đánh giá Trải nghiệm và chạy thử YAMAHA PG-1

Xem ô tuấn kéo phọt sít kinh bm ra,xe nhỏ mà lúc đ nào cũng mang tư duy tao đi pkl kéo 200 thì 100 này là đbrr. Nghĩ thế có ngày vô hòm
Đồng quan điểm với thím :love:, xe PKL nó thiết kế và công nghệ giúp đi tốc độ cao an toàn hơn (ví dụ như thòng ga + về số + nhấp phanh nhẹ là xe giảm tốc rất nhanh; độ bám đường tốt), xe pkn zin ở VN mà kéo 100kmh dễ đi sớm :burn_joss_stick:
 
Đồng quan điểm với thím :love:, xe PKL nó thiết kế và công nghệ giúp đi tốc độ cao an toàn hơn (ví dụ như thòng ga + về số + nhấp phanh nhẹ là xe giảm tốc rất nhanh; độ bám đường tốt), xe pkn zin ở VN mà kéo 100kmh dễ đi sớm :burn_joss_stick:
150cc pkn vẫn kéo 2 xị đồng hồ ầm ầm thím, có thấy đi đâu :shame:
1712807786531.png
 
Trải nghiệm và chạy thử YAMAHA PG-1: một chiếc xe kiểu dáng scrambler khá độc lạ, với động cơ được mang từ Sirius Fi, cảm giác chạy rất vui vẻ, khá lạ, vỏ bám đường tốt, phuộc hơi mềm, động cơ 115cc có vẻ hơi yếu với 1 số người, vẫn sử dụng hộp số tròn 4 cấp chứ không phải hộp số côn tay, đi offroad nhẹ nhẹ vẫn rất vô tư :D


Mức giá của Yamaha PG-1 cũng có thể chấp nhận được, nếu không muốn nói là quá rẻ (35tr ra giấy tờ - hiện tại đang khá ít hàng nên đang bị đội giá lên khoảng 40tr)
Phân khúc cạnh tranh với PG-1 là chiếc Cross Cub CC110 hoặc CT125 của Honda, cả 2 chiếc đến từ nhà Honda hiện tại chỉ có ở Việt Nam dưới dạng xe nhập khẩu từ Thái Lan và Trung Quốc, và giá cũng không hề rẻ (CC110 giá khoảng gần 100tr, còn CT125 giá gần 200tr) và số lượng xe cũng không hề có nhiều. Nếu thích kiểu dáng xe này thì PG-1 là sự lựa chọn rất kinh tế.

LƯU Ý: Video không nhằm mục đích quảng cáo, buôn bán sản phẩm được giới thiệu, chỉ đơn giản là video trải nghiệm đánh giá cảm nhận cá nhân!!

Kiểu dáng cool ngầu,mình thích
 
Back
Top