Giảm đến tốc độ an toàn, giao lộ nó nhiều luồng xe, có hướng đi thẳng có hướng rẽ, xe rẽ xung đột với xe đi thẳng thì chả phải chạy chậm lại quan sát? Nhiều thằng cứ thích đạp hết ga hết số cho nó nhanh, xong đến lúc đền tiền thì lại bảo đời tài xế nó silver?Có giảm cũng xuống 60 50 thôi anh chứ giảm bao nhiêu nữa![]()
Vượt đèn đỏ, đèn vàng với 4b là 5 củ mà anh bảo chưa nặng ?ko phạt nặng vượt đèn đỏ thì có làm cách gì cũng vô dụng thôi, 2b xứ này ở giao lộ nào cũng có thằng vượt đèn đỏ, ngay thằng 4b đèn đỏ <5s là nó cũng bắt đầu lăn bánh bò lấn vạch ra ngoài từ từ để chuẩn bị cướp đường
Có lần tôi đi còn 5,6 giây nữa mà thằng đằng sau nó dí rịt tay vào còi (mình đi là mình vượt đèn đỏ, nó đi lên thì vừa xinh hết đèn nên nó thúc) mình điên quá mình chửi ầm lên "Đ*t con mẹ mày điên à, mắt mày mù ko thấy đèn đỏ à" nó cũng bật lại, mình dừng xe lấy cái tô vít ra, nó phỏng thẳngĐược cái đỡ bọn còn vài giây đèn đỏ nó bóp còi điếc cả tai. Có lần mình quay ra quát con mẹ đi sau cha mẹ chị hấp hối ở nhà hay gì mà vội thế thì nó quay mặt đi im luôn.
Mai chí thọ thì lane rõ ràng đèn rõ ràng mà anhGiảm đến tốc độ an toàn, giao lộ nó nhiều luồng xe, có hướng đi thẳng có hướng rẽ, xe rẽ xung đột với xe đi thẳng thì chả phải chạy chậm lại quan sát? Nhiều thằng cứ thích đạp hết ga hết số cho nó nhanh, xong đến lúc đền tiền thì lại bảo đời tài xế nó silver?
vẫn còn thằng vượt thì tức là chưa đủ nặng để răn đeVượt đèn đỏ, đèn vàng với 4b là 5 củ mà anh bảo chưa nặng ?
Tôi đang nói đến tình huống chung đó anh, tất nhiên có thể tùy vào các nút phức tạp để mà điều chỉnh cho phù hợp. Báo nó cũng nói rõ là thí điểm thôi, ngu quá thì không theo nữa.Mai chí thọ thì lane rõ ràng đèn rõ ràng mà anhlàm gì có chuyện xe đang rẽ gặp xe đi thẳng nếu đi đúng biển chỉ dẫn
đang nói trường hợp phổ biến nhất ở đường này là đi thẳng 80 lane đi thẳng tới giao lộ t thường giảm còn 60 50 để quan sát xem có ai vượt đèn đỏ ko thôi, bây giờ thêm cái này nữa thì quá nhiều thứ phải quan sát khi tới ngã 4, nếu vậy thì chắc cứ bò 30 cho chắc. Nhưng cái luật này vô lí ở VN vì nếu đi làn hỗn hợp thì anh có chạy 20 30 rồi thắng cụp 1 cái xe máy sau lưng chưa chắc thắng kịp
Thêm giam bằng 2 tháng, ai nghề lái xe là đói 2 tháng.Vượt đèn đỏ, đèn vàng với 4b là 5 củ mà anh bảo chưa nặng ?
Chính xác là phải phù hợp với đkien giao thôngTôi đang nói đến tình huống chung đó anh, tất nhiên có thể tùy vào các nút phức tạp để mà điều chỉnh cho phù hợp. Báo nó cũng nói rõ là thí điểm thôi, ngu quá thì không theo nữa.
Nhìn vào đèn cho ng đi bộ mà phán đoán thým ơi,n nháy hay chuyển đỏ thì biết mà rà phanhcái kiểu không nhảy giây rất là khó chịu, đang thấy đèn xanh, chạy ào qua cái đèn vàng thắng lại méo kịp là vượt đèn đỏ
Chẳng khác nào bẫy để bắt vượt đèn đỏ, ưu việt thật sự....
