'Tài già' chia sẻ văn hóa lái xe trên cao tốc

Vào bùng binh bật đèn khẩn cấp 99% "tài già", còn 1% "tài non" mới đc tài già chỉ :sure::sure: làm ko biết mấy tài rẽ đường nào luôn :shame:
Tại sao vào bùng binh lại phải bật đèn khẩn cấp phen nhỉ, chạy xe bao lâu mà cái này mình mới nghe lần đầu
 
Tại sao vào bùng binh lại phải bật đèn khẩn cấp phen nhỉ, chạy xe bao lâu mà cái này mình mới nghe lần đầu
"Tài già" truyền kinh nghiệm cho tài non đèn khẩn cấp = đèn ưu tiên :sure: vào bùng binh bật để ngta né cho mình đi :shame:
 
Vào bùng binh bật đèn khẩn cấp 99% "tài già", còn 1% "tài non" mới đc tài già chỉ :sure::sure: làm ko biết mấy tài rẽ đường nào luôn :shame:
tôi cũng k hiểu, bữa chở ba vợ thấy với người bật đèn khẩn cấp mà toy k dám tắt :shame:
 
Lái xe cao tốc thì tôi đi thấy 10 xe tải thì phải 9 cái bám luôn lane trái chạy với tốc độ 70 80. Hầu như toàn chuyển làn phải để đi nhanh hơn.

via theNEXTvoz for iPhone
 
1. Chạy chậm vào phải
2. Chạy trái thấy xe sau nhá đèn xin vượt thì vào phải nhường nếu được.
3. Nếu mình muốn vượt, hãy nhá thử vài phát, không được thì hãy vào trong vượt phải. Còi đèn đầy đủ. Nếu đường 1 lane thì chấp nhận đi sau, đừng đè vạch ngược chiều.
4. Xác định lộ trình và chạy đúng lane, hạn chế móc ra móc vào bon chen. Đừng chờ đèn đỏ đi thẳng tại lane rẽ trái/phải.
5. Signal xin đường là xin, không phải cướp. Khi xin hãy chờ người ta cho.
6. Hạn chế dùng đèn khẩn cấp bừa bãi
7. Hạn chế nối đuôi dí đít, có thể giữ kc thì hãy giữ kc
8. Nhập lane từ lane phụ/chân cầu, hãy quan sát vào từng lane 1. Đừng cắt chéo 1 phát vài lane, chết có ngày.
Còn nhiều nữa, đây là 8 cái tôi đã làm được. Ai chê tài non thì xin nhận. Nhưng tôi cảm thấy nó an toàn, lịch sự, và văn minh. Ít nhất bản thân mình cứ thế đã, còn xã hội là việc xã hội. Số đông mất dạy mà mình cũng thế thì mình nói được ai.
Anh chạy vậy là chuẩn rồi tôi chạy y như anh 14 năm nay chưa hề va quẹt gì cả. Bổ sung thêm là ở những chỗ đèn đỏ mà có ùn tắc thì nên chú ý nhường đường cho 2 bên trái và phải nó thông xe vì có lấn chạy lên cũng éo chạy được vì đèn đỏ mà :p Nhiều thằng cứ thích lấp vào chỗ trống trong khi kẹt cứng ngắc cả 4 phía đúng là óc chó:whistle:
 
điều bất ngờ người chạy ẩu chạy láo nhiều nhất lại là mấy "tài già"
dạy đời nhiều nhất cũng là mấy "tài già"
 
Tui lái xe nha từ 219 tới h dường như nắm hết tất cả và tuân thủ tốt. Còn khi đi Moto lại khác :shame:
 
thấy ngoài đường mấy a lái oto thích thì rẽ, méo cần xi nhan, lại thêm mấy a có xi nhan nhưng xi nhan bật phát là rẽ luôn, moé kịp trở tay
 
Tại sao vào bùng binh lại phải bật đèn khẩn cấp phen nhỉ, chạy xe bao lâu mà cái này mình mới nghe lần đầu

"Tài già" truyền kinh nghiệm cho tài non đèn khẩn cấp = đèn ưu tiên :sure: vào bùng binh bật để ngta né cho mình đi :shame:

tôi cũng k hiểu, bữa chở ba vợ thấy với người bật đèn khẩn cấp mà toy k dám tắt :shame:
ko hiểu thằng "tài (lanh) già" nào bày ra cái đèn khẩn cấp khi vào bùng bình nữa, nó vô bùng binh ko biết muốn ra hướng nào ???
nguyên tắc là vào bùng bình thì xi nhan trái, ra hướng nào thì xi nhan phải để xe sau biết
 
ko hiểu thằng "tài (lanh) già" nào bày ra cái đèn khẩn cấp khi vào bùng bình nữa, nó vô bùng binh ko biết muốn ra hướng nào ???
nguyên tắc là vào bùng bình thì xi nhan trái, ra hướng nào thì xi nhan phải để xe sau biết
Chuẩn rồi, đơn giản và dễ hiểu. Bật đèn khẩn cấp để làm gì không biết nữa
 
Tài xế xe con gặp tụi grab be i10 thì mất dạy chả kém gì đâu. Điềm tĩnh văn hóa số 1 phải là tài xế xe sang/ siêu sang :shame:
xe sang / Siêu sang là top lái láo chứ điềm tĩnh gì , xưa mới lái ô tô cứ bị xe sang nó tạt với vượt, cứ khó hiểu sao lái xe sang gì mà láo thế, toàn người có tiền mà, xong sau này bị thằng xe sang nó giành chỗ đổ xăng với thái độ khệnh khạng thì mới hiểu, xe sang đâu có ai tự lái, toàn là thuê lái xe thôi, đám này thì khệnh khạng với thái độ trùm
 
Back
Top