anhduc720
Senior Member
#Update 2: Sáng 10/01. Cho dù đã được hứa hẹn là tối 09/1 mà không có hàng thì sáng bên MMZ sẽ book grab qua giao cho mình. giải quyết nhanh nhất cho mình nhưng tới 9h13p thì vẫn chưa thấy động tĩnh gì nên mình nhắn hỏi.
MMZ điện lại và thống nhất lên đơn mới giao bằng ahamove cho mình trong buổi sáng. dặn mình bên VTP có giao thì không nhận nữa. Mình OK.
Bên VTP gọi cho mình và mình nghe không rõ lắm. cái gì mà nghỉ ngang mấy ngày hôm nay, tìm và giao cho mình trong ngày. (có thể mình nghe không đúng và cũng không hiểu) mà kê, Mình trả lời bên shop book đơn mới rồi. mình không nhận bên này nữa ( như đã thống nhất với MMZ)
Bên MMZ lại gọi lại cho mình báo là bên VTP hứa hẹn chắc chắn sẽ giao cho mình trong buổi sáng. rồi mà cái gì kho thiếu hàng, ra đơn mới sẽ phải giao 2 lần, mất thời gian của mình. bảo mình cứ nhận VTP đi. Mình: Cũng được, tuỳ các bạn nhưng chốt deadline là trong sáng hôm nay, nếu không thì mình không nhận hàng nữa.
tới 12h10, tức là đã hết buổi sáng. và tất nhiên là vẫn chưa thấy hàng đâu. mình liên lạc lại với bên MMZ và huỷ đơn hàng, không mua bán gì với MMZ nữa. các bạn ấy có nói mình thông cảm và chờ 20-30p gì đó nữa. Nhưng mình quyết định rồi. thông cảm với các bạn ấy mấy lần rồi. nên vẫn huỷ đơn.
-> Chốt lại: sau gần 4 ngày chờ đợi ( thiếu tầm 3h) thì đơn hàng vận chuyển từ quận Tân Bình tới huyện Bình Chánh (20km) của mình vẫn không thấy đâu. và mình cũng đã huỷ đơn hàng vì hết kiên nhẫn.
Sau khi huỷ đơn xong thì bên MMZ cũng hỗ trợ hoàn tiền cho mình. vì mình thanh toán trước bằng thẻ nên giờ chờ bên paygate huỷ trans và tiền về lại thẻ mình thôi. không có gì đặc biệt.
Chuyện mình với MMZ đến đây là hết. Cảm ơn mọi người đã quan tâm theo dõi
Cái này là suy nghĩ của mình.
#Update 1: Ngay sau khi Thread được đăng thì bên MMZ có gọi cho mình và hứa hẹn nếu trong tối nay bên VTP không giao thì sáng mai họ sẽ gửi grab qua. tạm nghe vậy.
p/s: post này chắc chắn sẽ không xóa. và chỉ cập nhật thêm thông tin.
Chuyện là thế này
Chiều T6 06/01/2023 có mua ở MemoryZone vài thứ
trước khi đặt có nhắn hỏi là có hàng hết không? trả lời là sẵn. ok đặt thôi. trả tiền trước luôn. Thấy ghi giao nhanh 36h, nghĩ là trong T7 là có. tối T7 vs CN nghỉ có thời gian lắp với cài máy.
Qua ngày hôm sau 07/1:
nguyên ngày T7 không thấy bên MMZ ý ới gì.
tới CN 08/01:
Vẫn chưa thấy hàng bên MMZ đâu. tới chiều mình có nhắn hỏi thì:
MMZ quăng cái link kêu anh tham khảo chính sách vận chuyển bên e đi.
Mình: bên bạn nói giao 36h và tới giờ 48h rồi đó.
MMZ: đại ý là nay CN bên vận chuyển nghỉ, chắc mai giao. anh chờ đi.
