thảo luận [Truyện dịch] Âm gian thương nhân - phần 18 trở đi

Quý độc giả có muốn chuyển qua group fb để tiện cho tôi thống kê lượt đọc và tương tác ko?


  • Total voters
    366

Chương 347: Phân heo khắc bách tà

Nghe tôi nói vậy, cảnh sát Lương chạy lấy đà, dẫm lên tường bao rồi trèo lên trên, làm tôi và Lý mặt rỗ nhìn đến ngây người. Y coi như có chút lương tâm, bản thân vừa an toàn liền đứng lên tường bao đưa tay ra "Nhanh, ta kéo các ngươi lên." Hắn kéo tôi lên trước, sau đó chúng tôi hợp lực kéo lão Lý. Lúc này hai đám thôn dân đã hội hợp bên ngoài biệt thự rồi lao về phía chúng tôi, trong tay đều là vũ khí. Kết quả vừa kéo Lý mặt rỗ lên được một nửa, hắn liền hét thảm một tiếng "Mẹ kiếp, ta bị chém! Ta bị chém!" Chúng tôi mau chóng kéo hắn lên tường bao, Lý mặt rỗ sắc mặt trắng bệch còn chưa phục hồi tinh thần, một thanh khảm đao sáng loáng chém vào gót giày thể thao của hắn, lão Lý mắng lớn một tiếng rồi nhổ đao ra. "Không xong, bọn hắn sắp leo vào rồi." Cảnh sát Lương nói. Tôi ngó đầu qua xem, có mấy cái tay đang với muốn trèo lên, tường bao cao hai mét e là không ngăn cản được bao lâu. Tôi đưa một túi bột xương cho Lý mặt rỗ, bảo hắn có người bò qua đầu tường thì ném lên mặt, sau đó lấy ra Trấn Thi Phù dán mấy lá lên tường, mấy kẻ vừa trèo lên lập tức buông tay ra. Xem ra đám người này đã bị âm vật khống chế.

xin mời tham gia group để đọc thêm
https://www.facebook.com/groups/504519537573477
mùi quá mùi quá!
 
Last edited:
1609949264142.png

Gửi bạn ít động lực nhé. Cố gắng lên nào ae ơi.
 

Attachments

  • Screenshot_2021-01-06-23-05-23-783_com.vnpay.vpbankonline.jpg
    Screenshot_2021-01-06-23-05-23-783_com.vnpay.vpbankonline.jpg
    224.1 KB · Views: 81

Chương 348: Xâm nhập hang hổ

Khắp nơi tan tác, nhưng cũng may những thôn dân này đều không bị nguy hiểm đến tính mạng, tôi tìm vòi nước để rửa ráy sạch sẽ, Tiểu Nguyệt bôi lên vết thương trên vai tôi một chút Vân Nam bạch dược, rồi dùng khăn tay buộc chặt lại, tôi thử cử động bả vai, mặc dù có đau một chút nhưng hoạt động không có gì đáng ngại. Tôi nói với Tiểu Nguyệt và Lý mặt rỗ lát nữa xe cứu thương sẽ tới, chúng tôi phải mau chóng đi bắt Trình Đại Long. Khóa cửa đã bị cảnh sát Lương phá hỏng, tôi đi vào phòng khách của biệt thự, đưa tay bật công tắc đèn lại không sáng, có thể là cầu dao tổng đã bị tắt. Thế là ba người chúng tôi dùng điện thoại chiếu sáng, cẩn thận đi tìm bên trong. Trong biệt thự tan hoang, tản mát ra mùi nấm mốc, trên mặt đất có rất nhiều hộp thực phẩm đông lạnh, mở tủ lạnh ra, bên trong có một chút thịt và rau quả, Lý mặt rỗ nói Trình Đại Long này thật đúng là kẻ đại môn không ra nhị môn không bước.

xin mời tham gia group để đọc thêm
https://www.facebook.com/groups/504519537573477
Cảm ơn các ae đã donate đầu năm lấy lộc cho tôi nhé! Tặng ae chap này. Ae xâu chuỗi lại nhận ra điều gì trong các chương chưa? Ai là hung thủ?
 
