tin tức Toyota Corolla Cross GR-Sport 2022 đã về Việt Nam, chờ ngày ra mắt

Mr.Solo

Fake mod

Toyota Corolla Cross GR-Sport 2022 được bắt gặp trên đường vận chuyển và với sự xuất hiện này, phiên bản thể thao của Cross dự kiến sẽ ra mắt trong thời gian tới.​

Toyota Corolla Cross GR-Sport 2022 đã về Việt Nam, chờ ngày ra mắt a1

Toyota Corolla Cross GR-Sport tại Việt Nam.
Hôm nay (6/1), trong quá trình trải nghiệm xe trên đường Láng - Hòa Lạc - Hà Nội, phóng viên Oto.com.vn đã bắt gặp chiếc Toyota Corolla Cross GR-Sport 2022 đang trên đường vận chuyển trên xe chuyên dụng. Phiên bản thể thao của mẫu SUV đô thị đến từ Nhật Bản sẽ là lựa chọn mới hướng đến người trẻ tuổi.
Toyota Corolla Cross GR-Sport lần đầu ra mắt tại Đài Loan và sau đó là Thái Lan và Việt Nam sẽ là điểm đến tiếp theo của mẫu SUV này. Chiếc Toyota Corolla Cross GR Sport 2022 được bắt gặp trên đường với màu đỏ và có thiết kế tương tự thị trường Đài Loan và Thái Lan.
Toyota Corolla Cross GR-Sport 2022 đã về Việt Nam, chờ ngày ra mắt a2

Với phiên bản thường đang bán ở Việt Nam, phiên bản thể thao Toyota Corolla Cross GR Sport 2022 sở hữu nhiều chi tiết khác biệt với bộ bodykit mới như lưới tản nhiệt sơn đen với họa tiết tổ ong mới. Xung quang lưới tản nhiệt là nẹp màu đen dày dặn, cụm đèn pha tương tự phiên bản thường với công nghệ LED. Cản trước của xe cũng được tạo hình mới mẻ và nam tính hơn với khi sử dụng 2 tông màu, đèn sương mù hình elip.
Toyota Corolla Cross GR-Sport 2022 đã về Việt Nam, chờ ngày ra mắt a3

Bên hông xe, Toyota Corolla Cross GR Sport 2022 sử dụng ốp sườn tương tự phần cản trước, các trụ xe, nóc xe, gương chiếu hậu bên ngoài màu đen. Bộ la-zăng của xe tạo hình phay bóng mới với kích thước 18 inch. Đuôi xe là cụm đèn hậu mới thanh thoát hơn, cản sau thể thao giống ốp trước và hông xe.
Toyota Corolla Cross GR-Sport 2022 đã về Việt Nam, chờ ngày ra mắt a4

Nếu giống Toyota Corolla Cross GR Sport 2022 ở Thái Lan thì phiên bản thể thao này sẽ có nội thất với nhiều cải tiến. Theo đó, mẫu xe ô tô mới Toyota Corolla Cross GR Sport 2022 sử dụng ghế bọc da màu đen, tựa đầu có logo "GR Sport" và xuất hiện ở nút khởi động, cụm đồng hồ thông tin, màn hình giải trí.
Với bản GR-Sport, Toyota Corolla Cross 2022 sẽ sử dụng động cơ Hybrid tương tự tại Thái Lan với động cơ xăng 4 xi-lanh, hút khí tự nhiên, dung tích 1.8L, sản sinh công suất tối đa 138 mã lực tại tua máy 6.400 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 172 Nm tại tua máy 4.000 vòng/phút. Cùng với đó là mô-tơ điện 600V, cho ra tổng công suất tổng lên đến 170 mã lực và đạt 305 Nm mô men xoắn. Truyền sức mạnh đến bánh xe là hộp số biến thiên vô cấp CVT và hệ dẫn động cầu trước.