Đang đi ngoài đường nên mình cũng không nói gì nữa. tạm bỏ qua
tới T2 09/01:
đợi nguyên buổi sáng không thấy hàng đâu.
mở app viettel post ra thì thấy các bạn ấy giao đơn của mình cho VTP lúc 17h30 hôm T7 chứ không phải T6. Hóa ra vậy nên đơn của mình trưa CN mới tới được bưu cục giao và bị trễ.
tầm 14h chiều có nhắn hỏi tiếp thì quanh co, đổ thừa VTP, trong khi mình là người mua hàng thì cả cần biết MMZ dùng đơn vị vận chuyển nào, ai sai sót ra sao.
cái mình muốn là nhận đúng hàng và đúng thời gian.
Chốt tới hiện tại là 18h ngày T2 09/01. mình vẫn chưa nhận được hàng và bên support của MMZ cũng không trả lời mình nữa rồi.
Thật éo thể tin được. mua hàng nội tỉnh mà 3-4 ngày chưa giao và vẫn cho là bình thường.
Hàng quăng đó bên VC lấy không lấy giao không giao kệ mẹ khách.
MMZ điện lại và thống nhất lên đơn mới giao bằng ahamove cho mình trong buổi sáng. dặn mình bên VTP có giao thì không nhận nữa. Mình OK.
Bên VTP gọi cho mình và mình nghe không rõ lắm. cái gì mà nghỉ ngang mấy ngày hôm nay, tìm và giao cho mình trong ngày. (có thể mình nghe không đúng và cũng không hiểu) mà kê, Mình trả lời bên shop book đơn mới rồi. mình không nhận bên này nữa ( như đã thống nhất với MMZ)
Bên MMZ lại gọi lại cho mình báo là bên VTP hứa hẹn chắc chắn sẽ giao cho mình trong buổi sáng. rồi mà cái gì kho thiếu hàng, ra đơn mới sẽ phải giao 2 lần, mất thời gian của mình. bảo mình cứ nhận VTP đi. Mình: Cũng được, tuỳ các bạn nhưng chốt deadline là trong sáng hôm nay, nếu không thì mình không nhận hàng nữa.
tới 12h10, tức là đã hết buổi sáng. và tất nhiên là vẫn chưa thấy hàng đâu. mình liên lạc lại với bên MMZ và huỷ đơn hàng, không mua bán gì với MMZ nữa. các bạn ấy có nói mình thông cảm và chờ 20-30p gì đó nữa. Nhưng mình quyết định rồi. thông cảm với các bạn ấy mấy lần rồi. nên vẫn huỷ đơn.
-> Chốt lại: sau gần 4 ngày chờ đợi ( thiếu tầm 3h) thì đơn hàng vận chuyển từ quận Tân Bình tới huyện Bình Chánh (20km) của mình vẫn không thấy đâu. và mình cũng đã huỷ đơn hàng vì hết kiên nhẫn.
Sau khi huỷ đơn xong thì bên MMZ cũng hỗ trợ hoàn tiền cho mình. vì mình thanh toán trước bằng thẻ nên giờ chờ bên paygate huỷ trans và tiền về lại thẻ mình thôi. không có gì đặc biệt.
Chuyện mình với MMZ đến đây là hết. Cảm ơn mọi người đã quan tâm theo dõi
Cái này là suy nghĩ của mình.
Còn tại sao lần này mình bực mình tới vậy. chuyện chậm hàng là 1 phần. quan trọng là thái độ mình nhận được. Cụ thể:Mình thấy mình mua hàng tương đối dễ tính. tìm cặp ram Trident Z Neo 3600 thấy có bên MMZ có nên mình mới mua hàng ở đây. mấy thứ khác không đúng mẫu mình muốn tìm mà tiện cũng lấy đại ở đây luôn.
Mình cũng chỉ cần cửa hàng thực hiện theo đúng chính sách và cam kết là đủ rồi. Cũng không có yêu cầu gì đặc biệt cả.
Mình cũng từng chờ bên MMZ xử lý bảo hành 1 ổ SSD MX500 mất đâu đó 1 tháng rưỡi. cũng không phàn nàn hay thúc giục gì cả vì mình biết nó tắc ở hãng.
