thảo luận Tư vấn mấy e cafe racer nhỏ nhẹ đi làm phố hn

Hoàn thiện bao đỉnh,xe mới đi 1 time đã rỉ sét cmnr, đồ trên xe thì nhìn nhôm nhựa vl luôn, bxc lỗi lên lỗi xuống nữa :shame:
Thật ko hay gato vì ko có xe vâyu bác, xem ảnh với clip youtube ngon nghẻ mà
ZBynr9T.jpg


via theNEXTvoz for iPhone
 
Hoàn thiện bao đỉnh,xe mới đi 1 time đã rỉ sét cmnr, đồ trên xe thì nhìn nhôm nhựa vl luôn, bxc lỗi lên lỗi xuống nữa :shame:
Đúng định nghĩa gốc của classic rồi bác, xe lâu đời phải hỏng vậy mới hợp logic chứ. Vừa hư hao theo thời gian, vừa có tinh thần mày mò học hỏi. :shame:
 
Đâm đi, thơm phức đó, ai nhìn vào thấy GPX, Brixton cũng gato thôi:sleep:

Gửi từ Sony SOV41 bằng vozFApp
Sao gato vậy thím, e nó đẹp thế con gì, đi xe này đứng trc cổng trc cấp 3 hay đại học thi các múi mít cứ gọi là xếp hàng xin đc ngồi , đặt mông cái là nước nôi cứ gọi ướt hết yên xe, chỉ cần mình vọt ga cái là các e ôm mạnh, dúi cặp ngực vào lưng sau mỗi cú nẹt pô bứt tốc, tụi SH có ghi còn phải gạnh tị về đòi bán xe hối tiếc đã ko mua racer… về nhà nằm lướt fb thich e nào chỉ cần inbox post nhẹ stt kèm cái ảnh xe là cuối tuần tha hồ đóng xe lên rừng, xuống biển cùng các múi mít
zFNuZTA.gif

Phải nói cafe racer là vua của mọi loại xe, đặc biệt là dòng sanh chảnh nhưng bụi bặm của Gpx, btrixton … e nghĩ thế các thím thấy đúng ko
ghXpJrI.gif



Ymcaw2D.png
 
Đúng định nghĩa gốc của classic rồi bác, xe lâu đời phải hỏng vậy mới hợp logic chứ. Vừa hư hao theo thời gian, vừa có tinh thần mày mò học hỏi. :shame:
Má đi con này 1 time chắc biết sửa điện,thay jetkit+canh chỉnh chế,tháo lắp máy các kiểu á chớ :shame:
 
Sao gato vậy thím, e nó đẹp thế con gì, đi xe này đứng trc cổng trc cấp 3 hay đại học thi các múi mít cứ gọi là xếp hàng xin đc ngồi , đặt mông cái là nước nôi cứ gọi ướt hết yên xe, chỉ cần mình vọt ga cái là các e ôm mạnh, dúi cặp ngực vào lưng sau mỗi cú nẹt pô bứt tốc, tụi SH có ghi còn phải gạnh tị về đòi bán xe hối tiếc đã ko mua racer… về nhà nằm lướt fb thich e nào chỉ cần inbox post nhẹ stt kèm cái ảnh xe là cuối tuần tha hồ đóng xe lên rừng, xuống biển cùng các múi mít
zFNuZTA.gif

Phải nói cafe racer là vua của mọi loại xe, đặc biệt là dòng sanh chảnh nhưng bụi bặm của Gpx, btrixton … e nghĩ thế các thím thấy đúng ko
ghXpJrI.gif



Ymcaw2D.png
Vậy chốt legend thôi fen, mua luôn legend 200 cho có cái biển A cho chuẩn combo :shame:
 
Máy kêu to, yếu, dàn áo lởm. Đó là tôi trải nghiệm được khi thằng bạn mua, mà nó trải nghiệm vài tuần cũng đổi con khác rồi.
 
Hi các thím, mình đang tìm hiểu về mất dòng cafe race để đi làm phố hằng ngày thay em wave 7 năm tuổi, nên mình muốn tim e nào nhẹ nhàng thuận tiện đi lại nhưng đẹp chút, nhìn mấy mẫu xsr155 hay legend, gelement 200, brixton thi xem và ngồi thử o ngoài thay hơi to và nặng quá :shot:, em husky 125 thì forrm nhẹ hơn nhưng hơi xấu và đơn giản quá, do bận cv nên ko có time độ đẽo nên muốn tìm mấy mâu. Nguyên bản mà nhìn ok chút, tài chinh 50 quay đầu xe cũ 2nd thôi :byebye:
Cũng vì bận chưa kip tim kiểu kĩ nên post bai nho mn tu vấn thêm :)
Ps: kết form tụi xe tàu glx , legend với bxt quá mà ko biết dùng có bất tiện với hỏng lỗi liên tọi không, mình đi xe cũng ít :sad:
Post mấy ảnh cho vui chóng trôi, nhìn đẹp mà sợ ko đú dc
iCP9i6h.png

luVrkPR.png
rO451J8.jpg
I3tOsXQ.png


via theNEXTvoz for iPhone
Đang đi con Husky. Husky gọn nhưng đồng hồ thì dễ chập, mâm lửa tầm hơn 1 năm kiểu gì nó cũng cháy (dây nhôm cùi), phụ tùng khó mua thôi rồi, thắng sau không ăn lắm, côn rất nặng và dễ bị đứt (mình đứt 1 lần rồi, đặt gần tuần mới có thay). NSD 16-41 nên đi mạnh ở nước đầu nhưng nước hậu khá gằn, lên trên 60 rung khá nhiều. Biển số zin chạy tầm 2 tuần là gãy pad, Xi-nhanh đuôi cực dễ gãy. Mua về cũng phải chỉnh lại xăng gió.
Mua YB về độ lại là bao ngon, +1 con YB
 
Đang đi con Husky. Husky gọn nhưng đồng hồ thì dễ chập, mâm lửa tầm hơn 1 năm kiểu gì nó cũng cháy (dây nhôm cùi), phụ tùng khó mua thôi rồi, thắng sau không ăn lắm, côn rất nặng và dễ bị đứt (mình đứt 1 lần rồi, đặt gần tuần mới có thay). NSD 16-41 nên đi mạnh ở nước đầu nhưng nước hậu khá gằn, lên trên 60 rung khá nhiều. Biển số zin chạy tầm 2 tuần là gãy pad, Xi-nhanh đuôi cực dễ gãy. Mua về cũng phải chỉnh lại xăng gió.
Mua YB về độ lại là bao ngon, +1 con YB
yb h đang hot quá giá cao mà 2nd. tiền đấy mua mẹ w175 cũng 2nd ~40tr.
 
con legend là động cơ Nhật hay của TQ làm luôn nhỉ, nếu Trung Quốc thì khá lăn tăn
Tàu mai fen ạ, thực ra thì tàu làm động cơ cũng ổn, nhưng con này chất lượng build nó tệ vcl thôi, đám iget mới mà vespa xài cũng là do zongsheng nghiên cứu á, ngon hơn hẵn đời cũ 3vie :shame:
 
Back
Top