tin tức Toyota Alphard 2021 ra mắt tại Việt Nam: Thêm gói an toàn Toyota Safety Sense, giá từ 4,219 tỷ VNĐ

Mr.Y

Team vòi xịt
Trên phiên bản nâng cấp 2021, Toyota Alphard sở hữu hàng loạt nâng cấp đáng chú ý về an toàn như gói Toyota Safety Sense, hệ thống camera 360 độ, hệ thống kiểm soát lực kéo hay hệ thống theo dõi áp suất lốp...


1610611802631.png


Mới đây, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam đã chính thức ra mắt phiên bản nâng cấp mới của mẫu MPV Alphard 2021. Mẫu xe này sẽ tiếp tục được bán ra tới người dùng trong nước với 1 phiên bản duy nhất và đi kèm 2 giá bán, bao gồm mức giá 4,219 tỷ VNĐ cho các màu thông thường và 4,227 tỷ VNĐ cho màu sơn trắng ngọc trai.

Xehay-Alphard-140121-9.jpg


Toyota Alphard được giới thiệu lần đầu tiên tại Việt Nam vào năm 2017 với mục đích hướng tới phục vụ phân khúc khách hàng cấp cao như các CEO, chủ doanh nghiệp, lãnh đạo tập đoàn lớn hay khách hàng gia đình mong muốn sở hữu một chiếc MPV rộng lớn, tiện nghi và cao cấp. Tính đến nay đã có hơn 180 xe Alphard được giao tới tay khách hàng.

Xehay-Alphard-140121-8.jpg


Trên phiên bản nâng cấp 2021, Toyota Alphard được bổ sung các tính năng nổi bật như Hệ thống an toàn Toyota Safety Sense (TSS) với các chức năng Cảnh báo tiền va chạm (PCS); Cảnh báo chệch làn đường (LDA), Hỗ trợ giữ làn đường (LTA), Điều khiển hành trình chủ động (DRCC), Điều chỉnh đèn chiếu xa tự động (AHB).

Xehay-Alphard-140121-11.jpg


Ngoài hệ thống TSS, Toyota Alphard 2021 cũng sở hữu thêm loạt nâng cấp như Camera 360, Hệ thống kiểm soát lực kéo (TRC) và Hệ thống theo dõi áp suất lốp (TPWS). Bên cạnh đó, xe vẫn duy trì các trang bị an toàn bị động và chủ động khác gồm 7 túi khí, Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), Hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA), Hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD), Hệ thống cân bằng điện tử (VSC), Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC), Hệ thống kiểm soát điểm mù (BSM), Cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau (RCTA).

Xehay-Alphard-140121-13.jpg


Các trang bị tiện nghi mới trên Toyota Alphard 2021 bao gồm sấy gương chiếu hậu ngoài, Kính chống ồn (trang bị ở hàng ghế trước và hàng ghế thứ 2), Màn hình giải trí phía trước mở rộng từ 8 inch đến 10.5 inch, Màn hình giải trí hàng ghế sau tăng từ 9 inch lên 13.3 inch.

Xehay-Alphard-140121-10.jpg


Về truyền động, Toyota Alphard 2021 duy trì sử dụng khối động cơ xăng V6 3.5L quen thuộc với công suất 296 mã lực và 361 Nm mô-men xoắn cực đại. Đi kèm với đó là trang bị hộp số tự động 8 cấp.

Xehay-Alphard-140121-12.jpg


Hoàng Vũ (Tuoitrethudo)
Nguồn: XeHay
 
con này bên Sing chạy garb nhiều, ngồi cũng thích, nhưng bảo để mua thì ko bao giờ, nhìn chán vl giá lại chát vô lý.
 
Má bên thái con này chạy đầy đường nhìn cứ như innova ở vn. Về vn thành mẹ con xe sang ngang con mer s :))

Gửi từ Con cu bằng vozFApp
 
dáng xấu và thô
phái trước nhìn ko ra dáng của Toyota luôn
giá chát
nói chung fail tooàn tập ...

Xe này về Việt Nam bị đội giá thôi. Chứ xe này bên Nhật giá chắc bằng 1/3 giá ở Vn. Ngồi thích lắm.
Nếu có gia đình đi con này đường xa thì hay. Ngả lưng thoải mái, rộng rãi, chắc chắn.

Gửi từ Samsung SM-N975F bằng vozFApp
 
Cái giá sợ không tầm này kia sedona hoặc mer v250 full có thơm hơn không nhỉ

Sent from realme RMX1971 via nextVOZ
Để công bằng mà nói mẹc V250 AMG (bản full VN) không êm bằng con này đâu.
Mẹc V khựa có bóng hơi thì ngon hơn, còn V VN giảm xóc cứng lắm.
Nhưng mua 3 con sedona ngon hơn 1 con Alphard nhiều. Hoặc 1 con sedona chở lính 1 con E300 chở sếp ngon hơn.
 
Tầm mua con này thì merc s, l570 chắc đủ trong hầm rồi. Mua con này đổi gió đưa đón trẻ con đi học đi chơi hoặc gia đình cuối tuần đi là best, mặc định trong đầu không bao giờ có sedona đâu mà các anh cứ cho con í vào. hehe
 
Back
Top