Tai nạn ăn uống đáng nhớ nhất trong đời các thím là gì?

2 ng ăn hết 3xị5 tiền xiên nướng :surrender:

Gửi từ Xiaomi M2101K7AG bằng vozFApp
Thì tại thời điểm đó thì kiểu mới lớn mà thím. Chỉ sợ ko đủ tiền ăn thôi chứ sức ăn thì hốc bao nhiêu chả hết thím :sweat:


via theNEXTvoz for iPhone
 
Nhậu say xong rủ con bé cùng lớp đi ăn đồ nướng rồi phi vào nn :too_sad: đen cái lúc đó say r nên éo biết miếng nào sống miếng nào chín, cứ thế ăn r vào nn làm đc 1 nháy còn lại cả đêm bắn pháo hoa trong wc.. vừa tiếc vừa nhục
tội nó, sướng không bao nhiêu mà nghe fen thả bom thối um:feel_good:
 
Chục năm trước, hồi đại học, chở múi mít khoa dưới đang tán đi ăn. :sexy_girl:
Nó đòi ăn lẩu ếch. :doubt:
Ăn xong, đi uống cà phê xong thì tôi đau bụng. :beat_brick:
Kêu vào nhà nghỉ cho tôi xả. :cry:
Nó nghĩ tôi định làm thịt nó :beat_shot:
Nó nhảy khỏi xe, chửi tôi không ra gì, rồi bỏ về. :sad:
Tôi thì đau bụng quá nên vào xả. :shame:
Hôm sau nó lên group trường nó chửi tôi thẳng mặt. :cry:
Mang tiếng là thằng đồi bại phần còn lại của năm 4 :too_sad:
:misdoubt: fen đừng ngụy biện, bài vào nhà nghỉ cho a đi i* xưa lắm rồi
 
Last edited:
Không có tai nạn nào đáng nhớ, hoặc là có quá nhiều nếu theo mô tả của mọi người, hóc xương cá cũng nhiều, nhưng đa phần là tự khạc ra được, say nôn thì không biết bao nhiêu lần mà kể, ngộ độc cũng có 1 lần ngộ độc nem chua thanh hoá, nhưng đau bụng mệt mỏi đi ngoài 1 hôm là oke (trong khi 7,8 người khác ăn cùng thì vào viện cả tuần).
 
1. Thời cái trang địa điểm ăn uống còn hot, coi trên đó có quán cà phê trứng hà nội mới mở bên Phú Nhuận, hí hửng đi uống thử với thằng bạn. Nó thì không sao, em thì tầm 2 3 tiếng sau ngộ độc ói ra mật xanh mật vàng rồi ẻ tới lã người :beat_brick:
2. Đi làm ở cty, hôm đó đặt 0.5kg khô bò que rủ mọi người trong nhóm cùng ăn. Khui ra cắn que đầu nhai nhai thì dm nó trẹo quai hàm không ăn tiếp được. Tốn gần 1 tiếng mới chỉnh lại được quai hàm. Hộp khô bò hết mẹ éo kịp ăn gì :)
 
Có lần ăn bón riêu có kèm xí quách bị hóc xương, đau hết cổ tưởng bị kẹt dị vật đi khám k thấy gì lão bác sĩ vác xuống ct luôn cũng k thấy gì, hoá ra đã khạc ra rồi nhưng bị tổn thương nhẹ nên đau. May ông bs k tính tiền ct (Tai mũi họng SG)
 
Uống rượu, nửa đêm dậy nôn thốc. Nôn ra cả mật xanh mật vàng. Ăn gì là nôn, uống nước vào là nôn. Đến gần trưa nó mới đỡ.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Hồi vẫn còn là người yêu, mình dẫn con vợ đi Cát Bà, "làm tí" mà hôm sau về ngứa như nổi mề đay. Con vợ nó cứ kêu chắc là dị ứng thời tiết, mình lên GG thử thì ra là dị ứng ..., cách chữa chỉ có là tiếp xúc nhiều cho quen :shame:
 
Tầm này năm trước cũng mới bớt dịch, đường đi gỡ hết chốt, thằng bạn dưới quê gọi rủ về nhà nó chơi. Trước khi đi có ăn 1 tô lòng luộc, chạy được một đoạn là bụng nhâm nhẩm đau, thêm đoạn nữa thì đau cuồn cuộn, mới hết dịch mấy quán cafe chưa mở của lại nên không thể vào ỉa, chạy thêm tầm 30 phút nữa thì cái đít sắp nổ tung, đường đến nhà thằng bạn còn xa nhưng đéo ỉa đéo được, may đến cái cầu vượt xung quanh cây cối nhiều, thế là phóng xuống gầm cầu và... cảm giác sướng tê tái không thể nào quên.
 
Last edited:
Uống sữa đậu nành ở vòng xoay chợ Đà lạt, 20’ sau bụng đau nhẹ, đi vệ sinh, sau đó lên xe về sài gòn, bắt đầu đau bụng + mắc ỉa, mà mới lên xe nên tài xế nó không dừng, chạy hết cái đèo vào trạm dừng chân, phi xuống xả ngay và luôn.
 
Uống sữa đậu nành ở vòng xoay chợ Đà lạt, 20’ sau bụng đau nhẹ, đi vệ sinh, sau đó lên xe về sài gòn, bắt đầu đau bụng + mắc ỉa, mà mới lên xe nên tài xế nó không dừng, chạy hết cái đèo vào trạm dừng chân, phi xuống xả ngay và luôn.
Hên quá đi xe cộ chưua lần nào bị vậy.
 
Chỉ thím khi nào mà đau bụng quá thím bấm ngón tay như vậy, bấm chặt 2 tay càng tốt, khi nào cần ỉa thì thả ra thôi, ba chồng mình chỉ cho mình tới nay nó cứu mình bao nhiêu lần rồi, mình bụng yếu
Bà mẹ 2 con không chăm sóc da hay sao mà tay chả láng mịn gì cả. Ráp thế mà cầm thằng bé nó ngại vkl.
:waaaht:
 
xưa với đám bạn chơi cá thằng nào nuốt được cây xúc xích thưởng 500k ( xúc xích xông khói dạng to và dai dai ấy chứ éo phải mấy cây xúc xích bột vn ), hậu quả thì các thím tự đoán ra được rồi, lúc đó choáng lịm luôn, nghe bọn bạn kể phải lấy vòi xịt nước nhét vào họng và dốc ngược người lại :beat_brick:
Bao nhiêu comment cười sặc sụa, riêng của thím thì mình nể luôn vì độ chơi dại.
Tụi bạn mà chậm 10s là chết tại chỗ rồi. Giờ ăn đồ cúng bằng cách hít khói luôn á.
Đi làm còn cú nào chơi dại nữa kể luôn nghe thím
:sweet_kiss::sweet_kiss:
 
4wcK5Fw.jpg
 
Back
Top