tin tức Toyota Innova chật vật trước sức ép từ Mitsubishi và Suzuki

Vợ ai không biết chứ vợ tôi là say đéo. Trước tôi gạ mua cho con buổi sáng để đỡ phải chở đi làm mà nó còn chê logo xấu ko thèm lấy:cry: keicar thì thôi chắc khỏi phải hỏi
Thím có thể gạ em không, em hông có chê logo xấu đâu ạ, em lấy tất :p
 
Thôi anh cứ ôm lấy mấy cái logic-không-ngu-học của anh đi :LOL: Đéo phải tự nhiên mà không thằng nào dám nhập mấy con xe 200 về bán, đơn giản là nhập về thì chỉ có sml. Cũng có thể cái tầm của anh cao quá, anh nhìn ra cái hay của mấy con xe 200 củ. Tôi thì chịu, thừa tiền tôi để ăn chơi chứ éo bao giờ mua mấy con xe đó đi cho bực mình:whistle:
Nói đã ngu lại còn nói lắm.
 
Cái logic ngu học này làm thế nào mà anh có thể nghĩ ra được hay vậy. cánh giáo viê bây giờ lương trên dưới chục củ. Dạy thêm dạy nếm bèo tháng kiếm 7-8 củ. Với số tiền đó họ thừa sức nuôi 1 con xe Nhật phổ thông. Nhưng anh thấy bao nhiêu giáo viên dám bỏ ra 600 củ mua con sedan ghẻ? Đơn giản vì số tiền bỏ ra quá cao. Nhưng với 1 con oto Nhật - Hàn giá 200 củ mua mới chắc chắn họ dám mua.
Tư vấn "cánh giáo viên" đi mua con xe này xem họ có đấm mồm ông k. Chưa kể con này đ bao giờ có giá 200 nhé.
Morning, spark, genk, aveo đầy ra mua con củ lìn này chi thanh niên?
 
Tư vấn "cánh giáo viên" đi mua con xe này xem họ có đấm mồm ông k. Chưa kể con này đ bao giờ có giá 200 nhé.
Morning, spark, genk, aveo đầy ra mua con củ lìn này chi thanh niên?
xạo lìn thui mà anh.

vào f33 thì lúc nào cũng sao xe keicar nhỏ k nhập về, 200tr ng ta mua cho coi đồ. trong khi nhập về thì lìn nào mua?? hay mấy thằng phán sướng miệng ấy lại mua vios😅😅

lấy cớ để chửi cq thui
 
Ỉn nó thuộc phân khúc khác rồi, có cùng mâm với đám kia đâu.

So với đám 7 chỗ giá mềm hiện giờ thì Toy có con Rush nhưng cùi bắp nên thua Xpander với XL7 là phải. Mấy con 7 chỗ kiểu này người ta mua vì tính thực dụng nhiều nên giá là 1 yếu tố rất quan trọng.

Chứ còn tài chính đủ và cần xe 7 chỗ tầm tiền của Ỉn thì con Ỉn ngon hơn đám kia nhiều.

Chuẩn roài, Toy trừ mấy con Daihatsu trá hình ra muốn mua ngay cũng đéo có xe liền, phải đặt trước mới có. Như phò tủn muốn có xe mới phải đặt trước cả 3 tháng. Toy nó làm số lượng có hạn thôi và nó cũng chẳng cần bán nhiều ở VN.
 
Vậy anh khôn thì phản biện đi. Tại sao xe 200 củ ngon mà không thằng nào nhập về vn mà bán :LOL:
vì ở VN chưa có ưu đãi để nó 200 củ, chứ so về rộng rãi thoải mái thì nó chả gấp mấy lần mấy con hạng A.
 
Mấy anh cứ áp đặt cái nhu cầu người khác lên con keicar. Mục đích nó ra đời là nhỏ gọn rẻ chở đc hàng hóa nhỏ lẻ mà vẫn chở người được. Nhật lùn ngta thực dụng vừa rẻ vừa chở đc hàng chứ méo phải như dân vịt mua xe phải đẹp rồi mới tính tới tiện nghi của cái xe. Ở xứ vịt có con hạng a nào vừa chở đc đồ vừa chở 4 người như này k?
q89cmyH.jpg
SoZUq0p.jpg
h6uCWZD.jpg
g3dNd7z.jpg
M12D2Uj.jpg


Gửi từ Con cu bằng vozFApp
 
Mấy anh cứ áp đặt cái nhu cầu người khác lên con keicar. Mục đích nó ra đời là nhỏ gọn rẻ chở đc hàng hóa nhỏ lẻ mà vẫn chở người được. Nhật lùn ngta thực dụng vừa rẻ vừa chở đc hàng chứ méo phải như dân vịt mua xe phải đẹp rồi mới tính tới tiện nghi của cái xe. Ở xứ vịt có con hạng a nào vừa chở đc đồ vừa chở 4 người như này k?

