Múcccc
Senior Member
soi mói cc, hơn ngoài kia đc rồi, ai bảo toàn 3/4 fullface?Thế mà cũng chém gió trong nam toàn đội mũ 3/4, fullface
soi mói cc, hơn ngoài kia đc rồi, ai bảo toàn 3/4 fullface?Thế mà cũng chém gió trong nam toàn đội mũ 3/4, fullface
1 bên hầm đào dở đã thông nhưng để nước mưa nó ngập kín luôn, tôi dự đoán là làm xong cũng sml ko khác gì luônChỗ này mưa là ngập sml nhưng xây hầm chui không biết tới lúc đó hoạt động sao.
Kk ngày tôi qua lại giao lộ này 8 lần áBuổi sáng Hướng xuống nhà bè hôm nào ko chặn ở lối rẽ đầu tiên vào nguyễn văn linh thì xe con đi khá thoáng, hôm nào bắt đi thêm 1 đoạn nữa để rẽ thì thêm 15-20p.
Tôi đi ô tô làm hàng ngày đây, dạo này toàn phải xách mông về sớm đón vợ từ tầm hơn 5h để tránh kẹt
via theNEXTvoz for iPhone
Nhà ở đoạn Lotte, con đi học Nhà Bè, làm bên Q4. Ăn đủ combo khu NamKk ngày tôi qua lại giao lộ này 8 lần á
Vì bánh mì, vì nước suối.Kẹt mặc kẹt, các anh núp bên tay phải Nguyễn Hữu Thọ bắt xe thôi
mấy ng đó người ở Ngoải đó paThế mà cũng chém gió trong nam toàn đội mũ 3/4, fullface
Nhà tôi ở sg south đây. Méo hiểu sao có cây cầu độc đạo đi khổ vl. Trong khi cách pmh có 1 con kênh. Nên chỉ 1 lý do thôi, k làm vì làm nó giảm giá trị của pmhNói chứ cái đoạn này chỉ cần 1 cây cầu nối khu Trần Thái với PMH là giải quyết được bao nhiêu áp lực cho nút giao NHT-NVL và cây cầu này đã nằm trong quy hoạch hơn 15 năm nhg chưa động đậy 1 tí nào luôn
có nhé fen, có 1 chốt phân luồng giao thông theo đèn ở ngay gốc ngã 4 cầu, để xem có xe hơi nào vượt đèn đỏ kEm không hiểu nổi sao nhà nước lại giao cái nhiệm vụ điều tiết giao thông cho mấy tay làm công trình? Họ không có quyền hạn, không có chuyên môn, không có phân quyền thì làm ăn được gì, đứng cầm cây gậy quơ quơ y như bù nhìn. Lẽ ra mấy chỗ này phải có police điều tiết liên tục may ra mới đỡ.
tui cũng định cmt đấyEm không hiểu nổi sao nhà nước lại giao cái nhiệm vụ điều tiết giao thông cho mấy tay làm công trình? Họ không có quyền hạn, không có chuyên môn, không có phân quyền thì làm ăn được gì, đứng cầm cây gậy quơ quơ y như bù nhìn. Lẽ ra mấy chỗ này phải có police điều tiết liên tục may ra mới đỡ.
Lấy thiểu số ra chửi hay, còn ở Bắc thì 80% nó toàn đội nón kiểu ko gươngThế mà cũng chém gió trong nam toàn đội mũ 3/4, fullface
tuỳ vào độ dí. VPCP ho he cái thì cấp tốc. còn k thì...Trong mấy thread cao tốc thấy bảo chỉ cần mặt bằng sạch là mấy chủ đầu tư đấm tiền làm nhanh lắm. Mà quên tên anh chàng đó rồi
via theNEXTvoz for iPhone
Mấy thread đó bảo chủ thầu mà cà rề là phải trả tiền nhân công mặc dù không thi công, phải làm nhanh thì mới lấy lại vốn nhanh. Bảo sơn hải làm nhanh thì mấy công ty khác cũng làm dc như sơn hải thôi. Cơ mà cái hầm chui này thì ko thấy combat như thớt sơn hảituỳ vào độ dí. VPCP ho he cái thì cấp tốc. còn k thì...
Nó còn dàn 2 xe tải, 1 đầu NHT, 1 đầu NVL, chặn lúc cao điểm mới mất dạy, làm kẹt thêmMà mình có 1 cái thắc mắc từ đó giờ
VD mình đi làm trễ vươt đèn vàng hay đỏ hay quẹo phải ở chỗ ko có bảng cho quẹo( cái này là lỗi bản thân nên ko đổ thừa gì )
Thì tầm 2-3p sau là có sẽ công an đằng sau tạt đầu liền
Còn mà giờ tan tầm , hoặc cao điểm. kẹt ở mấy chỗ vòng xoay hoặc ngã tư hàng giờ. mà ko thấy mấy ảnh ra điều tiết giao thông ở đâu ?
Toàn là mấy chú grab hoặc dân ra tự điều tiết để giảm dc chút nào hay chút đó
Tới giờ cao điểm kẹt xe là giờ tan làm của mấy ảnh nên mấy ảnh ko xuất hiện hả các bác? sao mà canh hay quá vậy