Quantum
Senior Member
(KTSG Online) – Nợ tiêu dùng tại Việt Nam đang tăng nhanh là cơ hội cho các công ty cho vay tiếp tục mở rộng hoạt động của mình. Trong số này, các doanh nghiệp Thái Lan đang dần hình thành “thế lực mới”.
Sản phẩm vay nhỏ lẻ vẫn là mảnh đất màu mỡ đối với các tổ chức tín dụng, đặc biệt là các công ty tài chính. Bí quyết cạnh tranh tiếp theo là ở các sản phẩm tiêu dùng lâu bền và hàng ngày. Ảnh: LÊ VŨ
Những gương mặt mới
Top 3 công ty tài chính tiêu dùng được thành lập ở thời kỳ đầu tại Việt Nam đều đã bán cổ phần cho nước ngoài. Hai trong số đó bán cho người Nhật (nhưng với tỷ lệ chỉ 49%), doanh nghiệp còn lại bán cho người Thái.
Thái Lan: thế lực mới trên thị trường vay tiêu dùng Việt Nam?
(KTSG Online) – Nợ tiêu dùng tại Việt Nam đang tăng nhanh là cơ hội cho các công ty cho vay tiếp tục mở rộng hoạt động của mình. Trong số này, các doanh
thesaigontimes.vn