Làm người ai lại chơi bằng mặt mà không bằng lòng, xong lại ném đá giấu tay thế
, đợt mình bị hành con modem với cắt buff 20% . Mình nã thẳng kỹ thuật , anh không khắc phục lại như trước khi bị sự cố cho em thì thôi, để hết tháng em hết cước em thanh lý hợp đồng
, quẩy thẳng luôn
Vứt thôi, không biết ngon hơn các mạng khác ở đó chưa mà hành như hành con .
Nói thật khách hàng nhiều người hiền quá để đè đầu cưỡi cổ , đồng ý là sales, kỹ thuật cũng là người làm công, cũng tội cho họ nhưng cái nào ra cái nấy . Anh cung cấp dịch vụ cho tôi mà lôm côm, hành tôi thì tôi spam tổng đài cho anh ra bã luôn. Trong khi đó anh chỉ cần " linh hoạt " xác nhận thiết bị khách hàng không còn đảm bảo ( méo thằng trưởng trạm nào rảnh háng mà đi soi từng con thu hồi về ), kt không mất gì, mà lại được lòng khách hàng .
Thế mới nói mạng mẽo tùy nơi, tùy vào chính sách của mỗi cửa hàng giao dịch , tùy thời điểm ngày trước dùng adsl của vnpt như mứt , năm đứt vài lần, mỗi lần cả 1,2 ngày mới fix xong. Sau này cải thiện dần chất lượng nên mình ở lại luôn .
Còn quay về vấn đề lắp được hay không, thử đăng ký ở web . Lấy thông tin em thím rồi đăng ký . Hệ thống đổ yêu cầu xuống, pgd không thực hiện thì thôi . Say goodbye , hoặc chích điện cho con modem chết cmnd , 300k đó thêm 200,300 sắm thêm con router trang bị phía sau cho ngon lành ( nếu mạng vt ở đó ngon hơn những mạng khác )