silv3rgun
Đã tốn tiền
Mình lên đmx gặp quản lý để đòi quyền lợi, sau đó quản lý hẹn trước 20h hôm nay trả lời, sau đó tầm 45p thì quản lý cửa hàng gọi lại nói bên Toshiba xuống thì mình ko hỗ trợ, ko cho chụp ảnh. Trong khi mình bỏ cả cửa hàng vô hỗ trợ lấy thau lấy giẻ, em mình còn ngồi đó soi đèn pin cho nhân viên chụp ảnh còn gửi qua zalo nhóm của họ. Mọi người nên tẩy chay anh Toshiba là vừa, vừa vô trách nhiệm vừa gian dối View attachment 984716
Ra dmx gọi thợ hôm đó ra 3 mặt nói chuyện thôi. Yêu cầu dmx giải quyết ko làm việc với toshiba nữa. Gửi thẳng tủ lạnh trả cho dmx yêu cầu giải quyết ko thì hoàn tiền thôi.
Gửi từ Vsmart Joy 4 bằng vozFApp