'Tài già' chia sẻ văn hóa lái xe trên cao tốc

xe sang / Siêu sang là top lái láo chứ điềm tĩnh gì , xưa mới lái ô tô cứ bị xe sang nó tạt với vượt, cứ khó hiểu sao lái xe sang gì mà láo thế, toàn người có tiền mà, xong sau này bị thằng xe sang nó giành chỗ đổ xăng với thái độ khệnh khạng thì mới hiểu, xe sang đâu có ai tự lái, toàn là thuê lái xe thôi, đám này thì khệnh khạng với thái độ trùm
K biết fen làm ở đâu chứ tôi hay phải lên mạn ks metropole thì thấy tụi xe sang đi rất nhường kể cả giờ cao điểm. Còn khệnh khạng với thái độ thì cũng k giao tiếp với nhau bh nên ko biết

Tụi biển có màu mới bát nháo :sad:
 
Lái xe ông nào nói hay trước được đều là mõm cả, kể cà tài già tài cụ
Lái xe có quá nhiều yếu tố khách quan và chủ quan
 
ở đời thiếu thứ j chúng ta lại hay nhắc về nó, thèm muốn nó bị ám thị về nó. Có lẽ văn hoá nói chung và văn hoá giao thông nói riêng cũng vậy :sad::sad:
 
vì nó là ý thức thôi chứ ko phải luật, nó đi đúng min max của lane đó là được

State "keep right" laws​

All states allow drivers to use the left lane (when there is more than one in the same direction) to pass. Most states restrict use of the left lane by slow-moving traffic that is not passing. The table below describes the law in effect in each state.

A few states permit use of the left lane only for passing or turning left. These have "yes" in the "keep right" column. Some states require drivers to move right if they are blocking traffic in the left lane. These have "yield" in the "keep right" column. Most states follow the Uniform Vehicle Code and require drivers to keep right if they are going slower than the normal speed of traffic (regardless of the speed limit; see below). These are listed as "slower". A few states either do not require vehicles to keep right ("no"), or permit vehicles moving at the speed limit to drive in the left lane regardless of traffic conditions ("< SL").
 
Cho hỏi thật là các quý anh vứt hết kiến thức của môn "Đạo đức người lái xe" đi rồi à mà cãi nhau về mấy cái này?
 
Lái xe cao tốc thì tôi đi thấy 10 xe tải thì phải 9 cái bám luôn lane trái chạy với tốc độ 70 80. Hầu như toàn chuyển làn phải để đi nhanh hơn.

via theNEXTvoz for iPhone
Về luật ko sai thì họ đi thôi

Ở đâu chả thế. T đi làm ở úc đảo làn liên tục. Đường 80 hay 100 cũng vậy.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Nó khó lắm đi đúng, đi có ý thức thì xác định đi chậm không vượt thì xác định phải dư dả thời gian nếu không muốn nói lãng phí thời gian. Ae cứ thử ngồi trên con xe bác tài lái cẩn thận xem có muốn đi nhiều lần không? Tôi đang nói các đoạn đường xa mà như bò ra đường thì hỏng hết việc

Gửi từ Samsung SM-S908U bằng vozFApp
 
Nếu giao thông VN đủ phát triển các tuyến cao tốc nên từ 4 đến 5 làn xe. Lan trong cùng bên trái luôn thông thoáng cho các xe cần vượt vội khi có việc, nhưng do vừa trải qua chiến tranh cấm vận thì thôi đợi 10 20 năm nữa chắc có ☺️

Gửi từ Samsung SM-S908U bằng vozFApp
 
Nếu giao thông VN đủ phát triển các tuyến cao tốc nên từ 4 đến 5 làn xe. Lan trong cùng bên trái luôn thông thoáng cho các xe cần vượt vội khi có việc, nhưng do vừa trải qua chiến tranh cấm vận thì thôi đợi 10 20 năm nữa chắc có ☺️

Gửi từ Samsung SM-S908U bằng vozFApp
Khi cao tốc nào cũng 4 làn xe trở lên, sẽ có những topic “lãng phí đầu tư công”, “phí đường cao tốc quá cao, lại đổ lên đầu đại gia dân” “theo dõi camera thấy cả ngày chỉ có vài chục xe chạy qua mà cũng làm cao tốc 4 làn xe”

via theNEXTvoz for iPhone
 
Cái bọn lái xe nhiều nhất thì là kiếm cơm bằng nghề lái xe, mà đã phải đi lái xe thì là cái loại không học hành tử tế để kiếm được một công việc dùng đầu óc thay vì tay chân, thì mong đợi gì chúng nó học luật giao thông tử tế, và đi một cách có ý thức.
VD ngay là bọn xe tải với biển vàng, số thằng đi đàng hoàng ngoài đường còn khó kiếm hơn nhìn thấy xe sang.
 
Nhảm nhí - cao tốc VN có khi nào mà già với chả trẻ - đi nhiều thì tự mà thành kỹ năng
 
Sốt ruột, tôi bình thường vẫn đi đúng tốc độ, xử lý non còn bị các anh “dí” nữa là
 
Đi gặp đội chạy láo chạy ẩu không sợ, sợ nhất gặp đối tượng chạy ngu :smile:
 
Tài già, tài trẻ, xe con, xe tải, xe siêu trọng....xe gì nó cũng thế cũng có kẻ liều người nhát, kẻ ngu người khôn! Quan trọng nó vẫn nằm ở cái ý thức, ý thức tham gia giao thông đã như bồi thì dù tài nào hay là đi xe nào nó cũng vậy thôi!

Mà cá nhân tôi thấy ý thức của xe 4 bánh là nó còn đở nhiều rồi đấy vì 1 phần mức phạt nặng và có va chạm thì tốn nhiều tiền để sửa chữa. Chứ ý thức của 1 bộ phận người đi xe 2 bánh thì thôi rồi, chỉ có từ nát cho tới rất nát
XE8gxo0.png
XE8gxo0.png
 
K biết fen làm ở đâu chứ tôi hay phải lên mạn ks metropole thì thấy tụi xe sang đi rất nhường kể cả giờ cao điểm. Còn khệnh khạng với thái độ thì cũng k giao tiếp với nhau bh nên ko biết

Tụi biển có màu mới bát nháo :sad:
Dừng đèn đỏ mà nghe tiếng còi sau lưng thì không cần nhìn cũng biết biển màu *ứt/xanh :LOL:
 
K biết fen làm ở đâu chứ tôi hay phải lên mạn ks metropole thì thấy tụi xe sang đi rất nhường kể cả giờ cao điểm. Còn khệnh khạng với thái độ thì cũng k giao tiếp với nhau bh nên ko biết

Tụi biển có màu mới bát nháo :sad:

Chắc đang có sếp nên tụi lái xe nó rén. Đường tôi hay đi toàn S500 với S450 đây, tạt đầu, điền chỗ trống chả thiếu món gì

Mình đi xe cỏ còn nhát tay hơn

via theNEXTvoz for iPhone
 
hôm qua chạy vào nghệ an, vượt đến ngang xe rồi th đb kia còn cố rướn ga lên ko cho vượt, may xe ngược chiều nó nhường ko thì ko biết ntn, th ôn kia xe thì bé như lợn con còn hổ báo
 
Back
Top