Gửi từ Con cu bằng vozFApp
mình thấy ở VN thì thường về quê làng xóm đường bé tí, cổng cũng nhỏ, hoặc đi đèo núi đường nhiều cua, nên mấy con kei car vừa gọn gàng vừa có 4WD là quá hợp luôn. Mấy con đời mới giờ nhìn còn đẹp hơn bọn hạng A đang có trên thị trường chứ có xấu đâu.
 
mình thấy ở VN thì thường về quê làng xóm đường bé tí, cổng cũng nhỏ, hoặc đi đèo núi đường nhiều cua, nên mấy con kei car vừa gọn gàng vừa có 4WD là quá hợp luôn. Mấy con đời mới giờ nhìn còn đẹp hơn bọn hạng A đang có trên thị trường chứ có xấu đâu.
cũng chả cần 4wd. chỉ cần tinh chỉnh cho momen xoắn cao tí cho bốc thôi. chỉ cần che mưa nắng có máy lạnh/ sưởi là đủ. mấy con này chả ai đua bơi làm gì đâu. ko có gì để hỏng bảo dưỡng rẻ thì tôi cá là đám hạng a mất k ít khách với mấy mẫu keicar này đâu chưa kể nhiều con keicar option nó cũng chả thua đám hạng a đâu :LOL:
 
Kei-car ở VN sẽ khác với Nhật:
  • Thị hiếu khác;
  • Giá khác, thường sẽ đôn lên chứ ko còn nhiều lợi thế về giá, thậm chí tương đương xe hạng A;
  • Kei-car đời mới trang bị ko thua gì xe hạng A, nhưng giá nó cũng ko thua mấy, mà động cơ thì thua;
  • Kei-car rộng hơn, uhm thì dài hơn chút nhưng bề ngang cũng xêm xêm, chả hơn nhiều. Chênh lệch về lượng hàng chở đc ko quá nhiều combo với việc đối tượng mua xe vừa chở hàng lẫn chở người cũng ít => lợi thế cạnh tranh là ko đáng kể. Còn nếu quá quan tâm đến chuyện chở hàng thì có thể mua bán tải hoặc tải van, ko nhất thiết phải kei-car yếu đuối.

Nói chung mình thấy ko ăn thua đâu, ngon ăn thì ngta đưa về bán đầy ra rồi, ko phải đợi đến 2021!

Khi nào giao thông VN phát triển hơn, quy hoạch đc bài bản hơn, phương tiện công cộng ngon hơn, phố xá ngăn nắp hơn thì may ra kei-car có cơ hội phát triển. Như giờ về lại lỡ cỡ lắm, nào bán tải, xe hạng A-B, cả xe máy, ba gác,... nó tương đối đủ để phục vụ dân VN rồi, ko nhất thiết phải cần tới kei-car (ở Nhật có lẽ ko có hội ba gác, xe kéo, xe máy siêu tải như VN nhỉ :byebye: ).
 
xin lỗi chứ kei car về VN chết sặc tiết. dân VN dù đường cao tốc xịn nhất chỉ đến 120kmh cho lái mấy cục máy 1.0L = chê yếu, 1.2L = chê yếu, 1.4L = vẫn chê yếu, thậm chí nhiều anh trên này suốt ngày chê 2.7L I4 = yếu, cho đi con kei car 0.6L chắc đập xe

xong thêm cái màn suốt ngày đòi xe nào cũng phải rộng hơn cái xe hòm, thế thì ko đi kei car dc đâu
 
xin lỗi chứ kei car về VN chết sặc tiết. dân VN dù đường cao tốc xịn nhất chỉ đến 120kmh cho lái mấy cục máy 1.0L = chê yếu, 1.2L = chê yếu, 1.4L = vẫn chê yếu, thậm chí nhiều anh trên này suốt ngày chê 2.7L I4 = yếu, cho đi con kei car 0.6L chắc đập xe

xong thêm cái màn suốt ngày đòi xe nào cũng phải rộng hơn cái xe hòm, thế thì ko đi kei car dc đâu

Xe keicar nó là xe nội đô thì đem lên cao tốc r chê nó yếu???
Con keicar nào máy cũng 0.6???
Tôi nói rồi. So sánh đúng mục đích của nó đi. Xe giá rẻ, đa dụng thì vẫn sẽ có ng mua mặc dù nó k đc hot như mấy con hạng a. Mấy ng chê vì k đúng mục đích của họ thì họ chê. Thế bây giờ tôi chê mấy con thể thao 2 chỗ méo có chỗ chở hàng thì sai hay đúng???

