Đang apply làm tuyên láo của novinrup mà fen
Cái này chuẩn. Tiếc cho 1 chiếc xe tốt. Tại sao bán chạy như thế bác V lại khai tử nhỉ. Cứ bán chống cháy cũng được mà.lũ A mà không bị khai tử thì Cam rỳ tuổi gì top 1
bán tốt nhưng bán giá đấy lỗ bác à, vinfast cũng không gồng mãi được, hơn nữa khung gầm động cơ đi mua không phải tự phát triển lâu dài sẽ càng lỗi thời thôi. Giờ chỉ có chuyển xe điện mới rút ngắn khoảng cách về công nghệ với các thương hiệu khác đượcCái này chuẩn. Tiếc cho 1 chiếc xe tốt. Tại sao bán chạy như thế bác V lại khai tử nhỉ. Cứ bán chống cháy cũng được mà.
bán tốt nhưng bán giá đấy lỗ bác à, vinfast cũng không gồng mãi được, hơn nữa khung gầm động cơ đi mua không phải tự phát triển lâu dài sẽ càng lỗi thời thôi. Giờ chỉ có chuyển xe điện mới rút ngắn khoảng cách về công nghệ với các thương hiệu khác được
via theNEXTvoz for iPhone
Ai tính thế, 3 con wigobu chứ1tỷ 2 mua đc 2 con Vios allnew rồi mua Cam làm gì.
Khai tử vì chiến lược chứ không phải khai tử vì nó ếMấy ông fan Vin đưa Lux A vào đây làm gì thế, đm khen xe cái gì cũng ngon hơn Cẩm Ly mà kết cục lại phải khai tử cơ ah, thế thì khác đéo chửi anh Vượng ngu
Không ai bảo nó ế, nhưng đéo có mặt hàng kinh doanh nào rất thành công thị trường, giá cả hợp lý mà phải dừng sản xuất cả, có mà giá trị chất xám tự làm sản phẩm không có bao nhiêu, nhập ngoại phần lớn mẹ nó phụ kiện , bán giá thấp, khuyến mãi voucher liên tục bán phá giá liên tục thì tiềm lực kinh tế chịu sao nổi.Khai tử vì chiến lược chứ không phải khai tử vì nó ế
Tất cả lý do anh nói đều thuộc chiến lược cảKhông ai bảo nó ế, nhưng đéo có mặt hàng kinh doanh nào rất thành công thị trường, giá cả hợp lý mà phải dừng sản xuất cả, có mà giá trị chất xám tự làm sản phẩm không có bao nhiêu, nhập ngoại phần lớn mẹ nó phụ kiện , bán giá thấp, khuyến mãi voucher liên tục bán phá giá liên tục thì tiềm lực kinh tế chịu sao nổi.