Koma Satomi
Member
Thấy cũng bình thường mà nhỉ, không hot lắm
Anh mượn 2 con xách lên dàn dyno coi siêu xe BJ hiệu suất cao không. Hiện tại ngang ngang nhau rồi nè )Cái lùm mé mấy thằng khinh dân vịt éo biết xài máy turbo hả gì ấy
Cái lùm mé mấy thằng khinh dân vịt éo biết xài máy turbo hả gì ấy
Nhưng base nó có 400tr thôi anh, giá bằng hạng A thôi. Trong khi một hãng tàu khác thì giá bản max ko turbo 590tr, mà lại còn cắt tới cắt lui :/
Mâm con này 16inch bằng Zs, nhưng sao tôi thấy Zs nó vẫn to và cân đối.
Nhìn bánh xe trên con U5 Plus thấy cứ be bé kiểu gì.
Base MT, chắc dành cho dịch vụ, mà dịch vụ lại ớn vụ bảo trì bảo dưỡng
Đúng rồi, dịch vụ nó có ngu mới mua con này.Base MT, chắc dành cho dịch vụ, mà dịch vụ lại ớn vụ bảo trì bảo dưỡng
Tại saoVậy là rồi lại vẫn ế như con BAIC X55
Vậy là rồi lại vẫn ế như con BAIC X55
hack não vãi. nhưng ngoại thất con này thua xa mg5
Tôi thấy ưng dãy led hậuhack não vãi. nhưng ngoại thất con này thua xa mg5
nó gõ nhầm thôi, chắc chắn là MT rồi, option chả khác gì bản giữa
Có nhé bạn, trong trang chủ của Beijing có ghi á. https://u5plus.beijingauto.com.cn/
后排出风口(吹脚)
Con này có turbo, giá bên TQ bằng 2/3 Beijing X7.
Dự đoán giá bản cao nhất ở VN là 460tr luôn, giá này thì có thể nói lời tạm biệt aMG5 được rồi
mới xem review , ko có cửa điều hoà phía hàng sau.