Toyota Corolla Cross GR-Sport 2022 đã về Việt Nam, chờ ngày ra mắt a5


Toyota Corolla Cross GR Sport 2022 được trang bị gói an toàn hàng đầu Toyota Safety Sense với loạt tính năng cao cấp như:

  • Hệ thống cảnh báo tiền va chạm PCS
  • Hệ thống kiểm soát hành trình chủ động DRCC
  • Hệ thống cảnh báo lệch làn đường LDA
  • Hệ thống hỗ trợ giữ làn LTA
  • Hệ thống đèn pha tự động thích ứng AHB.
Theo một số nguồn tin, Toyota Corolla Cross sắp điều chỉnh giá bán từ năm 2022 và được áp tiêu chuẩn khí thái Euro 5 theo quy định của nhà nước. Hơn nữa, hãng xe Nhật Bản còn bổ sung hệ thống ga hành trình thích ứng cho toàn bộ dải tốc độ.

Bên cạnh đó, Toyota Corolla Cross còn được bổ sung tấm cách âm khoang động cơ và cabin. Ngoài ra, những chi tiết khác của mẫu SUV này đều được giữ nguyên.
https://oto.com.vn/xe-moi/toyota-corolla-cross-gr-sport-2022 -articleid-fhsfyz2
 
Chắc mắc hơn bản HV hiện tại hả, tầm tiền đó người ta mua Tucson chớ ai mua con này.
 
Dầm xoắn lại chửi nó ngáo giá như con Civic ấy, tôi còn lạ gì các anh nữa, con xe gầm 16.1 cm, thiết kế đi đô thị thì dầm xoắn làm méo gì :baffle:
 
Treo sau thanh xoắn thì chỉ xứng đáng phân khúc B+ thôi

via theNEXTvoz for iPhone
Cho xuống hẳn B đi, hàng toy chỉ đc mỗi thế thôi. Mới mua 1 tuần mà tôi đã thấy rất nhiều bất tiện về thiết kế và độ tiện dụng của xe rồi. Sau này có tiền tôi sẽ mua xe của châu Âu.
 
Tôi đi đường hỗn hợp ăn mấy quả sóng trâu + xe treo sau dầm xoắn thì ôi thôi, mua con xe bạc tỷ để vợ con ngồi sau điêu đứng

via theNEXTvoz for iPhone
Cũng tùy thôi bác. Treo cứng thì nó sóc còn treo mềm thì nó lắc. Tầm xe dưới 1 tỷ 5 ngồi cũng khó mà êm ái đầm chắc lắm
 
Dưới 1 tỷ thì chốt tucson hay cx5 mới phải đạo vậy bác?
Dưới 1 tỉ thì bác có thể mua Tuc 2022 bản giữa hoặc CX-5 2.0 bản full, Tuc nhỉnh hơn chút về option :D nhưng quan trọng nhất là bác nên tự trải nghiệm xem xe nào phù hợp với mình hơn
 
Tuc mới ra mẫu, Cx5 thì cuối vòng đời rồi (dù đời sau cũng không khác mấy). Còn lại anh cứ ra đi thử mà cảm nhận.

Dưới 1 tỉ thì bác có thể mua Tuc 2022 bản giữa hoặc CX-5 2.0 bản full, Tuc nhỉnh hơn chút về option :D nhưng quan trọng nhất là bác nên tự trải nghiệm xem xe nào phù hợp với mình hơn
Mình có xe rồi. Mình chỉ hỏi bác kia dưới 1 tỉ thì lấy con treo đa điểm nào ngon thôi. Mình đi xe cỏ dầm xoắn :D
 
Đa điểm của cx5 thì tôi chưa thấy sướng hơn ở điểm nào so với dầm xoắn của Cross.:shame:
Mình thắc mắc mọi người đều bảo là đa điểm sẽ ngon hơn dầm xoắn và hay lấy đa điểm của tucson ra làm ví dụ. Không biết giữa mấy con xe cỏ thì treo sau đa điểm và dầm xoắn có thực sự khác biệt hay không?
 
Mình thắc mắc mọi người đều bảo là đa điểm sẽ ngon hơn dầm xoắn và hay lấy đa điểm của tucson ra làm ví dụ. Không biết giữa mấy con xe cỏ thì treo sau đa điểm và dầm xoắn có thực sự khác biệt hay không?
Trèo đèo lội suối thì không biết, chứ đi phố không thấy khác gì thật. Cảm nhận cá nhân tôi thấy vậy.
 
Back
Top