handsomejack
Senior Member
Nó có aukey cũng ngon mà, xmobile mới cùi bắptôi đổi bên đó 4 dây r, chúng nó toàn mua hàng đểu bán giá cao hên thì dc dây ngon thôi, tôi đổi 4 dây r vẫn k sạc đc thôi mua dây anker xong vứt dây kia đi
Nó có aukey cũng ngon mà, xmobile mới cùi bắptôi đổi bên đó 4 dây r, chúng nó toàn mua hàng đểu bán giá cao hên thì dc dây ngon thôi, tôi đổi 4 dây r vẫn k sạc đc thôi mua dây anker xong vứt dây kia đi
T cũng toàn hiến máu cho nó mặc dù biết chỗ khác rẻ hơn nhiều, được cái bảo hành đổi trả giải quyết nhanh gọn lẹ. Đang đợi có chỗ nào bán ngon hơn để tẩy chay anh Tài theo các vozer khác đâyĐợt phong trào tẩy chay TGDĐ vụ nó làm láo với bên đối tác nó (cụ thể là người cho nó thuê nhà) tôi mới hỏi theo các vozer giờ tẩy chay nó thì mua ở đâu, có anh còn recommend mua CellPhoneS này trong khi lướt f17 cứ dăm bữa nửa tháng là thấy phốt
Nhiều anh tư duy khổ dâm thật.
Tôi ghẻ ghẻ nghèo thôi nhưng điện thoại mua 5-6tr đến đồ gia dụng mua ở nhà bố mẹ cả trăm củ đều hiến máu cho TGDĐ và ĐMX. Chỉ việc chọn và quẹt thẻ, còn lại cứ giao đứt cho bọn nó, kể cả bảo hành với giải quyết khiếu nại đều rất gọn vì bọn nó chỉ việc đi làm khó bên hãng chứ ko đẩy cho khách hàng
Lạ gì cái trò này, cả bọn Hoàng Hà luôn
mình mua 13 22.5 thì tính ra đâu có đắt hơn tí thôi nào đâu từ trước nay k ưa dùng máy toThế nên có tiền là cứ hệ thống lớn có uy tín mà mua. Đắt hơn có tý thôi. Như tôi mua tính ra còn rẻ hơn mua bọn cellphoneS
mình trừ mấy cái kia ra thì thực tế thanh toán có tròn 22trmình mua 13 22.5 thì tính ra đâu có đắt hơn tí thôi nào đâu từ trước nay k ưa dùng máy to
via theNEXTvoz for iPhone
my fen đổi điểm mình ko đổi . quẹt vnpay discount có 1M thôi nhưng giá đó là ưng rồi. chứ thấy toàn ko có hàng, có hàng cũng toàn 23-25 đợt đó. mấy ông buôn lái rao cũng 22-24 trong khi chưa giao dịch bao giờmình trừ mấy cái kia ra thì thực tế thanh toán có tròn 22tr
Ủa bác ơi, lên viettel store đầy ra đó. à quên bác ở vĩnh long. Trên sg giá 35trđ mấy đợt nhiều màđúng giá thôi fen, bữa là khuyến mãi chứ giờ đào đâu ra 256gb 35 trieu chỉ tôi mua với, đừng nói cho sướng cái mồm.
done case rồi nhé, CPS rất tận tâm và cskh kỹ càng nhưng vẫn chốt nốt phát cuốiUPDATE:
Chiều nay(19/11/2021), vào lúc 17h20 bên CellPhoneS có gọi cho mình đại ý là xin lỗi vì đã để mình gặp trường hợp này. Bên CellPhoneS ngỏ ý muốn chuộc lỗi bằng cách giữ ưu đãi cũ và có thể thanh toán trực tiếp hoặc CK mà không qua Citi Bank.
Cá nhân mình thì OK, thay vì phải đợi 9 - 17 ngày để refund tiền cọc thì mình muốn dây dưa mà dứt điểm cho xong.
19h mình đến store trên đường 3/2 để nhận máy, có vẻ mấy bạn nhân viên không được thông báo về tình huống của mình khi mà bảo mình không có tên trong danh sách nhận máy
Sau khi bạn nv nói chuyện với quản lý thì mời mình vô bàn ngồi, lấy đt ra và báo số tiền mình phải thanh toán là số tiền gốc
Mình phải đi nói rõ lại trường hợp của mình, bạn nv lại tiếp tục đi trao đổi với quản lý, tầm 5p sau thì có vẻ cuối cùng bạn nv cũng nắm được thông tin và hoàn tất giao dịch với mình
Kết:
Điện thoại cuối cùng cũng về tay ĐÚNG VỚI GIÁ ƯU ĐÃI BAN ĐẦU. Về phía CellPhoneS, như mình đã nói qua điện thoại và nói với các thím vozer từ trước, mình sẽ KHÔNG XÓA BÀI VIẾT, vì đây là lỗi hoàn toàn bên phía CellPhoneS vì đã khiến KH có những trải nghiệm tồi tệ(nhìn sơ qua thì thấy nhiều thím còn gặp trường hợp oái ăm hơn cả mình). Mình chỉ Update lại thông tin về cách xử lý của phía CellPhoneS.
Xin cảm ơn CellPhoneS đã cho mình 1 trải nghiệm mà mình không bao giờ quên
UPDATE:
Chiều nay(19/11/2021), vào lúc 17h20 bên CellPhoneS có gọi cho mình đại ý là xin lỗi vì đã để mình gặp trường hợp này. Bên CellPhoneS ngỏ ý muốn chuộc lỗi bằng cách giữ ưu đãi cũ và có thể thanh toán trực tiếp hoặc CK mà không qua Citi Bank.
Cá nhân mình thì OK, thay vì phải đợi 9 - 17 ngày để refund tiền cọc thì mình không muốn dây dưa mà dứt điểm cho xong.
19h mình đến store trên đường 3/2 để nhận máy, có vẻ mấy bạn nhân viên không được thông báo về tình huống của mình khi mà bảo mình không có tên trong danh sách nhận máy
Sau khi bạn nv nói chuyện với quản lý thì mời mình vô bàn ngồi, lấy đt ra và báo số tiền mình phải thanh toán là số tiền gốc
Mình phải đi nói rõ lại trường hợp của mình, bạn nv lại tiếp tục đi trao đổi với quản lý, tầm 5p sau thì có vẻ cuối cùng bạn nv cũng nắm được thông tin và hoàn tất giao dịch với mình
Kết:
Điện thoại cuối cùng cũng về tay ĐÚNG VỚI GIÁ ƯU ĐÃI BAN ĐẦU. Về phía CellPhoneS, như mình đã nói qua điện thoại và nói với các thím vozer từ trước, mình sẽ KHÔNG XÓA BÀI VIẾT, vì đây là lỗi hoàn toàn bên phía CellPhoneS vì đã khiến KH có những trải nghiệm tồi tệ(nhìn sơ qua thì thấy nhiều thím còn gặp trường hợp oái ăm hơn cả mình). Mình chỉ Update lại thông tin về cách xử lý của phía CellPhoneS.
Xin cảm ơn CellPhoneS đã cho mình 1 trải nghiệm mà mình không bao giờ quên