submarine
Đã tốn tiền
Last edited:
Lạy anh luôn, anh phân biệt các dòng xe dựa theo thông số kích thước tổng thể, ai chỉ anh vậy?Xếp hạng loạn xạ cả lên.
Santafe là xe 7 chỗ, nhưng ở VN là con Santafe sport, ngắn hơn và gắn thêm 2 ghế phụ. Chờ Santafe mới về xem có mang bản chuẩn không.
Sorento 2020 là 7 chỗ, dài còn hơn Fortuner mới.
Cx8 cũng là 7 chỗ và nó dài nhất trong những xe anh liệt kê.
Nếu tính 7 chỗ mà người lớn ngồi thoải mái ở hàng 3 thì ở trên chưa xe nào đáp ứng đc. Tôi chưa ngồi hết những xe trên, nhưng theo ý kiến cá nhân thì Cx8 thoải mái nhất, Fortuner thì phải nói là chật kinh khủng
với khách hàng thì đa số họ chỉ quan tâm có đủ rộng hay không, nên CX-8 bỏ vô mâm 5+2 thì sai be bét. CX-8 dài nhất cái phân khúc SUV 7 chỗ rồiLạy anh luôn, anh phân biệt các dòng xe dựa theo thông số kích thước tổng thể, ai chỉ anh vậy?
Anh có biết khái niệm khung gầm Body-on-frame và unibody có nghĩa là gì không?
với khách hàng thì đa số họ chỉ quan tâm có đủ rộng hay không, nên CX-8 bỏ vô mâm 5+2 thì sai be bét. CX-8 dài nhất cái phân khúc SUV 7 chỗ rồi
Thế thì anh phải phân biệt là CUV hay SUV, SUV cũng có 5 chỗ 7 chỗ, CUV cũng vậy. Không phải cứ SUV thì 7 chỗ hay CUV là 5 hoặc 5+2.Lạy anh luôn, anh phân biệt các dòng xe dựa theo thông số kích thước tổng thể, ai chỉ anh vậy?
Anh có biết khái niệm khung gầm Body-on-frame và unibody có nghĩa là gì không?
Cái này cổ lỗ sỉ rồi và chỉ còn phù hợp với xe tải, xe bus .Lạy anh luôn, anh phân biệt các dòng xe dựa theo thông số kích thước tổng thể, ai chỉ anh vậy?
Anh có biết khái niệm khung gầm Body-on-frame và unibody có nghĩa là gì không?
Khái niệm thoải mái khó đánh giá lắm. Phương Tây họ phân loại theo kích thước dài dộng, chia ra làm SUV mid size, full size các kiểu, còn bên trong có đủ rộng hay không thì tùy theo phong cách thiết kế từng hãng nữa.7 chỗ tiêu chuẩn là hàng ghế 3 đó phải ngồi phù hợp - thoải mái với người ~ 1.7m ko quá 1.75 --
5+2 hàng 3 chắc chỉ cho người dưới 1.6m đổ lại.
CX-9 mới 7 chỗ tiêu chuẩn đúng nghĩa.
Chắc con máy dầu, con máy xăng. For thì thường chạy dịch vụ hoặc công ty thì thường chọn máy dầu cho tiết kiệm nhiên liệu.Giá bằng 5008 luôn, 2 con này có chung mâm ko nhỉ?
Đậu xe đứng gần con 5008 ko nghe tiếng máy, còn con 4' thì ồn vcc
Cái này đúng. Ví dụ như 2 con cùng size là GLC và Tiguan, kích thước tổng thể tương đương thì nó sẽ như nàyKhái niệm thoải mái khó đánh giá lắm. Phương Tây họ phân loại theo kích thước dài dộng, chia ra làm SUV mid size, full size các kiểu, còn bên trong có đủ rộng hay không thì tùy theo phong cách thiết kế từng hãng nữa.
Khái niệm thoải mái khó đánh giá lắm. Phương Tây họ phân loại theo kích thước dài dộng, chia ra làm SUV mid size, full size các kiểu, còn bên trong có đủ rộng hay không thì tùy theo phong cách thiết kế từng hãng nữa.
đa số người mua khi chọn xe thì họ phân vân dựa vào kiểu dáng (gầm cao hay thấp), kích thước, giá tiền. Anh cứ lải nhải mãi suv vs chả cuv mãi.Lạy anh luôn, anh phân biệt các dòng xe dựa theo thông số kích thước tổng thể, ai chỉ anh vậy?
Anh có biết khái niệm khung gầm Body-on-frame và unibody có nghĩa là gì không?
Trước đây khi công nghệ dập khung xe chưa phát triển thì khung thép của unibody nó dễ bị vặn xoắn khi vào địa hình gồ ghề nên xe chuyên off-road họ vẫn giữ thiết kế BOF.Khái niệm SUV phải là body-on-frame bắt đầu lạc hậu rồi. Ông trùm mảng SUV giới thiệu con Land Rover Defender dùng monocoque unibody rồi này:
View attachment 201355
Bọn này lắm trò vc =]]]