thảo luận Trong tầm mấy chiếc xe của Racing Boy 150cc thì em nào ngon nhất nhỉ

Em thích phượt kiểu trèo đèo lội suối , trước chạy gsx 150 , hiện tại đang r15 mà em nhận ra mấy con này ngoài chạy cho ngầu thì o được cái tích sự gì , ra đường trường thì cũng o nhanh hơn ai, lên đèo núi thì đi vất vả ,

tính lên pkl nhưng thấy mất công đi lấy bằng A2 và đường xá ở vn thật sự cũng ko wa phù hợp pkl , vs em thấy 1 chiếc xe chạy tầm trên 100cc cũng nhanh lắm rồi , ko cần nhanh hơn nữa .

Vậy các chiếc xe dạng nhỏ gọn đáp ứng được cho nhiều kiểu chạy , nhiều dạng địa hình thì em thấy có :

-Winner ngon bổ rẻ
-Raider , Satria , sonic thì gọn nhẹ đơn giản em cũng khá thích mà thấy trẩu trẩu sao ấy
  • Exciter thì em thấy được khen nhiều nhất và cũng bị làm giá nhiều nhất .
  • Ngoài ra còn 1 chiếc nữa là msx em thích kiểu dáng nhưng nghe nói là xe kiểng nên yếu nhớt nên em sợ bào tour trèo đèo lội suối e ko phù hợp lắm .
Thích trèo đèo lội suối thì sắm cào cào thôi thím :D
 
con raider nhìn vậy chứ đi ngon lắm, mượt mà lại nhẹ xác gọn gàng
cái ghi đông ban đầu nhìn nó bựa nhân vậy chứ chạy 1 tý lại thấy dễ cầm
2cB5cqV.gif

à mà tôi mới chạy thử vài lần raider 150 bxc thôi nên cảm nhận thế,mà dàn chân nó nhìn còi cọc mà không hiểu sao lại rất ổn định, cả cua lẫn tốc độ
28NOo1g.gif
, mà ôm bình xăng con quen thì phải nhét ba lô đằng trước con raider nó mới dễ đi
mà trèo đèo thì raider nó trèo tốt, đi đơngf đất đi tốt, đường sống trâu cũng cân tốt
, nhưng lội suối hoặc đường đá hộc hoặc đường đất dốc trơn thì nghỉ nhá, chọn cào cào mà đi
46GKjpk.gif
Mà con raider chạy nhanh sợ lắm bác, tính mua GSX-R cho nó đỡ sợ :whistle:
 
Em thích phượt kiểu trèo đèo lội suối , trước chạy gsx 150 , hiện tại đang r15 mà em nhận ra mấy con này ngoài chạy cho ngầu thì o được cái tích sự gì , ra đường trường thì cũng o nhanh hơn ai, lên đèo núi thì đi vất vả ,
Sở thích của bạn thì mấy xe rác king boi không đủ tầm của bạn đâu.. Xe này mới hợp

chỉ mục.jpg
 
Nhìn kỹ dáng mấy con Ex hay Win cục súc quê mùa. Dáng Raider hoặc Sonic chất hơn. Mà giờ tôi lại thích kiểu bình xăng trước hơn. Kiểu dáng của phái mạnh.
 
Đã từng chạy qua 3 loại 150 : sonic,winner,ex 150 nên review cho thớt
Sonic chung cục máy với winner chỉ khác là nhẹ hơn dáng ngồi nake .Đi xa hơi mỏi lưng và ko chở đồ đc vì có chút éc
Winner dáng cao,gắn đc cái thùng ở giữa đựng đc tí đồ,phuộc cứng còn lại giống trên
Ex 150 dọng nồi đặc trưng,đồ chơi đa dạng
=> sự khác biệt giữa các dòng 150 cũng na ná nhau . Sohc thì đề ba nhạy hơn tí và dohc đâm hậu sâu hơn
Tất cả đều 1L = 50km
Tốc độ nhỏ con thì chạy sonic
Chở hàng đựng đồ ,lội nước thì winner
Tốc độ đa dạng đồ chơi phong phú thì ex 150



View attachment 556596
Winner lên cây phuộc giữa Redleo không bình dầu với làm nhẹ bài PXL của BRT thì ngon bền rẻ từ đi làm tới đi tour và cả trèo đèo lội suối luôn
Nhưng nếu để thêm được cả khoản racing tốc độ kể cả đề pa bào tour bạo lực đua bơi anh em thì làm lại cục máy hơi nặng tiền (nhưng chắc chắn đảm bảo bền, racing, êm ái thanh lịch).
 
nhiều ng khuyên lấy winer nhỉ, t thấy cái lọc nhớt ngu học ko tả được, đi sai cách làm hỏng lá côn hay lâu ko mở lốc máy ra vệ sinh làm tắc lọc là bay luôn cái đầu bò,
còn vẫn vote raider vì đã chạy qua một thời gian rồi, hoặc nâng lên honda xr150 hoặc mấy chiếc cào cào 150cc,
ex thì cái cổ với phuộc nó chán ko tả dc, thua cả con wave nên bỏ ý nghĩ offroad đi, trừ khi mỗi lần offroad là lôi ra kiểm tra chén cổ với bi trục bánh,
ex155 thì ko bàn, một mớ lỗi kế thừa từ ex150 xong update thêm lỗi mới như quá nhiệt, vva mở sớm, xoay má zên.....
 
