voteban.namvung
Senior Member
bản 2016 mike fen à. Đậu mẹ đổi xe đi có 1 buổi sáng mà để cốc nước đổ vào quần 2 lần
CRV nào không có chỗ để cốc thế fen?
CRV nào không có chỗ để cốc thế fen?
đời 2016 đổ về, chỗ để cốc bên tay trái
Con tôi 2013 còn có chỗ để cốc, tôi cũng đã đi thử con 2015-1016 nội thất y hệt mà.bản 2016 mike fen à. Đậu mẹ đổi xe đi có 1 buổi sáng mà để cốc nước đổ vào quần 2 lần
Phom 2013-2016 có 2 chỗ để cốc ngay cốp nhựa dưới cần số.Con tôi 2013 còn có chỗ để cốc, tôi cũng đã đi thử con 2015-1016 nội thất y hệt mà.
anh dựa vào đâu để nói máy Toyota chắc chắn bền hơn?2.0 biturbo của ford 213 mã 500Nm, 2.8 của Toy 204 mã 500Nm, về thông số là same same nhau còn gì, mức tiêu hao nhiên liệu cũng same same, và chắc chắn máy Toy bền hơn. Toy nó thua ở các thứ khác chứ động cơ tôi thấy nó chả vấn đề gì cả.
người ta chỉ nhắc máy toyota bền bỉ chứ chã ai nói máy ecoboost bền cảanh dựa vào đâu để nói máy Toyota chắc chắn bền hơn?
tức là cơ sở của sự chắc chắn của anh là... người ta nói thế?người ta chỉ nhắc máy toyota bền bỉ chứ chã ai nói máy ecoboost bền cả
Cáy máy ô tô chớ phải công nghệ chip đâu mà mặc nhiên so sánh máy nhỏ tốt hơn máy to kiểu như 7nm phải hơn 14nm của tèo.Mấy bác tưởng tượng cho dễ hiểu là cái xe công nông đó, máy dầu hút khí tự nhiên, đi xem nó nổ to và giật không. Oto mới giờ máy dầu đều có turbo để hút và nén khí hết.
Thằng viết báo này là nói kiểu bố láo ăn cắp, đéo có đạo đức. So máy 2.8 Lit với máy 2.0 Lit của Ford thì đếu có cửa để so.
Chừng nào Toyota làm máy 2.0 được mà cho công suất như Ford thì hãy so. Thằng Ford đổ bao tiền nghiên cứu vào mới ra đc cục máy 2.0 2 turbo, còn ông Toyota thì cứ máy lớn phang, chả R&D gì cả, kèm theo fan VN đông đảo kêu bền, giữ giá.
Giống kiểu đi so xe PKL vậy, đi so cái xe 1200cc với cái xe 850cc mà kêu là công suất hiệu suất gần bằng nhau thì tôi cũng lạy thằng viết báo.
Vẫn cái suy luận máy turbo kém bền do phải ép máy làm việc quá sứcanh dựa vào đâu để nói máy Toyota chắc chắn bền hơn?
Đờ mờ toy vn. Về việt nam giá thì trên trời, cắt trụi từ trên xún dưới chẳng chừa thứ gì. Cho nên thành công, trường hải, hay thậm chí hòn đá, mít, phò nó lấy thị trường toy cg thấy mừngToy có bộ safety sense siêu ngon, giờ là trang bị mặc định trên tất các phiên bản cho tất các dòng xe từ hạng C đổ lên, cơ mà về VN chắc là bị cắt thôi
mình ko tưởng tượng cái tốc độ hơn 20k vòng/fút nó kinh khủng như thế nào fen ạ, liệu có nhầm j koĐúng rồi, máy dầu là phải có cụm tăng áp thì mới đủ không khí cho nó làm việc. Lấy vd cái động cơ nguyên bản trên con Fortuner 2016 tới giờ thì cụm tăng áp nó nằm ở trong cái khung màu đỏ, khung màu vàng là phần họng trích khí
View attachment 79758
Còn đây là cách nó hoạt động, tương tự như tăng áp VGT của Hyundai
thế nghĩ mình đời sống cao hơn nó àDân Việt Nam cái khỉ gì cũng sử dụng sau tụi Thái nhỉ.