- CN mình hỏi hàng mình sao chưa giao, đưa luôn mã đơn cho các bạn tiện check thì chỉ quăng mình cái link kêu tham khảo chính sách đi. trong khi đơn đó đáng lẽ phải đóng và sang VTP trong chiều t6. giả sử chưa đóng kịp/vtp không lấy hàng. Có thể báo luôn cho mình ngay hôm đó. Mình cũng sẽ thông cảm thôi và hướng xử lý khác, chạy luôn qua lấy chẳng hạn. Nhưng các bạn đâu có làm gì, để kệ thôi. Đằng này đến lúc trễ rồi nó mới lòi ra. Vậy ai chẳng bực.
- Mình phàn nàn rằng hàng trễ thì các bạn cho đó là bình thường. mình chỉ ra sai cam kết thì vẫn cho là trễ có xíu chứ mấy và đổ lỗi hoàn toàn cho bên vận chuyển chứ bên các bạn ấy chả sai gì cả. Mình phải nhấn mạnh là mình mua hàng của MMZ qua web của MMZ là mối quan hệ 2 bên. Mình <-> MMZ. còn chuyện VTP là là của MMZ chứ không liên quan tới mình.
Sau khi thread này được tạo thì cách nói chuyện của các bạn ấy có khác. liên tục xin lỗi.
- Lần cuối cùng là buổi sáng 09/1. Các bạn đã thống nhất với mình là tạo đơn mới và giao vc nhanh cho mình trong buổi sáng rồi. mà bên VTP gọi lại thuyết phục các bạn thế nào đó mà các bạn lại quay qua thuyết phục mình tiếp tục chờ bên VTP giao hàng cho mình trong buổi sáng. OK. Đối tác của các bạn nói chuyện dù sao vẫn có sức nặng hơn nguy cơ huỷ đơn, hoàn hàng của 1 khách lẻ. Mình không so đo chuyện này, mình chỉ bực khi đơn hàng của mình vẫn không được giao trong thời hạn các bạn hứa lần 2 thôi.
#Update 1: Ngay sau khi Thread được đăng thì bên MMZ có gọi cho mình và hứa hẹn nếu trong tối nay bên VTP không giao thì sáng mai họ sẽ gửi grab qua. tạm nghe vậy.
p/s: post này chắc chắn sẽ không xóa. và chỉ cập nhật thêm thông tin.
Chuyện là thế này
Chiều T6 06/01/2023 có mua ở MemoryZone vài thứ
trước khi đặt có nhắn hỏi là có hàng hết không? trả lời là sẵn. ok đặt thôi. trả tiền trước luôn. Thấy ghi giao nhanh 36h, nghĩ là trong T7 là có. tối T7 vs CN nghỉ có thời gian lắp với cài máy.
Qua ngày hôm sau 07/1:
nguyên ngày T7 không thấy bên MMZ ý ới gì.
tới CN 08/01:
Vẫn chưa thấy hàng bên MMZ đâu. tới chiều mình có nhắn hỏi thì:
MMZ quăng cái link kêu anh tham khảo chính sách vận chuyển bên e đi.
Mình: bên bạn nói giao 36h và tới giờ 48h rồi đó.
MMZ: đại ý là nay CN bên vận chuyển nghỉ, chắc mai giao. anh chờ đi.
Đang đi ngoài đường nên mình cũng không nói gì nữa. tạm bỏ qua
tới T2 09/01:
đợi nguyên buổi sáng không thấy hàng đâu.
mở app viettel post ra thì thấy các bạn ấy giao đơn của mình cho VTP lúc 17h30 hôm T7 chứ không phải T6. Hóa ra vậy nên đơn của mình trưa CN mới tới được bưu cục giao và bị trễ.
tầm 14h chiều có nhắn hỏi tiếp thì quanh co, đổ thừa VTP, trong khi mình là người mua hàng thì cả cần biết MMZ dùng đơn vị vận chuyển nào, ai sai sót ra sao.
cái mình muốn là nhận đúng hàng và đúng thời gian.
Chốt tới hiện tại là 18h ngày T2 09/01. mình vẫn chưa nhận được hàng và bên support của MMZ cũng không trả lời mình nữa rồi.
Thật éo thể tin được. mua hàng nội tỉnh mà 3-4 ngày chưa giao và vẫn cho là bình thường.
Hàng quăng đó bên VC lấy không lấy giao không giao kệ mẹ khách.
Attachments
Last edited: