Taxi điện được ưa chuộng

:)mới ra thôi chú, sau 2 tháng xe nào chả như xe nào -> sau 6 tháng nó lại chuyện khác nữa gắn mác yêu nước còn được.
do ý thức chứ xe mà người ta chịu khó chăm sóc vài năm vẫn cứ ok.
 
cpLzJ6v.jpg

Đắt hơn ko nhiều so với grap nhưng xe rộng hơn- đi êm- sạch hơn tội gì mà không chọn :LOL:

Gửi từ Samsung SM-S918B bằng vozFApp
 
Làm dịch vụ mà cứ lo đi giảm giá mãi thế tiền đâu cho người lao động đc hưởng 🥲🥲 thay vì giảm giá thì đảm bảo chất lượng dịch vụ xe và tài xế, xe thân thiện môi trường hơn cũng đc mà
Taxi là thứ dịch vụ đại chúng mà tệp khách hàng của nó thì tôi tin là 80% thuộc nhóm kinh tế trung lưu , thu nhập thấp.
Thứ mà dân thu nhập thấp và trung bình ưu tiên sẽ là giá cả.

Các anh có thể phân tích trời bể về tính kinh tế của xe taxi điện, nhưng lựa chọn của khách hàng vẫn là giá cả thôi.
Chất lượng dịch vụ, chất lượng xe là thứ yếu nếu quãng đường di chuyển chỉ quãng 30p-60p
Nếu ngay ở công đoạn giá cả mà đã chênh nhau 10-15% thì cứ xác định thua luôn đi cho lành.

Cho trực quan thì khi đặt Be , giá cả như thế này thì anh chọn loại xe nào?

Tôi chọn cái 97k, tôi thuộc nhóm thu nhập trung lưu ~ 80-100tr/tháng.

1687064128634.png
 
Chắc a ngáo cmnr chứ nó có quảng cáo đi của nó mới là yêu nước đâu ??? chẳng qua đi vì sạch sẽ, mới, lịch sự, bỏ tiền để nhận dịch vụ tốt chứ yêu nước mẹ gì, ám ảnh quá à ? :doubt:
bài "yêu nước" là chiến lược truyền thông chung của VF rồi.
chứ lấy chất lượng ra mà so thì có tổn luồi đấu được xe Nhật Hàn.

tôi ko chê bai gì. Bản thân tôi cũng ủng hộ xe xăng VF.

Còn taxi thì giá nó quá cao so với xe truyền thống. Nên tôi ko lựa chọn nó.
 
Chuẩn, cứ chạy xe xăng thì biên lợi nhuận chắc thua bọn xe điện về dài hạn thua 100%
Anh cứ nghĩ lợi nhuận cho nó làm gì.
Nghĩ xem anh đi cái xe điện (được đánh giá là tiết kiệm hơn xe xăng) thì rẻ hơn được xu nào cho anh không.
Nếu đắt hơn nhiều thì auto die. Công nghệ cái đéo.
 
:)mới ra thôi chú, sau 2 tháng xe nào chả như xe nào -> sau 6 tháng nó lại chuyện khác nữa gắn mác yêu nước còn được.

Thì khi nào nó xuống cấp mà vẫn ngáo giá thì các anh hãy đem so mà chửi :D. Còn giờ chất lượng dịch vụ nó hơn thì nó thu cao hơn mà vẫn có khách thì là hợp lý. Tôi thấy nhiều anh chửi không phải vì so sánh chất lượng 2 thằng mà vì ghét Vin, tôi cũng ghét thằng này nhưng tôi có tư duy của con người, cái gì sai thì chê, cái gì đúng thì khen, huống chi cái xe nó méo liên quan đến tổ chức mua xe và chất lượng dịch vụ mà họ cung cấp :D
 
Mới đi sân bay TSN về, taxi điện chiếc nào ghé vào là khách leo lên ngay, còn đống xe xăng đầy xung quanh đứng ngó. Nhìn xe điện nó sạch sẽ, mát mẻ hơn. Tương lai 5 năm nữa đường phố sẽ ngập xe điện.

Gửi từ Samsung SM-N985F bằng vozFApp
 
thị trường trả lời tất cả, sau 3, 4 năm nữa xem thằng nào chiếm thị phần là biết ngay.

Trừ khi đi taxi liên tục hàng ngày còn thỉnh thoảng mới làm 1 cuốc thì chênh lệch 20k, 30k đổi lại cho tiện ích êm, không mùi xăng, rộng rãi hơn là chấp nhận được.

Cơ bản taxi VN toàn chạy mấy con tởm quá i10, morning bé chật xóc nảy mùi mẽo nồng nặc có lựa chọn tốt hơn quay sang không lạ,

Trước mắt thấy thằng Vin nó làm quả buýt điện ăn đứt các loại bus khác rồi nhưng giá vé ngang nhau còn chênh giá như taxi chưa biết kết quả! Vin nó giảm giá taxi ngang giá taxi xăng thì taxi xăng niệm luôn
 
hôm bữa xem trên fb có tay chạy dịch vụ con e34 thấy kích hoạt bảo hành ngày 29/6/2022 chạy 9 vạn đi bảo dưỡng hết hơn 2tr hay 3tr thì phải, trong đó nặng nhất là cái dầu phanh phải thay thôi còn đâu cái moẹ gì cũng rẻ :ops:
mấy a chạy xe xăng trước cũng nói thế
 
vâng tôi chạy ăn từng bữa nên 30k không phải là tiền à, anh giàu thì cứ bỏ cho tôi 30k đấy tôi sẵn sàng chuyển sang GSM :love:
Anh s.s mỗi giá ko ổn
Chả khác anh vào quán ăn máy lạnh, sạch sẽ, khách ít yên tĩnh nhưng đòi giá vỉa hè
 
Back
Top