thắc mắc Nên mua Honda City RS hay Vinfast VF5 ạ ?

co VF5 cả lăn bánh Hn cả pin có khoảng 550tr, con City RS là hạng B lăn bánh khoảng 635tr. Hơn hẳn gần trăm triệu với phân khúc thấp là cả 1 bầu trời đấy.
City nhiều option hơn, nhưng cái tiết kiệm nhiên liệu cũng đáng bàn sâu ở phân khúc này đấy. Về hàng ghế sau thì đúng ngắn hơn nhưng gia đình hầu hết ngồi sau toàn chị em, trẻ nhỏ, còn thích hơn. Đúng là khó lựa chọn. Nên tùy túi tiề, mua xe thường hay cố, mà cố gần trăm cái phân khúc này cũng oải phết
 
co VF5 cả lăn bánh Hn cả pin có khoảng 550tr, con City RS là hạng B lăn bánh khoảng 635tr. Hơn hẳn gần trăm triệu với phân khúc thấp là cả 1 bầu trời đấy.
City nhiều option hơn, nhưng cái tiết kiệm nhiên liệu cũng đáng bàn sâu ở phân khúc này đấy. Về hàng ghế sau thì đúng ngắn hơn nhưng gia đình hầu hết ngồi sau toàn chị em, trẻ nhỏ, còn thích hơn. Đúng là khó lựa chọn. Nên tùy túi tiề, mua xe thường hay cố, mà cố gần trăm cái phân khúc này cũng oải phết
City rs lăn bánh phải loanh quanh 700 triệu chứ 635 đâu ra vậy
 
đi du lịch, chở vợ con dẹp con VF5 sang 1 bên, hàng 2 ngồi như cđb :doubt:
điều hòa thì nóng :doubt:
ngồi VF5 lần nào say xe lần đấy, so e34 thua hẳn :doubt:
bữa tôi đi xanh sm sao cái hàng 2 e34 nó làm lùi về sau thế ko biết?? lý do là gì , ngồi hàng 2 cứ như ngồi hàng cuối xe xăng , xay xẩm luôn
 
gp884Y9.jpeg
SpPXPta.jpeg

Hai bài đều đã bị xoá:sweat:
Ông thớt cân nhắc

Chất lượng thì chưa biết ra sao mà cách hành xử mafia thì cũng ngại thật sự

via theNEXTvoz for iPhone
Ngáo vl. A đi xe xăng mà hỏng động cơ với hộp số thì cũng tiền trăm thôi. Cặp đèn pha đã gần trăm củ rồi.
 
Mình cũng đang muốn mua vf5 nhưng nghĩ nên đợi một thời gian nữa. Sắp tới nhiều hãng taxi chuyển sang xe điện, cộng thêm đối tác nữa, xem Vin giải quyết bài toán tranh giành trạm sạc của xe dịch vụ trong thời gian tới thế nào đã. Dù có thể sạc tại nhà, nhưng đi đến thành phố khác bị xe dịch vụ giành trạm sạc thì đợi cũng khá mệt.
Bị ở HN vs HCM thôi thím ạ, còn đi tỉnh, TP khác thì thoải con gà mái.
 
City ngồi lên cảm giác nội thất chồng chành, run lắc quá, cùng hạng mà ngồi vios với accent thấy chắc chắn và êm hơn nhiều.
 
City ngồi lên cảm giác nội thất chồng chành, run lắc quá, cùng hạng mà ngồi vios với accent thấy chắc chắn và êm hơn nhiều.
Lần đầu e nghe thấy quả nội thất chồng chành
E lái city thì thấy hạng B cùi như nhau, con city cái phuộc thấy hơi cứng. Còn máy với vô lăng hơn đứt con vios accent
 
City ngồi lên cảm giác nội thất chồng chành, run lắc quá, cùng hạng mà ngồi vios với accent thấy chắc chắn và êm hơn nhiều.
Vios thì k biết chứ accent form cũ chật vđ ra. Thằng lái cỡ m75,75kg thì thằng đằng sau gối chạm vào lưng ghế tài nhé. Con city nó dài hơn 10cm ấy chứ

via theNEXTvoz for iPhone
 
Back
Top