tin tức Top xe bán chạy tháng 5 - VinFast VF 8 lên đỉnh bảng

1686753619243.png
 
Anh tem tém lại nói về thành phố lớn thôi. Ngoại thành và các tỉnh người ta sạc ở nhà hết. Dĩ nhiên là ko mở cây xăng tại nhà được. Cứ đóng 3 pha sạc buổi đêm rẻ vl ra tội gì..
Đúng là ở tỉnh thì dùng xe điện mới hợp lý. Vì có thể sạc tại nhà.
Còn như Hnoi thì no hope!
 
Rồi dần dần dần tôi nghĩ ở dòng Sedan, Honda City sẽ vô địch...

Ở các phân hạng khác ko rõ, chứ ở phân hạng sedan B, con Honda City nó vượt cmn trội hoàn toàn hơn các bọn khác, mà sao mãi giờ nó mới bứt lên, bao năm để thằng Vios với thằng Accent nó đè đầu cưỡi cổ. À tôi đánh giá trên tiêu chí tổng thành tất cả nhé, chứ tôi biết kiểu gì cũng có mấy thằng ngu si lom dom vào quote bài tôi bảo là vì xe nó ko có phanh đĩa 2 bánh sau blah blah blah nên như thế.

image10-1644546947-450-width660height400.jpg
city sao bằng accent số sàn đỉnh cao của a được
 
Đúng là ở tỉnh thì dùng xe điện mới hợp lý. Vì có thể sạc tại nhà.
Còn như Hnoi thì no hope!
tôi ở HN, chung cư tôi dưới hầm có sẵn 5 lốt đỗ xe điện, cả hầm có nhõn 1 ông đi vfe34, 1 ông xanhSM chả rõ model gì thì người ta để cái bảng cấm xe xăng cho 2 ông đó có chỗ lao vào, 3 slot còn lại xe xăng thích thì đỗ k thì thôi :D tính ra 2 ông này rõ sướng, lúc nào cũng có chỗ đỗ dưới hầm. xe xăng bọn tôi hôm nào về muộn thì toàn phải đỗ nép vào ven lối đi, hoặc xuống cuối dãy chặn đầu xe khác, để số đt lại có gì ng ta còn gọi.
mai sau chung cư tôi chắc nhiều xe hơn thì chỗ sạc oto điện cũng sẽ chỉ cho đỗ lúc sạc thôi, sạc xong thì đánh xe ra slot khác, hiện tại với xe máy điện cũng đang phải làm thế, đứa nào ko sạc thì mang ra chỗ khác mà để xe,
 
chắc số lượng xe khu anh chưa nhiều ! Vin cũng đầu tư quanh đó ít trạm rồi.
Chủ yếu là xe nơi khác đi ĐL chơi có chỗ sạc ấy chứ anh, với lại taxi Lado, chứ quanh đó dân đi xe điện cũng lèo tèo. Mà bực cái là Vin nó ko phản hồi là có kế hoạch xem xét hay gì ko, khi nào thì khảo sát, kết quả khảo sát thế nào để mình biết dùng đất vào việc khác

via theNEXTvoz for iPhone
 
City mà giá hợp lí là ngồi lên đầu mấy xe cùng hạng liền, facelift đáng kể nhất chắc là phanh đĩa thôi, còn lại mua con hiện tại cũng đẹp chán :byebye:

via theNEXTvoz for iPhone
 
sau chung cư đấy thêm 5 10 cái xe điện nữa 2 ông kia khóc
tôi ở HN, chung cư tôi dưới hầm có sẵn 5 lốt đỗ xe điện, cả hầm có nhõn 1 ông đi vfe34, 1 ông xanhSM chả rõ model gì thì người ta để cái bảng cấm xe xăng cho 2 ông đó có chỗ lao vào, 3 slot còn lại xe xăng thích thì đỗ k thì thôi :D tính ra 2 ông này rõ sướng, lúc nào cũng có chỗ đỗ dưới hầm. xe xăng bọn tôi hôm nào về muộn thì toàn phải đỗ nép vào ven lối đi, hoặc xuống cuối dãy chặn đầu xe khác, để số đt lại có gì ng ta còn gọi.
mai sau chung cư tôi chắc nhiều xe hơn thì chỗ sạc oto điện cũng sẽ chỉ cho đỗ lúc sạc thôi, sạc xong thì đánh xe ra slot khác, hiện tại với xe máy điện cũng đang phải làm thế, đứa nào ko sạc thì mang ra chỗ khác mà để xe,
 
5 trụ sạc phục vụ được cả trăm xe anh ạ, bộ mỗi trụ chỉ sạc được cho một xe thôi à?
Về lý thuyết thì có thể phục vụ cả trăm xe, nhưng phải có quản lý, kiểu chia khung giờ, chia slot sạc. Sạc đầy thì phải out ra để người khác sạc.
Cái này chưa thấy hướng xử lý, nên thừa thì vẫn thừa, thiếu thì vẫn thiếu.
 
Về lý thuyết thì có thể phục vụ cả trăm xe, nhưng phải có quản lý, kiểu chia khung giờ, chia slot sạc. Sạc đầy thì phải out ra để người khác sạc.
Cái này chưa thấy hướng xử lý, nên thừa thì vẫn thừa, thiếu thì vẫn thiếu.
có sếp ạ, câu chuyện này ở chung cư e đang làm với xe đạp, xe máy điện rồi. Sạc xong thì out cho thằng khác vào, chỗ sạc k phải chỗ đỗ xe.
với oto điện thì đang ít chưa phải vấn đề thôi, chứ tỉ lệ xe điện nhiều lên thì cũng phải làm thế. Còn tổng số xe thì hiện tại hầm đã full rồi, k nhận thêm xe nữa, phải có 1 thằng out ra ngoài thì mới cấp vé tháng cho thằng mới. mà đợi tới lúc xe điện bán chạy tới nỗi k đủ trụ sạc thì lại lắp thêm trụ, lo gì :D đằng nào 10 năm tới e cũng k đi xe điện :shame:
 
Back
Top