Bon Loi Ho Dieu Duong
Member
dân ở Tây NGuyên họ đi ầm ầm có sao đâu, có mấy người TP ít đi đèo lâu lâu giật mìnhcần thận lần tới nha phèn
dân ở Tây NGuyên họ đi ầm ầm có sao đâu, có mấy người TP ít đi đèo lâu lâu giật mìnhcần thận lần tới nha phèn
Moé tháng trước e cũng thuê ngoài HN. Nó đưa e con jupiter đời Tống nát éo thể nát hơn. Nghĩ sao e chạy ra đổ đầy bình kịch kim gần 50k chạy 1 vòng chừng mấy km nó tụt cm nó 1 khúc xe thì long sòng sọc tưởng chạy nhanh nó rơi cmn hết phụ tùng ra chứ. E chạy về trả ngay và luôn vái cả nónxe thuê toàn xe nát,
ở HN tôi thuê 1 lần nó đưa con Nouvo 3 móa chạy sợ rớt bánh vc, thuê 1 ngày tôi trả luôn
tôi thì chịu, mà tôi thấy dân miền núi họ đi xe số mà, coi youtube mấy clip tây bắc ấydân ở Tây NGuyên họ đi ầm ầm có sao đâu, có mấy người TP ít đi đèo lâu lâu giật mình
A cứ lên Đà Lạt ở đó quan sát xem 1 ngày người ta đổ đèo lên xuống bao nhiêu tay ga, bữa nay tỷ lệ tay ga cao hơn xe số nhiềutôi thì chịu, mà tôi thấy dân miền núi họ đi xe số mà, coi youtube mấy clip tây bắc ấy
chắc dân đi quen, chứ cho tôi đi xe đó lên đèo thì rét vlA cứ lên Đà Lạt ở đó quan sát xem 1 ngày người ta đổ đèo lên xuống bao nhiêu tay ga, bữa nay tỷ lệ tay ga cao hơn xe số nhiều
Đọc đến eng cười vlBác này cũng y chang mình, chơi ngu lụm con tay ga yamaha classic, lúc về sợ vãi đái, đi cái đường gì mà ngang hồ nước ngọt đà nẵng. Móa, thẳng chủ ks cứ bảo anh cầm tay chạy cho nó sướng, về hắn bảo, xe mình mới thay bố, thắng có eng ko, ko eng mới lạ.
Vì đường thì bé tí làm tạm mà lại dốc đứng ngay sát vách đó thím, xe thì xe thuê nên ko tự tin, cứ nghĩ lên éo được nó tụt rớt vực thì toi.ngộp gì đâu nhỉ,
tôi đi riết chắc quen, có cái đi 3 cây cầu lần đầu tôi hơi bị ngộp là cầu Phú Mỹ, Cửa Đại vs Thuận Phước
Hãm ở tốc 38-41 cho nó bám côn đúng k fenceĐi xe ga bt mà , quan trọng có biết đi hay không
T đi tam đảo bằng con nvx 155 của t mà đổ dốc còn ko dùng phanh luôn
Mình thả ga , xong cảm thấy hết ga rồi thì vặn ga 1 tí có nó bám côn , thế là ung dung thả từ đầu dốc xuống chân dốc thôi
Từng cầm nó No4 của Hotel đây bác. Đoạn đi lên chỗ dốc cao xi măng thì không chở 2 người nổi (xe yếu như sên) Còn đoạn đổ dốc thì bóp thắng nhấp với để nổ máy vẫn xuống bình thường nhéDốc nhỏ thôi bro.
Dốc lớn là cháy phanh chắc chắn. Li hợp côn của tay ga có thể hãm nhưng trong tốc độ cho phép. Chứ bò bò xuống dốc 5-10km/h tay ga dễ dẹo lắm
Đơn cử như dốc lúc xuống resot từ đỉnh bàn cờ trên bán đảo sơn trà. Dốc đó mà đi tay ga chỉ có tự sát. Còn tam đảo dốc mình thấy bình thường.tay ga vẫn đi ok
Phang bằng số sao vạy fenXe ga vẫn phanh bằng số đc mà, đổ đèo vẫn ok nhá- chắc là tay lái non và số quá nhọ à,
Cái dốc đó 1 chiều làm gì cho đi lên nhỉ?Từng cầm nó No4 của Hotel đây bác. Đoạn đi lên chỗ dốc cao xi măng thì không chở 2 người nổi (xe yếu như sên) Còn đoạn đổ dốc thì bóp thắng nhấp với để nổ máy vẫn xuống bình thường nhé
Mình đó là lần đầu lên đó, tới chỗ Intercontinental không biết đường thì nhân viên chỉ hướng nào đi hướng đó, đoạn dốc xi măng nhìn khá phiêu, nhớ có 1 chiếc xe hơi cũng đi từ trên xuống nữa mà cũng rà thắng đi từ từ, 1 bên thì là vực. Cách đây 2 năm rồi chắc hôm nào sắp xếp được cũng đi chơi tiếpCái dốc đó 1 chiều làm gì cho đi lên nhỉ?
Vãi e nghĩ lao xuống thế đập vào đá nước ko sâu lại càng dễ chấn thương nhiều khi ngất xong chết đuối luônSao rơi xuống mà chết thẳng cẳng được vậy các thím? Chỗ đấy nước có sâu đâu mà nổi kiểu chết đuối vậy nhỉ?
Bắt đầu từ chỗ này dốc quá người ta cấm xe đii lên đấy bro, không được đi lên, đây là đường 1 chiềuMình đó là lần đầu lên đó, tới chỗ Intercontinental không biết đường thì nhân viên chỉ hướng nào đi hướng đó, đoạn dốc xi măng nhìn khá phiêu, nhớ có 1 chiếc xe hơi cũng đi từ trên xuống nữa mà cũng rà thắng đi từ từ, 1 bên thì là vực. Cách đây 2 năm rồi chắc hôm nào sắp xếp được cũng đi chơi tiếp