đánh giá Trải nghiệm và chạy thử YAMAHA PG-1

Đi xa chỉ nên đi xe côn thôi, đi xe số đi xa cũng chán máy rung rần lắm, ngồi lâu tê hết bộ ấm chén, còn đi xe ga phải có người sau lưng, bữa đi về cần thơ một mình xém ngủ gật trên vario 160. Con PG-1 này đi kiểng thôi chứ để đi xa cũng không thoải mái.
 
Đi xa chỉ nên đi xe côn thôi, đi xe số đi xa cũng chán máy rung rần lắm, ngồi lâu tê hết bộ ấm chén, còn đi xe ga phải có người sau lưng, bữa đi về cần thơ một mình xém ngủ gật trên vario 160. Con PG-1 này đi kiểng thôi chứ để đi xa cũng không thoải mái.
Thì con pg này bản chất nó là xe camping với trail nhẹ mà, ko phải để chạy đường nhựa quãng xa :sexy_girl:
Nhiều ông cứ chê nó yếu đi 60-70 rần nhưng nó sinh ra đâu để chạy kiểu đó, vào trail dễ gì chạy tới 60 :shame:
 
Đi xa chỉ nên đi xe côn thôi, đi xe số đi xa cũng chán máy rung rần lắm, ngồi lâu tê hết bộ ấm chén, còn đi xe ga phải có người sau lưng, bữa đi về cần thơ một mình xém ngủ gật trên vario 160. Con PG-1 này đi kiểng thôi chứ để đi xa cũng không thoải mái.
Con PG-1 này chắc chủ yếu là quăng lên bán tải, chạy tới chỗ nào bán tải ko vô đc nữa thì lấy nó đi chơi thôi. Chứ ko phải làm xe chính để đi mọi nơi. Nhiều ông đang thần thánh hóa nó quá nên lầm mục đích sử dụng do VN hay có kiểu xe là all in one, mua cái xe phải đi làm đi chơi đi phượt phịch các kiểu đc hết, chứ ko nghĩ là xe cũng phải chia ra mục đích sử dụng
 
Ăn nhau đúng ở kiểu dáng độc lạ chứ bạn muốn thấy gì nổi bật nữa ?
Xe có 30tr "thôi" bạn, bạn muốn nổi bật thì x2 x3 giá nên giúp .
chứ giá =wave + 5tr 7tr thì thanh niên sẽ cố để chọn pg 1.
Đồng ý nhất trí, xe này không phải mình không ưng, mình cũng thấy thích kiểu dáng của nó,tuy nhiên lý do mình ko chọn nó là vì tại thời điểm hiện tại mình thích xe côn, phân khối lớn nên rất tiếc với mình tại thời điểm hiện tại em nó không phải sự lựa chọn
 
Con PG-1 này chắc chủ yếu là quăng lên bán tải, chạy tới chỗ nào bán tải ko vô đc nữa thì lấy nó đi chơi thôi. Chứ ko phải làm xe chính để đi mọi nơi. Nhiều ông đang thần thánh hóa nó quá nên lầm mục đích sử dụng do VN hay có kiểu xe là all in one, mua cái xe phải đi làm đi chơi đi phượt phịch các kiểu đc hết, chứ ko nghĩ là xe cũng phải chia ra mục đích sử dụng
Bác này nói chuẩn nhất. Bọn tây nhiều tiền nó có vài con phục vụ mục đích sử dụng khác nhau. Dân mình đa số có 1 xe, có thể mua được 2 nhưng ko có chỗ để. Ngoài ra thể trạng thấp bé cũng là rào cản. 1m65 mà nài mấy con cào cào cũng oải.
 
Cào cào xuống phố ah
Dòng này là supermoto. sm chuẩn từ nhà sản xuất luôn chứ ko phải dualsport hay enduro xuống motard hay naked giả cầy như hypermotard :D
1704553287981.png
 
Back
Top