Gửi từ Con cu bằng vozFApp
 
Kei-car ở VN sẽ khác với Nhật:
  • Thị hiếu khác;
  • Giá khác, thường sẽ đôn lên chứ ko còn nhiều lợi thế về giá, thậm chí tương đương xe hạng A;
  • Kei-car đời mới trang bị ko thua gì xe hạng A, nhưng giá nó cũng ko thua mấy, mà động cơ thì thua;
  • Kei-car rộng hơn, uhm thì dài hơn chút nhưng bề ngang cũng xêm xêm, chả hơn nhiều. Chênh lệch về lượng hàng chở đc ko quá nhiều combo với việc đối tượng mua xe vừa chở hàng lẫn chở người cũng ít => lợi thế cạnh tranh là ko đáng kể. Còn nếu quá quan tâm đến chuyện chở hàng thì có thể mua bán tải hoặc tải van, ko nhất thiết phải kei-car yếu đuối.

Nói chung mình thấy ko ăn thua đâu, ngon ăn thì ngta đưa về bán đầy ra rồi, ko phải đợi đến 2021!

Khi nào giao thông VN phát triển hơn, quy hoạch đc bài bản hơn, phương tiện công cộng ngon hơn, phố xá ngăn nắp hơn thì may ra kei-car có cơ hội phát triển. Như giờ về lại lỡ cỡ lắm, nào bán tải, xe hạng A-B, cả xe máy, ba gác,... nó tương đối đủ để phục vụ dân VN rồi, ko nhất thiết phải cần tới kei-car (ở Nhật có lẽ ko có hội ba gác, xe kéo, xe máy siêu tải như VN nhỉ :byebye: ).

Chung quy vẫn là mức giá. Nếu giá ra biển mấy con keicar tầm 250 đổ lại vì đc ưu đãi thuế thì tôi vẫn tin là sẽ có ng mua chứ k phải ế sưng mồm đâu.
Vẫn có đầy người muốn mua xe oto để che nắng mưa hơn là mua xe đẹp đấy. Ví dụ là mấy gđ mua lại mấy con matiz hay hd getz vẫn còn chạy nhiều trên đường

Gửi từ Con cu bằng vozFApp
 
Xe keicar nó là xe nội đô thì đem lên cao tốc r chê nó yếu???
Con keicar nào máy cũng 0.6???
Tôi nói rồi. So sánh đúng mục đích của nó đi. Xe giá rẻ, đa dụng thì vẫn sẽ có ng mua mặc dù nó k đc hot như mấy con hạng a. Mấy ng chê vì k đúng mục đích của họ thì họ chê. Thế bây giờ tôi chê mấy con thể thao 2 chỗ méo có chỗ chở hàng thì sai hay đúng???

Gửi từ Con cu bằng vozFApp
vn ai đủ tiền mua con nội đô r mua con khác đi xa anh ơi. anh nói qd của a k à. k hợp với vn mình đâu thánh
 
Chung quy vẫn là mức giá. Nếu giá ra biển mấy con keicar tầm 250 đổ lại vì đc ưu đãi thuế thì tôi vẫn tin là sẽ có ng mua chứ k phải ế sưng mồm đâu.
Vẫn có đầy người muốn mua xe oto để che nắng mưa hơn là mua xe đẹp đấy. Ví dụ là mấy gđ mua lại mấy con matiz hay hd getz vẫn còn chạy nhiều trên đường

Gửi từ Con cu bằng vozFApp
a bị j thế. matiz máy mạnh vcl ra. nó chạy cao tốc ầm ầm có phải như con keicar xl đó k
 
Xe keicar nó là xe nội đô thì đem lên cao tốc r chê nó yếu???
Con keicar nào máy cũng 0.6???
Tôi nói rồi. So sánh đúng mục đích của nó đi. Xe giá rẻ, đa dụng thì vẫn sẽ có ng mua mặc dù nó k đc hot như mấy con hạng a. Mấy ng chê vì k đúng mục đích của họ thì họ chê. Thế bây giờ tôi chê mấy con thể thao 2 chỗ méo có chỗ chở hàng thì sai hay đúng???

Gửi từ Con cu bằng vozFApp
ko bán dc nhiều ở vn thì khỏi mang về, tôi thích kei car như anh nhưng số đông thì tôi nói rồi đấy
 
Back
Top