TP.HCM giảm dần đèn giao thông đếm ngược để ngăn xe vượt 2-3 giây

Chơi ETS2 thấy đèn không có đếm ngược chắc ngoài đời bọn châu Âu cũng thế, xem luật của tụi nó thế nào thì áp vào chắc được.
 
Nhiều thằng đến giao lộ éo chạy chậm lại à mà sợ đèn xanh chuyển vàng?
Chậm cỡ nào cũng làm sao biết khi nào nó vàng, vừa tới vạch mà nó vàng sao thắng kịp
bYR9z4p.gif
 
tức là tới giao lộ dù đèn xanh cũng phải chạy chậm lại à ?
Đang bon bon 60, tới đó giảm xuống 30 20 sao
Như vậy có phải đúng đắn ko hỡi các iQ cow
 
Ko còn hiển thị s thì chạy tới vạch mà nhảy đèn vàng cứ chạy tiếp. Thắng gấp bị ủi ráng chịu. Còn gt nào mà tuýt vào thì cứ xin biên bản thôi. Cái này có nói nhiều r. Ko hiển thị s thì cứ xin cái biên bản vượt đèn vàng xem.
Đấy là khi anh là người đầu tiên chạy đến vạch khi đèn vàng.
Chứ thằng trước anh nó thấy đèn vàng thắng cái cụp thử xem, anh ăn án không giữ khoảng cách an toàn thôi.
 
cái kiểu không nhảy giây rất là khó chịu, đang thấy đèn xanh, chạy ào qua cái đèn vàng thắng lại méo kịp là vượt đèn đỏ
Chẳng khác nào bẫy để bắt vượt đèn đỏ, ưu việt thật sự....
Ở nước ngoài thì k có đếm , nhưng khi đỏ cb sang vàng thì đỏ chớp vài giây rồi mới chuyển

via theNEXTvoz for iPhone
 
tức là tới giao lộ dù đèn xanh cũng phải chạy chậm lại à ?
Đang bon bon 60, tới đó giảm xuống 30 20 sao
Như vậy có phải đúng đắn ko hỡi các iQ cow
luật thế và ở nhiều nc khác cũng thế, ví dụ như ở nhật đám xe bus hoặc xe tải khi vào giao lộ đều phải giảm tốc thậm chí là dừng lại 1 nhịp để quan sát trước khi di chuyển vào giao lộ :nosebleed:
 
Chính xác là vậy và không phải mới ra luật.
4SCULdq.jpg


Sent using vozFApp
Biết là chạy chậm, nhưng chậm bao nhiêu, 5-10-15 km/h? Cỡ nào thì cũng tới sát vạch nó nhảy đèn thì cũng phải thắng gấp, chứ vượt là xác định, mà thắng gấp thì đứa sau nó lại húc cho, như bình thường mình đi đèn xanh còn 1s mình đi từ từ rồi dừng còn bị mấy đứa sau bấm còi với húc đít mấy lần, bạn có văn hóa nhưng không phải ai cũng thế
 
cái này ko khôn cho lắm, ít nhất là ở vn, đèn xanh vẫn nên đếm, đỏ thì ko cần, giảm cái tình trạng còn 2-3s đã chạy (cái này dẫn đến kẹt xe)

đèn xanh ko đếm thì sợ nhất mấy ông đứng bấm đèn :p và bị ủi đít
 
Last edited:
Nên để đèn xanh đếm giây, còn chờ đèn đỏ thì ko đếm chứ nhỉ
Đèn xanh đếm giây mới nguy hiểm đấy.
Ví dụ, đèn đang sáng xanh đếm còn 4 giây để chuyển vàng, anh cách đèn từ xa thấy còn 4s, anh phóng cố để kịp đèn xanh. Có 99 lần anh phóng kịp, nhưng 1 lần anh chậm thì anh tính sao?! Nguy hiểm không :go:
Theo tôi, cứ vứt cmn đếm giây đi, bất kể đếm xanh đỏ, chả được cái mẹ gì cả, nhiều nước trên thế giới có đếm đéo đâu :go:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Thông tư 54/2019/TT-BGTVT cũng giải thích ý nghĩa của đèn tín hiệu. Cụ thể như sau:

- Tín hiệu xanh: cho phép đi.

- Tín hiệu vàng báo hiệu thay đổi tín hiệu của đèn xanh sang đỏ. Tín hiệu vàng bật sáng, phải dừng lại trước vạch dừng, trường hợp đã đi quá vạch dừng hoặc đã quá gần vạch dừng nếu dừng lại thấy nguy hiểm thì được đi tiếp. Trong trường hợp tín hiệu vàng nhấp nháy là được đi nhưng phải giảm tốc độ, chú ý quan sát, nhường đường cho người đi bộ qua đường hoặc các phương tiện khác theo quy định của Luật Giao thông đường bộ.
bắt được lỗi vượt đèn vàng nhé, không có đếm giây thì tốt nhất là các anh bò từ từ qua đèn xanh thôi
 
Đèn vàng chỉ có 3s nên ae liệu hồn ngã tư nào đi qua lâu hơn 3s nhé.
Tôi bị bẫy 1 lần rẽ trái từ Yên Phụ về Thanh Niên cách đây hơn chục năm, rẽ trái đâm đúng vào bốt của conan nó dừng xe tôi lại và chỉ cái đèn ở đằng sau tôi đỏ, mà tôi nhớ lúc đi qua đèn vẫn còn xanh; cái ngã tư này chắc phải mất 5-10s mới qua được, nếu lúc đó tự tin xin hình ảnh thì chắc ko mất 3 lít tiếc là còn trẻ nên run đút tiền luôn.:nosebleed:
 
Back
Top