The Coffee House nói gì về vụ tai nạn khiến nữ bác sĩ liệt nửa người?

Status
Not open for further replies.
Công an điều tra rồi tòa án quyết định chứ anh lấy luật nào bảo quán chịu 100% hết trước vậy.
Tất nhiên vẫn phải có hỗ trợ trong thời gian điều tra, nhưng tôi thấy đa phán cdm toàn đòi 100% với chịu trách nhiệm hết.
ai bảo quán chịu 100% đâu anh zai
bảo đây là trách nhiệm đầu tiên ai cũng thấy đó là của quán, lo cho nạn nhân xong xuôi, hết bill bao nhiêu rồi có quyết định của công an, tòa án thì dí vào thằng chịu trách nhiệm chính chứ sao
 
Công an điều tra rồi tòa án quyết định chứ anh lấy luật nào bảo quán chịu 100% hết trước vậy.
Mạng người đấy a ạ, cứu mạng hơn cứu lửa, để ng nhà ngta phải đi xin ủng hộ để cấp cứu, làm dịch vụ, cứ chờ kết quả của tòa mà ko chi trước cho KH trước thì dẹp tiệm đi. Vì 1 sự cố tại 1 cửa hàng, đánh đổi doanh thu, hình ảnh của toàn bộ thương hiệu trên toàn quốc, a thấy có đáng ko?
 
A ngồi ăn ở vỉa hè, a bị phạt là đúng rồi. Ai cho anh ăn uống ở vỉa hè? A ký hợp đồng thuê vỉa hè với đơn vị nào?
Quán thuê của toà nhà. Cái phần kia không bao gồm trong hợp đồng thuê. Phần đó ko phải của quán. Trường hợp này quán cũng là nạn nhân.
Kiến thức về pháp luật của mấy anh hạn hẹp thế nhỉ.
Thế bác có chắc là không có trong hợp đồng không mà sao bác nói như đúng r vậy, thằng CĐT không biết chứ đám quản lý mặt bằng chuyên môn gài điều khoản trong hợp đồng nhé, bên thuê k xem kỹ là dính tn ngay, đã xác định sắp xếp vị trí cho khách ngồi thì phải đảm bảo xem có an toàn hay không nhưng phải công nhận là TCH đen quả này. Giờ lắp kính trang trí mà khách dựa vào check in có ngày rớt xuống lầu chả lẽ đổ thừa cho khách với thằng CĐT , vấn đề nằm ở tầm nhìn phán đoán thằng đi thuê, biết chỗ nào tốt chỗ nào xấu mà khắc phục.
 
Thì thằng CĐT đền cho TCH rồi TCH đền cho khách, TCH không mất tiền đền là đc mà đúng không ? Còn KH làm việc với ai ? Với CĐT à ??

via theNEXTvoz for iPhone
:Dnhiều anh ngáo thực sự
Capture.PNG

cần làm rõ TCH có thay đổi hiện trạng kết cấu tòa nhà không ?
Không chủ tòa nhà nơi TCH thuê làm địa điểm kinh doanh ăn đủ, nó chỉ hỗ trợ phần sui rủi !
 
ai bảo quán chịu 100% đâu anh zai
bảo đây là trách nhiệm đầu tiên ai cũng thấy đó là của quán, lo cho nạn nhân xong xuôi, hết bill bao nhiêu rồi có quyết định của công an, tòa án thì dí vào thằng chịu trách nhiệm chính chứ sao
iJbugKN.png
cái đợt mới bị, chi 100% cho KH đi (rồi đòi thằng CĐT sau), rồi đăng bài truyền thông, hình ảnh đẹp của thương hiệu, mọe, doanh thu từ hôm bị đến giờ chắc tăng x mấy lần rồi. KH cứ phải gọi là nườm nượp, còn giờ giấu như mèo giấu c**, lộ ra chỉ khiến thương hiệu đi xuống, KH quay lưng
 
kiểu giờ KH đi gửi bank, tòa bank bị sập, tiền rơi ra mất sạch, giờ KH đi đòi CĐT tòa nhà hả? hay đi đòi thằng bank?
Đòi bank, vì CĐT tòa nhà không có trách nhiệm giữ tiền cho khách. Tòa nhà xây ra không phải để giữ tiền, bank mới là bên giữ tiền. CĐT chỉ có trách nhiệm đảm bảo an toàn cho người bên trong và khuôn viên tòa nhà.
Còn TH trong bài này tòa nhà của CĐT (xây ra để chứa người một cách an toàn) đã gây ra tai nạn cho người bên trong tòa nhà, thì CĐT chịu trách nhiệm nhiều hơn, bất kể người bên trong tòa nhà có là khách của ai.
 