quạt case của mấy cái server nó quay 18k rpm, động cơ xe F1 nó quay cũng 20k rpm, có gì đâu mà lạ... turbo nó quay nhanh thì áp suất mới lớn được chứ...mình ko tưởng tượng cái tốc độ hơn 20k vòng/fút nó kinh khủng như thế nào fen ạ, liệu có nhầm j ko
2.0 biturbo của ford 213 mã 500Nm, 2.8 của Toy 204 mã 500Nm, về thông số là same same nhau còn gì, mức tiêu hao nhiên liệu cũng same same, và chắc chắn máy Toy bền hơn. Toy nó thua ở các thứ khác chứ động cơ tôi thấy nó chả vấn đề gì cả.
Thế tính chung ra cả sửa chữa bảo dưỡng lẫn nhiên liệu thì 2 con thế nào fen?Vãi cả same same, nói như ông nói thì thằng Ford đổ tiền nghiên cứu 1 cái máy số chấm nhỏ mà tạo ra công suất lớn để làm chi ? để làm cảnh hả, cứ máy chấm lớn phang thì công suất nó cũng lớn vậy?
Và tại sao NN nó phải đánh thuế vào dung tích xe ? để tránh các hãng xe mang máy cũ, hàng tồn, hàng ko đủ tiêu chuẩn lưu thông trên các thị trường khó tính về VN tiêu thụ. Ngày xưa thằng Ford nó có máy 3.2L máy lớn nhưng công suất 200Hp.
Giờ nó hạ cục máy còn 2.0 Lit mà công suất tới 213Hp, rõ ràng đây là bước tiến mới. Máy mới nhỏ hơn, ưu việt hơn, tinh chỉnh thông số tốt hơn, đốt cháy hết nhiêu liệu hơn, tiết kiệm nhớt thay, dầu DO => thân thiện với môi trường hơn. Từ việc ít hao nhiên liệu dầu DO thì độ ồn và khí thải, độ rung, độ cách âm đều tốt hơn. Và quan trọng là giá cả - né được thuế để cạnh tranh hơn.
Còn so sánh tính tiết kiệm nhiên liệu thì Xe fortuner 1 cầu nặng 1860kg, còn xe Ford Everest 1 cầu nặng tới 2250kg nhé bản 2 cầu nó xác nó nặng gần 2.5 tấn lận.
Xe Ford nặng hơn mà vẫn tiết kiệm nhiên liệu ngoài cục máy ra còn biết vì sao không? Vì động cơ nhỏ và hộp số 10 cấp nó tối ưu hơn. Tôi chạy Ford ở dải tốc độ 80-90-100km vòng tua nó có 1500rpm thôi.
Và nói thẳng luôn tôi có cả 2 xe fortuner và xe ford everest đang đi đây này, thằng này lái mòn hết cả đít rồi chứ không phải ngồi võ đoán hay nghe ngta nói hay đọc sách báo gì đâu.
Thế tính chung ra cả sửa chữa bảo dưỡng lẫn nhiên liệu thì 2 con thế nào fen?
Nói như ông thì tôi nghĩ rằng ông chỉ biết ngồi lên xe và chạy thôi chứ ông chưa từng rã hoặc xem trực tiếp thợ người ta rã 1 con máy để làm lại máy.Vẫn cái suy luận máy turbo kém bền do phải ép máy làm việc quá sức
Máy bé mà làm việc của máy to (mã lớn), thành máy mỏng mà chịu áp lực lớn của máy lớn nên nhanh hỏn. Vãi cả suy luận )))