Đúng là ở tỉnh thì dùng xe điện mới hợp lý. Vì có thể sạc tại nhà.Anh tem tém lại nói về thành phố lớn thôi. Ngoại thành và các tỉnh người ta sạc ở nhà hết. Dĩ nhiên là ko mở cây xăng tại nhà được. Cứ đóng 3 pha sạc buổi đêm rẻ vl ra tội gì..
chết dở thật, gần 80% xe điện bán ở SG và HNĐúng là ở tỉnh thì dùng xe điện mới hợp lý. Vì có thể sạc tại nhà.
Còn như Hnoi thì no hope!
Tôi ở HN, chung cư luôn , vẫn sạc qua đêm ok nhé. HN giờ giãn dân, xe ô tô vào trong nhà đầy ra.Đúng là ở tỉnh thì dùng xe điện mới hợp lý. Vì có thể sạc tại nhà.
Còn như Hnoi thì no hope!
Chết giở thế ra trước giờ tôi ở Hà Nam mà không biết đấyĐúng là ở tỉnh thì dùng xe điện mới hợp lý. Vì có thể sạc tại nhà.
Còn như Hnoi thì no hope!
Sai lầm tuổi trẻ ai chẳng cóchết dở thật, gần 80% xe điện bán ở SG và HN
city sao bằng accent số sàn đỉnh cao của a đượcRồi dần dần dần tôi nghĩ ở dòng Sedan, Honda City sẽ vô địch...
Ở các phân hạng khác ko rõ, chứ ở phân hạng sedan B, con Honda City nó vượt cmn trội hoàn toàn hơn các bọn khác, mà sao mãi giờ nó mới bứt lên, bao năm để thằng Vios với thằng Accent nó đè đầu cưỡi cổ. À tôi đánh giá trên tiêu chí tổng thành tất cả nhé, chứ tôi biết kiểu gì cũng có mấy thằng ngu si lom dom vào quote bài tôi bảo là vì xe nó ko có phanh đĩa 2 bánh sau blah blah blah nên như thế.
tôi ở HN, chung cư tôi dưới hầm có sẵn 5 lốt đỗ xe điện, cả hầm có nhõn 1 ông đi vfe34, 1 ông xanhSM chả rõ model gì thì người ta để cái bảng cấm xe xăng cho 2 ông đó có chỗ lao vào, 3 slot còn lại xe xăng thích thì đỗ k thì thôi tính ra 2 ông này rõ sướng, lúc nào cũng có chỗ đỗ dưới hầm. xe xăng bọn tôi hôm nào về muộn thì toàn phải đỗ nép vào ven lối đi, hoặc xuống cuối dãy chặn đầu xe khác, để số đt lại có gì ng ta còn gọi.Đúng là ở tỉnh thì dùng xe điện mới hợp lý. Vì có thể sạc tại nhà.
Còn như Hnoi thì no hope!
đúng đấy thanh niênSai lầm tuổi trẻ ai chẳng có
city sao bằng accent số sàn đỉnh cao của a được
Đằng nào cũng có phải tiền anh mua đâu, đắt rẻ quan trọng gì.Đắt hơn Cent tầm 60 củ lăn bánh, biết là tốt hơn nhưng tiền ko tốt hơn nên ko cố được.
Chủ yếu là xe nơi khác đi ĐL chơi có chỗ sạc ấy chứ anh, với lại taxi Lado, chứ quanh đó dân đi xe điện cũng lèo tèo. Mà bực cái là Vin nó ko phản hồi là có kế hoạch xem xét hay gì ko, khi nào thì khảo sát, kết quả khảo sát thế nào để mình biết dùng đất vào việc khácchắc số lượng xe khu anh chưa nhiều ! Vin cũng đầu tư quanh đó ít trạm rồi.
tôi ở HN, chung cư tôi dưới hầm có sẵn 5 lốt đỗ xe điện, cả hầm có nhõn 1 ông đi vfe34, 1 ông xanhSM chả rõ model gì thì người ta để cái bảng cấm xe xăng cho 2 ông đó có chỗ lao vào, 3 slot còn lại xe xăng thích thì đỗ k thì thôi tính ra 2 ông này rõ sướng, lúc nào cũng có chỗ đỗ dưới hầm. xe xăng bọn tôi hôm nào về muộn thì toàn phải đỗ nép vào ven lối đi, hoặc xuống cuối dãy chặn đầu xe khác, để số đt lại có gì ng ta còn gọi.
mai sau chung cư tôi chắc nhiều xe hơn thì chỗ sạc oto điện cũng sẽ chỉ cho đỗ lúc sạc thôi, sạc xong thì đánh xe ra slot khác, hiện tại với xe máy điện cũng đang phải làm thế, đứa nào ko sạc thì mang ra chỗ khác mà để xe,
5 trụ sạc phục vụ được cả trăm xe anh ạ, bộ mỗi trụ chỉ sạc được cho một xe thôi à?sau chung cư đấy thêm 5 10 cái xe điện nữa 2 ông kia khóc
ý tôi là ko được đỗ ở đấy thoải mái nữa5 trụ sạc phục vụ được cả trăm xe anh ạ, bộ mỗi trụ chỉ sạc được cho một xe thôi à?
Về lý thuyết thì có thể phục vụ cả trăm xe, nhưng phải có quản lý, kiểu chia khung giờ, chia slot sạc. Sạc đầy thì phải out ra để người khác sạc.5 trụ sạc phục vụ được cả trăm xe anh ạ, bộ mỗi trụ chỉ sạc được cho một xe thôi à?
thì nó vốn để cắm sạc mà, hiện tại đậu bừa vào thôiý tôi là ko được đỗ ở đấy thoải mái nữa
có sếp ạ, câu chuyện này ở chung cư e đang làm với xe đạp, xe máy điện rồi. Sạc xong thì out cho thằng khác vào, chỗ sạc k phải chỗ đỗ xe.Về lý thuyết thì có thể phục vụ cả trăm xe, nhưng phải có quản lý, kiểu chia khung giờ, chia slot sạc. Sạc đầy thì phải out ra để người khác sạc.
Cái này chưa thấy hướng xử lý, nên thừa thì vẫn thừa, thiếu thì vẫn thiếu.