Winner lên cây phuộc giữa Redleo không bình dầu với làm nhẹ bài PXL của BRT thì ngon bền rẻ từ đi làm tới đi tour và cả trèo đèo lội suối luôn
Nhưng nếu để thêm được cả khoản racing tốc độ kể cả đề pa bào tour bạo lực đua bơi anh em thì làm lại cục máy hơi nặng tiền (nhưng chắc chắn đảm bảo bền, racing, êm ái thanh lịch).
Phuộc winner chở hàng best lắm fen,nếu đi 1 mình thì hơi xốc.Đã từng ôm 200kg hàng lên xe qua ổ gà bao ngon
 
nhiều ng khuyên lấy winer nhỉ, t thấy cái lọc nhớt ngu học ko tả được, đi sai cách làm hỏng lá côn hay lâu ko mở lốc máy ra vệ sinh làm tắc lọc là bay luôn cái đầu bò,
còn vẫn vote raider vì đã chạy qua một thời gian rồi, hoặc nâng lên honda xr150 hoặc mấy chiếc cào cào 150cc,
ex thì cái cổ với phuộc nó chán ko tả dc, thua cả con wave nên bỏ ý nghĩ offroad đi, trừ khi mỗi lần offroad là lôi ra kiểm tra chén cổ với bi trục bánh,
ex155 thì ko bàn, một mớ lỗi kế thừa từ ex150 xong update thêm lỗi mới như quá nhiệt, vva mở sớm, xoay má zên.....
Tùy cách chạy thôi ông,nhưng đỗ tốn 1 tí tiền mua lọc nhớt giấy.Hồi trước tôi chạy 70k km gỡ nồi ra nó ko dính bao nhiêu.Với lại nhà có đồ nghề thì 1p30s
 
Tùy cách chạy thôi ông,nhưng đỗ tốn 1 tí tiền mua lọc nhớt giấy.Hồi trước tôi chạy 70k km gỡ nồi ra nó ko dính bao nhiêu.Với lại nhà có đồ nghề thì 1p30s
thay cũng chả đáng bao nhiêu, nhưng lại tốn gioong máy, với cả hầu hết người sử dụng rất ngại mở lốc máy, mà mở ra mở vô nhiều sợ tuôn ren, 5-6k km ko kiểm tra ko yên tâm
mà chủ yếu tắc ở cái lưới lọc, còn cái lọc ly tâm thì có khi cả đời xe ko tháo bao giờ, nhưng sẽ đến lúc nó đầy
nên mới nói cái ngu học của xe phổ thông honda ở chỗ đó,
còn ya với su thì 5k thay 1 lần, chả bao giờ lo tắc,
xe moto pkl nó dùng cốc lọc riêng, thò hẳn ra ngoài,
 
Em thích phượt kiểu trèo đèo lội suối , trước chạy gsx 150 , hiện tại đang r15 mà em nhận ra mấy con này ngoài chạy cho ngầu thì o được cái tích sự gì , ra đường trường thì cũng o nhanh hơn ai, lên đèo núi thì đi vất vả ,

tính lên pkl nhưng thấy mất công đi lấy bằng A2 và đường xá ở vn thật sự cũng ko wa phù hợp pkl , vs em thấy 1 chiếc xe chạy tầm trên 100cc cũng nhanh lắm rồi , ko cần nhanh hơn nữa .

Vậy các chiếc xe dạng nhỏ gọn đáp ứng được cho nhiều kiểu chạy , nhiều dạng địa hình thì em thấy có :

-Winner ngon bổ rẻ
-Raider , Satria , sonic thì gọn nhẹ đơn giản em cũng khá thích mà thấy trẩu trẩu sao ấy
  • Exciter thì em thấy được khen nhiều nhất và cũng bị làm giá nhiều nhất .
  • Ngoài ra còn 1 chiếc nữa là msx em thích kiểu dáng nhưng nghe nói là xe kiểng nên yếu nhớt nên em sợ bào tour trèo đèo lội suối e ko phù hợp lắm .
thử cb150 hoặc cb300 đi bro
 
Nên lấy winner x nếu có điều kiện.
Nhiều ưu điểm:
Ecu/điện được nâng cấp: Nhạy ga, phản hồi ống ga tốt hơn, dàn điện hoàn thiện rất tốt, chống vào nước dàn điện oke hơn.

Phuộc sau tốt hơn hẳn so với V1, êm ái hơn rất nhiều, cho phản hồi mặt đường tốt,ngon ngang ngửa phuộc sau ex.

Ghi đông cho cảm giác sporty hơn v1 tẹo.

Cây phuộc thì thím nên xem xét lại nha, em đi cả 2 con WinX và gtr 150 thì thấy phuộc sau như nhau, đi đơn thì cứ tưng tưng, ê hết đít :rolleyes:

Gửi từ Sao Hoả bằng vozFApp
 
Back
Top