Ic-gb6lOXkD8ww
 
Douma tự dưng dính con vgan B, hũ whey mới mua 3tr mấy chưa kịp xài =.=
K biết bị bệnh này có chơi dc whey ko nữa :(
 
đã duy trì tập gym tới tháng thứ 5, giờ mình ngồi thoải mái hơn trước rất nhiều, ăn uống cũng ngon hơn, khí huyết cũng tốt hơn và dĩ nhiên là body đẹp hơn rồi :beauty: và độ tập trung lẫn productive tăng lên kha khá, mấy bác nên tập tdtt sớm nhất có thể kẻo làm bao nhiêu lại cúng cho bác sĩ hết :burn_joss_stick:
 
Có thớt như vầy cũng tốt. Thỉnh thoảng phải tự nhắc rằng cái đang block mình nhiều khi chính là sức khoẻ chứ ko phải trình độ.
 
Back
Top