Thêm người lao động phản ánh bị BKAV nợ lương hàng chục triệu đồng

Bao giờ thành đối tượng Quảng đây
ggumeUl.png
 
Thực ra là chị cố tình đấy. Vì anh Quảng ngon thì chị cũng mới ngon được. Nghe bảo đợt nào góp vốn là bên nhà chị ấy cũng đóng vào BKAV kha khá.
Đang khoe nhưng ko khéo, thành ra lố.
Y như cách Q giới thiệu khoe mình trên cái pm bkav của lão. Vẫn mãi cái chỗ giới thiệu hay info .. Trên bkav lúc xưa,( giờ ko biết còn ko) thay vì nói về phần mềm, thì lão này viết tiểu sử hoc bk, sáng lập cty, tạo ra bkav....
 
hình như nó yên cho 1-2 tuần nay rồi, đợt rồi mấy vụ bị hack chắc lên gáy tiếp nên bị nó ghét, nó đấm tiếp
 
tôi mà là HR tôi chửi chết mie con nhân viên . Bức xúc thì kiếm anh Quảng mà đòi , tao cũng làm công ăn lương , bị nợ lương như mày, có dek gì mà hằn học với tao . Tao chỉ trả lời theo mẫu thôi.

Anh tôi nghỉ mạng xã hội, chị tôi cứ đứa nào haha là block, không đòi HR thì đòi ai :nosebleed:
 
Sau khi nghỉ tại Công ty BSG, anh Thắng chuyển sang Công ty Cổ phần Điện tử BHS, một doanh nghiệp cũng nằm trong hệ sinh thái BKAV, ký hợp đồng lao động từ 17.7.2023.
Tài vậy, bị nợ lương bên này rồi vẫn chấp nhận qua cty khác của anh Quảng
 
tại sao mấy vụ nợ lương thế này ko quy vào lừa đảo, chiếm đoạt tài sản... hình sự vào để cho ông can vào làm việc nhanh gọn, cứ đưa đẩy thế này thì lão quảng vẫn còn khỏe chán, ko sứt mẻ đc tí nào đâu
 
mỗi nhân viên bị nợ lương báo laodong làm vài bài réo tên, ếch chết tại miệng, chồng đòi kiện báo, vợ chửi pv ngu, kết thù với nhau rồi anh Q có sống được cũng bị bớt móc tới chết :byebye:
 
tôi mà là HR tôi chửi chết mie con nhân viên . Bức xúc thì kiếm anh Quảng mà đòi , tao cũng làm công ăn lương , bị nợ lương như mày, có dek gì mà hằn học với tao . Tao chỉ trả lời theo mẫu thôi.
Nó nghỉ rồi bro ạ. Nên nó mới phải chửi như thế.

Mà cái đứa trong hình của ông nó PM chửi thẳng Chi Chi rồi nhé chứ ko phải là chưa tìm kiếm anh Quảng đâu. Nó bị block rồi đấy :D

Tiền của nó đòi mãi ko được thì nó hằn học là đúng thôi, HR là contact point thì phải chịu chứ tránh làm sao được. Chửi lại mới là sai ấy.
 
Back
Top