canguvang1098
Member
Mua Su-s1000 chưa bác,hicCôn tay trường hợp gấp quá thì bác cứ dồn số xuống thắng bằng số với kết hợp phanh như xe số thôi :3
Mua Su-s1000 chưa bác,hicCôn tay trường hợp gấp quá thì bác cứ dồn số xuống thắng bằng số với kết hợp phanh như xe số thôi :3
Chốt Mt10 rồi bác, cuối tháng ra HN rước về :3Mua Su-s1000 chưa bác,hic
Su full yoshi ngon nhơn nhiều chứ bác nhỉ,hicChốt Mt10 rồi bác, cuối tháng ra HN rước về :3
Dạo này bị thích torque cao , húng chó chứ ko thích tốc cao bác ạ, tầm đấy thì con MT10 về de-cat flash lại thì best nhất phân khúc rồiSu full yoshi ngon nhơn nhiều chứ bác nhỉ,hic
trường hợp này tới giờ vẫn thấy ảoCôn tay trường hợp gấp quá thì bác cứ dồn số xuống thắng bằng số với kết hợp phanh như xe số thôi :3
Lý thuyết mà bác, thực hành lại là kháctrường hợp này tới giờ vẫn thấy ảo
gấp mà còn kịp dồn số thì thôi rồi, cao thủ ghê
công nhận gd110 dùng ngon bác nhỉ3x tuổi , 1 côn gd110 , 1 motor 250 Honda 4 máy
cười đi ra ... đùa tí thôi đi xe nào không quan trọng , tùy tính mỗi người
ko gấp hay khoảng cách còn xa thì okLý thuyết mà bác, thực hành lại là khác
Cơ mà nhiều khi ko gấp lắm vẫn chủ động cách đấy đc :3
Tầm chó lao ra như thế thì chỉ có vái ông bà phù hộ thôi bác, em bị 1 lần tí xòe, vẫn ám ảnh :3ko gấp hay khoảng cách còn xa thì ok
chứ tới ngã tư hay đang phóng đường có con lươn, có má nào hay con chó nhảy ra mà dồn số đc thì bá đạo
em nói này có thể ăn gạch đá chứ nếu mà đang chạy mà có con chó hay con mèo nào phi ngang thì em không thắng mà giữ tay lái cán luôn á, hồi trước thắng nhé con chó xong té nằm viện cả tháng trờiTầm chó lao ra như thế thì chỉ có vái ông bà phù hộ thôi bác, em bị 1 lần tí xòe, vẫn ám ảnh :3
Em từ đợt tí xòe cũng xác định như bác mà, thà ác 1 tí chứ mà té ra đấy ai chịu cho mìnhem nói này có thể ăn gạch đá chứ nếu mà đang chạy mà có con chó hay con mèo nào phi ngang thì em không thắng mà giữ tay lái cán luôn á, hồi trước thắng nhé con chó xong té nằm viện cả tháng trời
Cmnr gấp vầy dồn được số nữa thì ông nào đi xe to mà dồn gấp cũng bắn người khỏi xeko gấp hay khoảng cách còn xa thì ok
chứ tới ngã tư hay đang phóng đường có con lươn, có má nào hay con chó nhảy ra mà dồn số đc thì bá đạo
Cmnr, tình huống này các thầy vẫn dạy là âm côn nghiến luôn chó mèo còn lành hơn là tránh nó mà. Thiện tai thiện taiem nói này có thể ăn gạch đá chứ nếu mà đang chạy mà có con chó hay con mèo nào phi ngang thì em không thắng mà giữ tay lái cán luôn á, hồi trước thắng nhé con chó xong té nằm viện cả tháng trời
Cho xe nào cũng quan trọng hết bác, nó là thứ tối cần thiết luôn :3Abs cho côn tay có quan trọng ko các fen?
May ko làm sao bạn quote tôi dcSao ko đi luôn fen
công nhận gd110 dùng ngon bác nhỉ
Bất ngờ thì bóp cứng phanh chứ sao nữa, xe nào chả vậy. Có cái là xe côn khả năng xoè khi bóp cứng phanh nó thấp hơn xe ga do bánh nó to, độ cân bằng tốt hơn thôi.cũng có thể, mà bất ngờ thì cũng bóp phanh hết, xe ga không có côn số - gặp tình huống bất ngờ cứ phanh mà táng ) có abs và traction control thì yên tâm lắm luôn
Xe côn tay lúc bất ngờ thì nên làm như thế nào ta ? Như cá nhân mình chủ động nhìn xa và chủ động giảm ga về số cho an toàn. Đi xe chạy côn tay khoẻ máy hơn xe ga nhiều nhưng đi phố xe ga lại tiện ích hơn, đi nhanh cũng chỉ đến 60kmh thì phí phạm thật ...
ừ chuẩn, phản xạ phanh là đúng mà, phản xạ vô điều kiện. Còn dồn số giảm tốc độ là phản ứng có điều kiện, phản xạ chủ động rồi. Trừ mấy ông stunner ngày nào cũng làm thì chắc được, còn người trần mắt thịt đếch ai làm được.Bất ngờ thì bóp cứng phanh chứ sao nữa, xe nào chả vậy. Có cái là xe côn khả năng xoè khi bóp cứng phanh nó thấp hơn xe ga do bánh nó to, độ cân bằng tốt hơn thôi.
Còn mấy ông cứ bảo dồn số các kiểu toàn lý thuyết xuông. Muốn luyện đc kiểu dồn số khi phanh gấp cần luyện tập để nó trở thành phản xạ vô điều kiện, mà bình thường chả ai đi luyện kiểu đó cả, nát hết xe, chắc chỉ có mấy thằng racing boy đi đua xe nó luyện. Còn bình thường người ta chỉ dồn số khi dừng lại hơi gấp (vd cố vượt khi đèn xanh sắp hết nhưng k kịp nên phanh hơi gấp 1 chút), lúc dồn số có bóp côn. Mà đã bóp côn thì việc dồn số k có tác dụng gì nhiều với việc phanh cả. Chưa kể mấy con xe côn phổ thông ở VN toàn phanh sau là đĩa, phanh cái lock cứng bánh rồi.
Dồn số để thay lá côn sớm ấy mà. Chứ tôi đi chỉ cần cắt côn bóp phanh là đủ rồi. Xe côn người ta thiết kế trọng tâm tốt nên ít xoè. Tay ga thì trọng lượng dồn hết phía sau khó kiểm soát xe vô cùng, bánh trước sẽ không hoạt động tốt nên dễ mất lái.Bất ngờ thì bóp cứng phanh chứ sao nữa, xe nào chả vậy. Có cái là xe côn khả năng xoè khi bóp cứng phanh nó thấp hơn xe ga do bánh nó to, độ cân bằng tốt hơn thôi.
Còn mấy ông cứ bảo dồn số các kiểu toàn lý thuyết xuông. Muốn luyện đc kiểu dồn số khi phanh gấp cần luyện tập để nó trở thành phản xạ vô điều kiện, mà bình thường chả ai đi luyện kiểu đó cả, nát hết xe, chắc chỉ có mấy thằng racing boy đi đua xe nó luyện. Còn bình thường người ta chỉ dồn số khi dừng lại hơi gấp (vd cố vượt khi đèn xanh sắp hết nhưng k kịp nên phanh hơi gấp 1 chút), lúc dồn số có bóp côn. Mà đã bóp côn thì việc dồn số k có tác dụng gì nhiều với việc phanh cả. Chưa kể mấy con xe côn phổ thông ở VN toàn phanh sau là đĩa, phanh cái lock cứng bánh rồi.