anhtu1101993
Member
Trc thì e trung thành vs DMX với NK. Cơ mà thấy đứa bạn đốt gần trăm triệu vào tiki, dạo này quảng cáo sale hot quá nữa. Thế là e cũng lên mua con máy lạnh lắp cho nó bớt nóng. Thấy ghi giao hàng trong 3h. Đặt 6h sáng. Hẹn giao trước 11h. Ngon.
Xong tới tầm 7h30 thì e rớt cái đt cúp nguồn mà k chú ý, khoảng 15p sau phát hiện ra bật lên mà k biết bên tiki có gọi giao hàng chưa nên hỏi tổng đài thì td báo nếu nv có gọi a k đc thì hẹn a 1-3 ngày sau giao lại?? (Lúc này e cứ nghĩ bên đó có phản hồi của bên vận chuyển, sau nghĩ lại k thể giao trong 30p thế được) Check đơn thì đang vận chuyển, nhờ giao lại chiều thì báo k đc. Ok. Lỗi của mình (mặc dù lúc đấy k biết nó giao tới chưa) nên e chấp nhận đợi mặc dù hơi chán. Xong đến 12h30 thì có bên lắp đặt gọi qua lắp máy. Tưởng tiki hỗ trợ nên ra đón. Vào đến nơi thì 2 ông lại hỏi e máy đâu
Ơ thế 2 anh đi lắp mà k mang máy thì lắp cái gì? Lúc này mới lòi ra 2 ông này bên dịch vụ. Mình mới check lại đơn thì thấy đơn báo Đã giao thành công??? Thế là phải gọi lên tiki check lại lần nữa. Nhận thêm câu tl a phải đợi e 1-3 ngày e mới biết giao chưa rồi tl a???? Lúc này hơi cáu rồi nhưng vẫn chịu đợi. 2 ông dịch vụ thì đo đạc xong bảo lắp hết 1tr3 (này e thấy giống như cú lừa của tiki, kh đặt đơn thì ghi miễn phí lắp đặt, không ghi rõ người mua phải chịu phí vật tư, thường mua đmx thì sẽ đc 5m ống free, k biết mua rồi thì lắp phải chịu phí, tính ra là mua ngang giá?). 2 ông bảo lắp trc rồi đợi máy qua gắn nhưng e k chịu vì k rõ bao giờ mới nhận đc hàng và có qua lắp tiếp ko hay lắp cho xong đơn. -_-
Ngày hôm sau có ông bên vận chuyển gọi báo xin lỗi vì hôm qua sơ suất nên chưa có ai gọi cho e để chuyển hàng (nhưng vẫn ấn giao thành công / do e thanh toán trước nên không cần nộp tiền về nên gh xác nhận đc luôn) ??? Lúc này e khá chán cách làm việc nên báo hủy luôn đi, k phải giao nữa thì mới nói giờ giao qua luôn. E báo k nhận nữa thì mới bảo vậy để báo tổng đài hủy đơn. 30p sau có người báo đã nhận đc thông tin bên vận chuyển không chuyển đơn cho mình nên sẽ báo hủy và hoàn tiền khoảng 24h.
Qua ngày hôm sau nữa, e gọi lại để hỏi về đơn hàng hoàn tiền thì lại đc báo thông tin là chưa nhận đc thông tin của bên vận chuyển nên chưa hủy đc. A phải chờ thêm 2 ngày làm việc nữa???
Tính ra là mua cái máy giao trong 3h, đơn thì k giao đúng hẹn. Mà hủy thì mất 4 ngày vẫn chưa hoàn đc tiền, nhân viên thì báo lung ta lung tung. K có 1 thông tin nhất định nào. Cạch hẳn với tiki.
Xong tới tầm 7h30 thì e rớt cái đt cúp nguồn mà k chú ý, khoảng 15p sau phát hiện ra bật lên mà k biết bên tiki có gọi giao hàng chưa nên hỏi tổng đài thì td báo nếu nv có gọi a k đc thì hẹn a 1-3 ngày sau giao lại?? (Lúc này e cứ nghĩ bên đó có phản hồi của bên vận chuyển, sau nghĩ lại k thể giao trong 30p thế được) Check đơn thì đang vận chuyển, nhờ giao lại chiều thì báo k đc. Ok. Lỗi của mình (mặc dù lúc đấy k biết nó giao tới chưa) nên e chấp nhận đợi mặc dù hơi chán. Xong đến 12h30 thì có bên lắp đặt gọi qua lắp máy. Tưởng tiki hỗ trợ nên ra đón. Vào đến nơi thì 2 ông lại hỏi e máy đâu
Ơ thế 2 anh đi lắp mà k mang máy thì lắp cái gì? Lúc này mới lòi ra 2 ông này bên dịch vụ. Mình mới check lại đơn thì thấy đơn báo Đã giao thành công??? Thế là phải gọi lên tiki check lại lần nữa. Nhận thêm câu tl a phải đợi e 1-3 ngày e mới biết giao chưa rồi tl a???? Lúc này hơi cáu rồi nhưng vẫn chịu đợi. 2 ông dịch vụ thì đo đạc xong bảo lắp hết 1tr3 (này e thấy giống như cú lừa của tiki, kh đặt đơn thì ghi miễn phí lắp đặt, không ghi rõ người mua phải chịu phí vật tư, thường mua đmx thì sẽ đc 5m ống free, k biết mua rồi thì lắp phải chịu phí, tính ra là mua ngang giá?). 2 ông bảo lắp trc rồi đợi máy qua gắn nhưng e k chịu vì k rõ bao giờ mới nhận đc hàng và có qua lắp tiếp ko hay lắp cho xong đơn. -_-
Ngày hôm sau có ông bên vận chuyển gọi báo xin lỗi vì hôm qua sơ suất nên chưa có ai gọi cho e để chuyển hàng (nhưng vẫn ấn giao thành công / do e thanh toán trước nên không cần nộp tiền về nên gh xác nhận đc luôn) ??? Lúc này e khá chán cách làm việc nên báo hủy luôn đi, k phải giao nữa thì mới nói giờ giao qua luôn. E báo k nhận nữa thì mới bảo vậy để báo tổng đài hủy đơn. 30p sau có người báo đã nhận đc thông tin bên vận chuyển không chuyển đơn cho mình nên sẽ báo hủy và hoàn tiền khoảng 24h.
Qua ngày hôm sau nữa, e gọi lại để hỏi về đơn hàng hoàn tiền thì lại đc báo thông tin là chưa nhận đc thông tin của bên vận chuyển nên chưa hủy đc. A phải chờ thêm 2 ngày làm việc nữa???
Tính ra là mua cái máy giao trong 3h, đơn thì k giao đúng hẹn. Mà hủy thì mất 4 ngày vẫn chưa hoàn đc tiền, nhân viên thì báo lung ta lung tung. K có 1 thông tin nhất định nào. Cạch hẳn với tiki.
Last edited: