Tiết lộ lý do khiến giá ô tô Việt Nam đắt gấp đôi Thái Lan, hơn cả Mỹ, Nhật

Đọt mạy các anh phía trên cứ đứng ở trong giếng thế này. sao không nghĩ ngược lại. Các anh đông xe utu sớm sẽ tắc đường sớm dẫn đến cơ sở hạ tầng cải thiện sớm

Sent from Xiaomi 2107113SG using vozFApp
đấy là ở vũ trụ nào chứ ở vũ trụ này tôi thấy nó không giống như anh suy luận
 
ai cũng biết lý do cả nhưng nào ai dám nói
5bIFofW.png
KI0Dyrb.png
EXN5xiN.png
Q7gRxXu.png
 
chuẩn vl :LOL:) đhs cứ lôi cái gấp đôi gấp 3 ra, trong khi gấp đôi gấp 3 chỉ là khi máy nó to vl như V6 V8, còn như máy 2.5 chỉ chênh so vs Úc tầm 30% là hết cứt. Đây nhé, lấy ví dụ con CX8, bản thấp nhất bên Úc nó là 35k (tầm 800tr chưa thuế phí) về VN bản Deluxe đăng kí vào tầm hơn 1 tỏi 1. Lều dắt mũi sợ vcl.
Mẽo thì tôi ko biết, nhưng chắc chắn đám xe cỏ bên thái giá chỉ thấp hơn xe cỏ vn chừng 10,15%. Nhưng dân nó thu nhập cao, nên xe nó chạy đầy đường. 1 cái nhà máy 170 công nhân thì đã có 77 oto, chưa kể đám văn phòng.
Nhưng dân nó cũng đang sml vì đường xá ko theo kịp
 
Anh nói thiếu, Elantra mẽo nó khác xa Vịt. Cùng 2.0 mà this that rồi.
Cứ thử xem giá nhập khẩu về mới biết được giá nó gấp mấy lần.
Khác xa chỗ nào? Hay anh "nghe nói thế"?
Thế bây giờ tôi lấy hẳn Thái nhé, Civic VN đắt hơn Civic Thái tầm 6% mà là hàng nhập Thái luôn nhé thì anh xem thuế phí "khủng khiếp" thế nào :LOL:
 
Vì mua 1 phải tặng cho house water 2 nên cao đúng rồi.
:go:
Mà thuế phí cao nhưng giờ 4 bánh cũng đã đầy ra, trong khi đường xá, csvc như lon coca.
Không thuế phí chắc phải dậy từ 4h sáng đi làm, tối 9h về đến nhà. :go:
Nản.
via theNEXTvoz for iPhone
Thuế k ngăn chặn việc sở hữu xe mà nó là kiểu thay vì bỏ 1 tỷ ra là có xe sang thì a vẫn 1 tỷ đấy a mua đc xe bình dân giá trị thật 400tr
 
Khác xa chỗ nào? Hay anh "nghe nói thế"?
Thế bây giờ tôi lấy hẳn Thái nhé, Civic VN đắt hơn Civic Thái tầm 6% mà là hàng nhập Thái luôn nhé thì anh xem thuế phí "khủng khiếp" thế nào :LOL:
Anh xem cái 2.0 của nó bao nhiêu mã đã. Tôi đang nói Mẽo và cái Elantra mà anh ví dụ thôi.
 
Giờ ô tô nó chạy nhiều như lợn con rồi, chỉ cần bỏ 700tr là có 1 chiếc bao giấy tờ chạy vi vu rồi:doubt:
 
Chủ yếu hạ tầng nát, và dân số đông khủng khiếp nữa. Diện tích có 330.000 km2 mà đẻ tới 100 tr dân lận. :doubt: Thực sự đông kinh hoàng.
Nhưng giờ nhiều năm nay tôi thấy cũng it đẻ nhiều rồi. Dự kiến tầm 10 năm nữa là dân số VN đạt đỉnh và giảm dần thôi. 10 năm nữa nhé.:confident:
không phải đâu, đất đầy ra
nhưng tập trung ở tp lớn thôi
Chứ đất đai bạt ngàn
 
Anh nói thiếu, Elantra mẽo nó khác xa Vịt. Cùng 2.0 mà this that rồi.
Cứ thử xem giá nhập khẩu về mới biết được giá nó gấp mấy lần.
khác chỗ nào liệt kê ra xem nào chứ kêu this v that thì cũng nói mỏ thôi
Hya lại so như chiếc wave 125 thái v con future vn đó hả.
 
À, anh ta đang lấy giá bản Elantra 2.0N Mẽo so với giá bản 2.0 hít khí trời Việt.
1678423593537.png


2.0 hít khí trời đây nhé, được chưa anh :( Tưởng thế nào.
Con N-Line 1.6 Turbo ở dưới giá đắt hơn con N-Line 1.6T VN 28% đấy được chưa :whistle:
 
Gấp 10 lần cũng được, thật sự đường xá bây giờ chiều kẹt xe mà nản luôn, quá mệt mỏi với tình trạng kẹt xe TP, nhưng kô ở TP thì khó có thu nhập như mong đợi, haiz. Cái gì cũng có nhiều mặt

Chiều đi kẹt xe nhìn dòng xe 4 bánh lấn hết cả vào làn xe máy mà cứ phải leo lề :cry: ...đường VN đâu có phù hợp với xe 4 bánh
 
Năm đéo nào cũng ra rả cái bài mị dân, thuế phí cao để phát triển sản xuất ô tô nội địa với giảm ùn tắc, trong khi lý do chính là mật độ dân số ở thành thị quá cao, hệ thống giao thông đô thị quá nát, các đời lãnh đạo phá nát quy hoạch giao thông đô thị.
Và đặc biệt là không dám minh bạch số tiền khổng lồ thu được từ thuế phí ô tô đã đi đâu về đâu.
:go:
 
em đang ở bên Thái, thấy giá xe bên này khá rẻ, con SUV tầm trung bên này khoảng 600tr VND thôi, chịu khó đi làm 1,2 năm mua trả góp là khoẻ, đường xá bên này cũng tốt nên đi khá thoải mái, nhìn lại VN thấy đường xá đúng chán nản
 
hàng ngày hít bụi mình vẫn mơ được sở hữu 1 con ô tô, dù là sub đô thị hạng A cũng được. như raize do daihatsu ghẻ sản xuất hay sonet :too_sad:
 
Back
Top