Last edited:
Khó hiểu quá thím @maxpayne_09. Lúc đầu cứ tưởng là cảnh sát Lương thủ ác, giờ sao lại ra chết lâu rồi?
Vậy bữa giờ ai ở cạnh, ai nổ súng vào Phong Thân? Hay là Trình Đại Long mới chính là kẻ giả dạng ?
OG0lsXv.png
 

Chương 349: Bí mật của cảnh sát Lương

Bị đôi mắt quỷ dị nhìn chằm chằm, trong chốc lát tôi đã ướt đẫm mồ hôi lạnh, tôi vội vàng quơ lấy cây chổi bên cạnh, đâm loạn lên mặt nó. Cương thi duỗi móng vuốt giữa không trung cào cấu muốn bắt lấy tôi, tôi chú ý móng tay của nó vừa dài vừa cong, tựa như mười cái móc câu sắc bén, nghe nói sau khi chết móng tay và tóc vẫn tiếp tục dài ra, xem ra lời ấy không giả. May mắn con cương thi này mới chết mấy năm, nếu là cương thi trăm năm, ngàn năm, e là chúng tôi đều đã xong đời. Tôi vừa lui vào trong phòng, vừa bảo Lý mặt rỗ nghĩ cách dẫn cương thi vào trong phòng ngủ rồi giam lại. Lý mặt rỗ hỏi tôi dẫn thế nào, tôi kêu hắn tìm thanh đao chấm máu lên đó, nhỏ máu thành một đường vào phòng ngủ, cương thi sẽ bị máu hấp dẫn. Đang nói thì cương thi đột nhiên đẩy cây chổi trong tay tôi ra, sau đó hung mãnh nhào về phía tôi, tôi mau chóng nhảy lên ghế sofa, ra sức đạp cương thi đang kêu gào. "Lý mặt rỗ, mau tới đây giúp ta một tay!" Tôi hô to một tiếng.

xin mời tham gia group để đọc thêm
https://www.facebook.com/groups/504519537573477

Lý mặt rỗ ngồi ghế trước, bên này sờ bên kia đụng, hỏi Nhất Sơ xe này bao nhiêu tiền, ở đại lục có chỗ bảo dưỡng không? Nhất Sơ không để ý tới hắn, chỉ đưa tay điều chỉnh kính chiếu hậu, từ trong kính có thể thấy ánh mắt của hắn. "Tiểu đạo đồng đâu, sao hắn không lên xe?" Tiểu Nguyệt hỏi. "Ta thu lại rồi." Nhất Sơ lạnh nhạt nói. "Thu lại?" Tiểu Nguyệt kinh ngạc nhìn tôi, tôi thở dài, nói khi trở về sẽ giải thích sau. "Đúng rồi Nhất Sơ, sao ngươi lại ở đây?" Tôi hỏi. "Đây chính là chuyện ta muốn hỏi chuyện các ngươi, ta được người nhờ vả, luôn truy tìm Thần Tử Cổ, không ngờ lại gặp các ngươi." Nhất Sơ nói. "Vậy sao ngươi không sớm hiện thân một chút, chúng ta xém chút bị cương thi chơi chết rồi." Lý mặt rỗ nói. "Người kia luôn ở cùng các ngươi, ta sợ kinh động đến y cho nên không hiện thân, hiện giờ thời cơ đã chín muồi." Nhất Sơ đáp. "Người kia, ý ngươi nói là cảnh sát Lương giả?" Tôi hỏi. Nhất Sơ nhẹ gật đầu "Tên thật của y là Trình Tiểu Hổ, là đệ đệ của Trình Đại Long!"
 
Last edited:
Back
Top