ai bảo quán chịu 100% đâu anh zai
bảo đây là trách nhiệm đầu tiên ai cũng thấy đó là của quán, lo cho nạn nhân xong xuôi, hết bill bao nhiêu rồi có quyết định của công an, tòa án thì dí vào thằng chịu trách nhiệm chính chứ sao
Nạn nhân tiên lượng xấu thế này thì anh hỗ trợ hết mức có thể, có lo hết cho bill ko thì tôi ko biết. Nhưng cũng ko có luật nào ép tụi nó làm thế cả.
Tuy nhiên đa phần cdm thấy toàn chửi quán nhưng ko chửi cdt.
Đến bây giờ vẫn chưa thấy lũ cdt lên tiếng
 
Mạng người đấy a ạ, cứu mạng hơn cứu lửa, để ng nhà ngta phải đi xin ủng hộ để cấp cứu, làm dịch vụ, cứ chờ kết quả của tòa mà ko chi trước cho KH trước thì dẹp tiệm đi. Vì 1 sự cố tại 1 cửa hàng, đánh đổi doanh thu, hình ảnh của toàn bộ thương hiệu trên toàn quốc, a thấy có đáng ko?
Anh biết người ta hỗ trợ bn ko mà cứ thấy ủng hộ = ko đủ tiền? Ngoài tiền bill bệnh viện ra thì còn tiền khác nữa, vd đơn giản là tiền lương của con này phải tính vào nữa chứ. Rồi còn tương lai nữa, gặp tôi thì tôi cũng xin từ thiện thôi, càng nhiều tiền lo càng tốt.
 
:Dnhiều anh ngáo thực sựView attachment 2485197
cần làm rõ TCH có thay đổi hiện trạng kết cấu tòa nhà không ?
Không chủ tòa nhà nơi TCH thuê làm địa điểm kinh doanh ăn đủ, nó chỉ hỗ trợ phần sui rủi !
chủ đầu tư nó cũng chả phải đền gì cả vì cái này là do thiên tai , cái kính nó chỉ chịu 1 tác động vừa phải thôi chứ mạnh quá sao mà chịu dc .
 
Khả năng cđt đã họp vs tch ra p.a rồi. Nhẹ thj tch + cđt chung tay, nặng thì họp deal tiếp, cđt k muốn lộ mặt đâu
cái thằng Thái Bình này có hoạt động mẹ gì nữa đâu mà phải lo lộ mặt. tai nạn như này thì đền bù thôi chứ để ra tới hình sự thì phức tạp. đối diện có cái Novotel là 1 toà của bọn này bỏ không lâu lắc lơ mãi sau ko biết bán cho ai mới xây tiếp thành khách sạn.
toà nhà này sau Parkson nghỉ mãi mới có bọn F&B đến lấp mặt bằng, ko rõ giờ lấp hết được 6-7 tầng Parkson bỏ lại chưa. còn bên trên chắc có văn phòng honda là nổi tiếng nhất, thuê lâu lâu lắm rồi, chắc cũng chả ai chuyển đi đâu.
 
chủ đầu tư nó cũng chả phải đền gì cả vì cái này là do thiên tai , cái kính nó chỉ chịu 1 tác động vừa phải thôi chứ mạnh quá sao mà chịu dc .
Cái này phải đợi điều tra xem kính có đạt chuẩn ko. Có dc bảo dưỡng định kỳ ko rồi mới phán dc. Bọn cdt ở VN cũng lôm côm lắm.
 
TCH làm gì có quyền decor kính cường lực bên ngoài toà nhà. Phần lớn là thuê theo hiện trạng rồi decor phía trong quán thôi. Thuê nhà lẻ thì mới có chuyện được cải tạo lại toàn bộ hiện trạng.
nói công bằng thì là thế, ngta chỉ lên án việc mà TCH nó im lặng ko phản hồi bức xúc của dư luận kịp thời mà thui
 
Nạn nhân tiên lượng xấu thế này thì anh hỗ trợ hết mức có thể, có lo hết cho bill ko thì tôi ko biết. Nhưng cũng ko có luật nào ép tụi nó làm thế cả.
Tuy nhiên đa phần cdm thấy toàn chửi quán nhưng ko chửi cdt.
Đến bây giờ vẫn chưa thấy lũ cdt lên tiếng
ko ép mà cũng k làm gì khi có trách nhiệm thì ăn chửi là đúng rồi
anh nên nhớ pháp luật chỉ là đạo đức tối thiểu
 
ko ép mà cũng k làm gì khi có trách nhiệm thì ăn chửi là đúng rồi
anh nên nhớ pháp luật chỉ là đạo đức tối thiểu
Có hỗ trợ mà bác, nhưng vấn đề là cdm đang đòi chịu trách nhiệm 100% cơ. Cái này thì ai dám đồng ý đc. Tại cơ bản trách nhiệm của ai là phải điều tra, anh ko thề nào tự thông báo thế cả.
 
