• Trưa nay Shopee có tí mã 5/5

"Thanks chinks" và những thằng ngu đang nhại lại câu chửi miệt thị chính dân tộc mình.

Chink là một từ tiếng Anh miệt thị ám chỉ người gốc Hoa. Tuy nhiên, từ này hiện tại được sử dụng để chống lại những người có ngoại hình Đông Á. Việc dùng từ này được xem là cực kỳ xúc phạm và mang tính phân biệt chủng tộc. Giống như gạo vậy, VN ta phân biệt gạo này gạo kia, gạo tấm khác gạo lứt khác cả gạo thơm... Nhưng với bọn tây bọn nó chỉ gom hết vào gọi là rice.

Người Việt ta phân biệt người Á Đông có thể phân biệt người Nhật Hàn TQ, Mã Lai... chứ với bọn tây, đặc biệt là với bọn thất học PBCT thì nó càng gom vào một mớ. Nay tự người Việt tự cho mình cái quyền phân biệt người gốc Hoa rồi vô tình dùng lại cái từ mà bọn tây dùng để miệt thị mình thì đúng là một mũi tên trúng 2 con nhạn cho phong trào da trắng thượng đẳng ở Mỹ. Đừng bảo mình cánh tả nên cái gì nói ra cũng là shit, hãy nghe thử một rồ cánh hữu khác nói gì.

View attachment 454313
chink chong là nói đểu mấy thằng tàu con chứ liên quan gì đến Việt
thank chink :V
 
Tóm lại vẫn không hiểu sao đa số vozer hả hê khi người Tàu ở Mỹ bị kỳ thị :surrender:

1. Đa số dân Tàu sống trong China town hoặc gần mấy khu chung chạ Mỹ đen trắng chống chính phủ Trung Quốc như quỷ. Tàu đại lục qua toàn ở khu giàu.
2. Tụi pbct thì quan tâm gì Tàu Hàn Việt, nhìn Asian là đập thôi. Nói xui chứ vài bữa nữa tới người Việt mình thì sao?
3. Gì thì gì cũng cùng là da vàng mũi tẹt. Sao cứ phải đội tụi Tây lên? Nó làm sai thì chửi sml chứ
ko lẽ ko được chửi tàu ???
 
thanks chink nhé
1616155258338.png
 
Chink = khựa, không nói nhiều. Bọn bên đấy đíu hiểu biết thì kệ nó :ROFLMAO:

via nextVOZ for Android
anh phải tuyên truyền là chink là khựa mới đúng, dân việt bị coi là con vịt bầu cũng đc, nhưng chink là chink, vịt là vịt, ko liên quan
 
Ở nước thủ dâm thượng đẳng. Ra nước ngoài Nga, Tây, Tàu, thậm chí Cam thì bị khinh, bị pb
chỉ có mấy thằng tư duy nô lệ mới nghĩ như m:feel_good:

Ta đây con dân King Tộc thượng đẳng, dăm ba bọn man di phân biệt mà để tâm đến thì phí hoài :haha:
 
Ồi dào ở cái diễn đàn traffic rank thứ 84 ở vn thì chỉ chưa bằng đc 1 phần móng tay ng` vn biết thanh chink là cái cục cít gì, anh lại nghiêm trọng hóa vấn đề lên, bộ như voz ngưng dùng thank chink thì bọn tây ngu nó ko đánh nhầm dân VN nữa ấy ? Cái quan trọng nói để bọn chink con trong cái diễn đàn này biết đc 1 điều là chính chink reo rắc mầm bệnh cho thế giới này, ko phải là toàn thể cái châu Á này làm, nhờ bọn chink làm cho những ng` gốc hoa ở mĩ, nhưng ng` châu Á bị mấy thằng ngu tây nó đánh. :feel_good:
Còn việc anh nói chink là miệt thị chính dân tộc mình thì tôi đoán ra rằng anh là ng` gốc hoa phỏng? Chứ t ng` gốc Việt ko thấy có gì miệt thị gì cả? Hay phải dựa vào cảm nghĩ của bố tây để áp đặt quy chuẩn con người ng` VN? Người VN là do chính cha ông giống nòi Việt sinh ra, chứ ko phải do bố tây chỉ chỏ m` là chink nhé, gửi anh CS fake anti chum mất não :feel_good:
 
Last edited:
sao không kêu chinksects/animals này nọ mà lại thanh nó. Trả tiền vài thằng vô comment ngu ngu là có một đống frens thanh nó đời đời à? nghe giống reverse psychology vậy.
 
Last edited:
@Nevermind_1102_ver2 @nevermind_1102_ver3
Tôi đã bảo rồi, não trạng rồ Trump đa phần chỉ đến đó thôi, giờ thì bác đã biết bọn này nó làm "mất mặt rồ Trump" hay đó mới thật sự là "bộ mặt của rồ Trump" rồi nhé. :big_smile:
Thay mặt những Trump supporter chân chính tôi xin đc xin lỗi đồng bào, xin lỗi chủng tộc, bọn óc lợn thanks chink này k đại diện cho những rồ Trump chân chính như tôi :too_sad: mà tôi đã cố thông não chúng nó từ đêm qua rồi mà toàn bị ib chửi cổ nâu trong khi tôi chửi tàu trên f33 từ 2012 đến giờ

via theNEXTvoz for iPhone
 
Quý vị ở VN thì nghĩ mình cao sang hơn da đen, Ấn độ, Trung Đông, Trung quốc, chứ với dân da trắng mà có tư tưởng pbct thì tất cả cũng là same shit thôi. Ko ai khá hơn ai đâu. Cho nên đừng có học đòi pbct chê người ta đen, chê Tàu này nọ, bước ra ngoài VN mình cũng chả hơn ai đâu.
Cao sang hơn bọn Mễ và bọn Nig là cái chắc rồi. Dân Á bên Mỹ cày cuốc chăm chỉ nổi tiếng đấy bạn nữ "cấp tiến" ạ.

Dân Á bên Mỹ sợ tiếp xúc bọn "Da Hood" vì toàn phường thất học và cũng ít có thiện cảm ban đầu với dân da đen trừ khi đi làm, đi học tiếp xúc và biết thằng đó/con đó là da đen tốt.

Screenshot_20210319-195106.jpg
 
Back
Top