quan trọng là B đang chạy với tốc độ 50km/h trên quốc lộc, tiến đến sát vạch tầm 1m, đèn nó nhảy phát từ xanh qua vàng thì thắng bằng niềm tin, và nếu thắng không kịp thì qua ngã tư sẽ có các anh mời mua bánh mì nhá, nếu không tin thì mời đến ngã tư tô ngọc vân giao với quốc lộ 13 hoặc chạy lên chút là tới ngã ba giao với quốc lộ 13 để kiểm chứng, ngày nào cũng có xe dính lỗi kiểu này, và hay cái là lúc nào đèn không đếm số thì qua khỏi đèn tín hiệu sẽ thấy rất nhiều anh tập trung bán bánh mì rất, sau đó nếu đèn tín hiệu mở đếm số thì sẽ không còn thấy anh nào hết, nhiều lần tôi thấy mấy ông xe tải thắng dúi dụi do không quen đường rồi, tôi ngày nào cũng đi ngang đó nên cứ đến khúc đó tôi chyạ chậm lại, thực ra các anh bỏ đếm giây cũng đc, nhưng các anh phải có tín hiệu chuyển đèn vàng cho tài xế biết, ví dụ như: trước khi chuyển đèn vàng thì đèn xanh phải nhấp nháy để tài xế biết mà đi chậm lại, chứ không phải kiểu gài bẫy để ăn bẩn như vậyKhông biết đọc mấy dòng sau à
nếu cách vạch 1m đèn vàng sáng lên, xe vẫn chạy qua và thằng vàng bắt lỗi vượt đèn vàng thì ko cần thiết nói thêm gì nửa, kêu nó lập biên bản cho nhanhquan trọng là B đang chạy với tốc độ 50km/h trên quốc lộc, tiến đến sát vạch tầm 1m, đèn nó nhảy phát từ xanh qua vàng thì thắng bằng niềm tin, và nếu thắng không kịp thì qua ngã tư sẽ có các anh mời mua bánh mì nhá, nếu không tin thì mời đến ngã tư tô ngọc vân giao với quốc lộ 13 hoặc chạy lên chút là tới ngã ba giao với quốc lộ 13 để kiểm chứng, ngày nào cũng có xe dính lỗi kiểu này, và hay cái là lúc nào đèn không đếm số thì qua khỏi đèn tín hiệu sẽ thấy rất nhiều anh tập trung bán bánh mì rất, sau đó nếu đèn tín hiệu mở đếm số thì sẽ không còn thấy anh nào hết, nhiều lần tôi thấy mấy ông xe tải thắng dúi dụi do không quen đường rồi, tôi ngày nào cũng đi ngang đó nên cứ đến khúc đó tôi chyạ chậm lại, thực ra các anh bỏ đếm giây cũng đc, nhưng các anh phải có tín hiệu chuyển đèn vàng cho tài xế biết, ví dụ như: trước khi chuyển đèn vàng thì đèn xanh phải nhấp nháy để tài xế biết mà đi chậm lại, chứ không phải kiểu gài bẫy để ăn bẩn như vậy
Bên Mẽo traffic light nó nằm thẳng hướng mắt nhìn của tài xế và ở phía bên kia giao lộ. Chứ VN đèn để góc phải, chạy gần tới giao lộ cứ phải nhìn phải và liếc cao mới thấy đèn. Cho nên đừng có so làm gì cho mệt.toàn mấy thằng bần nông ný na ný nuận đòi phải có bộ đếm giây, xin thưa với bọn mày đường bên mẽo méo có đèn cho bọn mày nhìn đâu, toàn bần nông an nam sướng quá hóa rồ khôn lỏi chuyên vượt 1 2 giây cuối, bỏ bộ đếm là chuẩn rồi
đừng có ngu học ný nuận kiểu xanh qua đỏ đột ngột, ngu thì đi học lại bằng lái đi
- đèn vàng mà chưa vạch, xin mời bần nông đừng xe
- đèn vàng đã qua vạch ~ đã vào giao lộ, dc ưu tiên hoàn thành việc đi qua giao lộ dù có đỏ sau đó vẫn không sao
Đèn thì dẫn chứng qua Mỹ, nhưng cồn thì dẫn đi nước khác, là sao?toàn mấy thằng bần nông ný na ný nuận đòi phải có bộ đếm giây, xin thưa với bọn mày đường bên mẽo méo có đèn cho bọn mày nhìn đâu, toàn bần nông an nam sướng quá hóa rồ khôn lỏi chuyên vượt 1 2 giây cuối, bỏ bộ đếm là chuẩn rồi
đừng có ngu học ný nuận kiểu xanh qua đỏ đột ngột, ngu thì đi học lại bằng lái đi
- đèn vàng mà chưa vạch, xin mời bần nông đừng xe
- đèn vàng đã qua vạch ~ đã vào giao lộ, dc ưu tiên hoàn thành việc đi qua giao lộ dù có đỏ sau đó vẫn không sao