Tôi thấy ở Việt Nam đa phần các nhãn hàng xử lý truyền thông rất kém, hoặc có thể do truyền thống từ trước đến nay ăn sâu vào tiềm thức là chi tiền dập báo chí còn hơn chi tiền cho nạn nhân. Kiểu cứ nghĩ chi 1 lần là người ta sẽ đòi lần 2, lần 3... Giờ mới thấy làm vậy là ngu. Dập báo chí truyền thông thì phải chi tiền tỉ (cho nhiều tờ báo). Thay vì thế thì đưa trước tầm 200-300 củ cho người nhà lo chạy chữa cho em nó đã. Điều trị có dai dẳng thì hết 1-2 tỏi là căng. Giờ mang tiếng ko hỗ trợ bị hại, doanh thu chắc chắc giảm, trung bình năm 2022 doanh thu TCH khoảng 2 tỷ mỗi ngày. Khách giảm 30% thôi là bay mẹ 600 củ doanh thu 1 ngày :sweat:
 
H không phải là tấm kính mà lũ lụt ào vào trong nhà làm khách bị trượt chân do sàn trơn va vào cạnh bàn chết luôn thì sao các a, cũng do quán lát gạch trơn gây chết người ak :surrender: , nhiều a bảo là vào quán là các a phải được đảm bảo an toàn tuyệt đối như kiểu mua bảo hiểm vậy, khiếp bán có ly nước mấy chục mà các a cứ như kiểu nguyên thủ đi dự sự kiện quốc tế vậy :haha: Nói chung là nắm đầu thằng có tóc chứ biết sao, TCH nó đền bù vì nó biết là tiền đền bù nó ít hơn so với thiệt hại truyền thông nó dính chứ k phải vì nó sai lè 100% các a ak :go:
 
Cái này phải đợi điều tra xem kính có đạt chuẩn ko. Có dc bảo dưỡng định kỳ ko rồi mới phán dc. Bọn cdt ở VN cũng lôm côm lắm.
Chả có kính cường lực nào chịu nổi giông lốc + mưa đá đâu. Thiên tai bão lụt thì bắt đền ai được, giống như ngoài miền Trung lũ lụt mỗi năm chết gần cả trăm người thì họ đi bắt đền ai ?
 
chuẩn cmnr, vụ đó to vậy mà sau này chìm luôn, Circle K thỏa thuận với khách chắc phải sộp lắm, chi tiền cho báo và bên trên cũng dữ, chết 1 mạng người mà ko thấy gì trơn :nosebleed: Mà chắc chắn là Circle K ko có ma giáo mất dạy như đám Vough rồi.
này thì đội xử lý khủng hoảng vs truyền thông nên qua bên Circle K quận 4 học hỏi, sập sàn đè chết 1 người mà chả thấy bị gì, ko khởi tố hình sự luôn
 
Có hỗ trợ mà bác, nhưng vấn đề là cdm đang đòi chịu trách nhiệm 100% cơ. Cái này thì ai dám đồng ý đc. Tại cơ bản trách nhiệm của ai là phải điều tra, anh ko thề nào tự thông báo thế cả.
chả biết hỗ trợ gì ko, thấy dập gần tháng nay mới lên báo
toàn các bác sĩ kêu gọi hỗ trợ, chả thấy thằng TCH thông báo gì
 
Tch nào gây tổn hại cho khách? Ảo ah, mịa cơ quan pháp luật chưa phán thì mấy thánh vozer vào phán như thật
Khách vào sử dụng dịch vụ có vấn đề không phải do lỗi TCH, nó cử đại diễn theo dõi hỗ trợ là đúng trách nhiệm của nó
ngon :big_smile: :big_smile:
không phải lỗi Tch, vì cái kính có phải của Tch đâu
chủ tòa nhà đẩy lỗi sang thằng làm kính, vì chất lượng kính kém có phải lỗi của chủ tòa nhà đâu
thằng làm kính đẩy lỗi sang thằng cung cấp vật tư, vì tao cung cấp chứ tao có sản xuất đâu mà có máy móc đo đạc để đảm bảo chất lượng được
thằng cung cấp vật tư bảo tao nhập hàng từ Tàu về, chứ tao chỉ là người trung gian kết nối với nhà sản xuất
vậy là chị bác sĩ sang Tàu mà đòi nhá :haha::haha:
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top