quochuy69
Senior Member
Không biết đọc mấy dòng sau àbắt được lỗi vượt đèn vàng nhé, không có đếm giây thì tốt nhất là các anh bò từ từ qua đèn xanh thôi
Không biết đọc mấy dòng sau àbắt được lỗi vượt đèn vàng nhé, không có đếm giây thì tốt nhất là các anh bò từ từ qua đèn xanh thôi
chắc vừa đi vừa liếc lượng xe dừng bên chiều trái phải đủ đông để phán đoán nên chạy nhanh hay chậm qua đèn xanh koTầm này nó nhìn đèn bên kia chuyển đỏ để chạy chứ chờ bên này chuyển xanh làm gì.
càng ngày ra cái luật giúp kẹt xe nặng hơn xưaCó thím nào bị phạt nguội, mà ảnh chụp xe đang vượt đèn vàng chưa nhỉ.
Phạt nguội ảnh chụp vượt đèn đỏ thì bình thường, còn đèn vàng thì chưa thấy, thấy mỗi csgt vịn vào.
Mà csgt vịn vào cũng chỉ nói là ko chấp hành hiệu lệnh tín hiệu đèn chứ k nói đèn vàng đèn đỏ gì cả.
//Còn cái vụ ko đếm này thì có chạy chậm cỡ nào cũng có khả năng vượt đèn vàng, vì khi xe chạy gần tới cột đèn, nóc xe che mất cái đèn là thua. Lúc đó nó có nhảy đèn cũng k dừng kịp.
Đang chạy 80 nhưng thấy giao lộ không giảm tốc?Anh nào thấy hợp lí mời chạy mai chí thọ))) đang chạy 80 chuyển vàng cái thắng thì kịp đó mà lỡ xe đang chở người khác thắng cắm đầu kiểu đó thì siêu khó chịu + xe sau húc tung đít. Tới lúc đó chỉ có tăng nguy hiểm cho tính mạng chứ chẳng được gì. Đường ở VN mà kêu giữ khoảng cách chuẩn như nước ngoài thì mơ mộng nhiều quá rồi
Ông trả lời giúp tôi mấy câu tôi hỏi bên trên, ông chưa lái oto bao giờ phải không, đưa cái dẫn chứng luật xong người ta hỏi lại im cun cút thế kiaKhông biết đọc mấy dòng sau à
Có giảm cũng xuống 60 50 thôi anh chứ giảm bao nhiêu nữaĐang chạy 80 nhưng thấy giao lộ không giảm tốc?
Anh qua vạch lúc đèn chưa đỏ là được, qua vạch rồi thì đèn màu gì kệ nóĐèn vàng chỉ có 3s nên ae liệu hồn ngã tư nào đi qua lâu hơn 3s nhé.
Tôi bị bẫy 1 lần rẽ trái từ Yên Phụ về Thanh Niên cách đây hơn chục năm, rẽ trái đâm đúng vào bốt của conan nó dừng xe tôi lại và chỉ cái đèn ở đằng sau tôi đỏ, mà tôi nhớ lúc đi qua đèn vẫn còn xanh; cái ngã tư này chắc phải mất 5-10s mới qua được, nếu lúc đó tự tin xin hình ảnh thì chắc ko mất 3 lít tiếc là còn trẻ nên run đút tiền luôn.![]()
Đến đoạn giao cắt giảm tốc độ mục đích là để quan sát tình huống giao thông trên đường, giờ phát sinh thêm việc phải canh cái đèn.Lúc thi lấy bằng lái đéo học đoạn phải giảm tốc khi đi đến nơi giao cắt à?
vượt đèn vàng có sao đâu?cái kiểu không nhảy giây rất là khó chịu, đang thấy đèn xanh, chạy ào qua cái đèn vàng thắng lại méo kịp là vượt đèn đỏ
Chẳng khác nào bẫy để bắt vượt đèn đỏ, ưu việt thật sự....
anh qua vạch trước khi đèn đỏ rồi thì không sao nhé, do anh bị các "chú" dọa sợ thôiĐèn vàng chỉ có 3s nên ae liệu hồn ngã tư nào đi qua lâu hơn 3s nhé.
Tôi bị bẫy 1 lần rẽ trái từ Yên Phụ về Thanh Niên cách đây hơn chục năm, rẽ trái đâm đúng vào bốt của conan nó dừng xe tôi lại và chỉ cái đèn ở đằng sau tôi đỏ, mà tôi nhớ lúc đi qua đèn vẫn còn xanh; cái ngã tư này chắc phải mất 5-10s mới qua được, nếu lúc đó tự tin xin hình ảnh thì chắc ko mất 3 lít tiếc là còn trẻ nên run đút tiền luôn.![]()
Chuẩn rồi còn cái vụ rướn đèn xanh nữa mà nhiều anh phía trên bảo tắt đếm đỏ để đếm xanh thì cũng như không làm.Mục tiêu của đèn giao thông là để giảm tốc và quan sát độ khi qua giao lộ, lắp đếm s thì các bố Vn lại kiểu 1 bên rướn 2-3s đèn xanh, 1 bên muốn nhanh 2-3s đèn đỏ, thế là đâm nhau, gây tai nạn. Bỏ dần đi là hợp lý.