thắc mắc Tư vấn xe loanh quanh 250tr quay đầu - không cố

250tr có được con morning số tự động nào k các thím nhỉ, e cũng chỉ 250tr ± 10tr thôi ạ
260tr tội gì đi morning, qua tôi để lại cho con sunny 2015 1.5AT của tôi, chỉ việc đổ xăng chạy,
đã dán phim cách nhiệt, cam 360, mới thay cả 4 lốp, bảo dưỡng dầu nhớt đầy đủ luôn
- còn nếu thích morning thì tầm đó phải mua dc mor đời 15-17 rồi, nhưng phải nói là con này nó chật, máy có 1.0 với 1.2, 1.25 thôi nhưng ăn xăng ngang bọn 1.5 luôn
 
Khuyên 1 câu thôi, bỏ đi mà làm người. Dính vào Ford đời sâu thì vợ con từ mặt, bạn bè tránh mặt, tiền chi ra dập mặt. Đời 1 vạch này uống xăng thì e là bạn chịu k thấu đâu. Muốn chơi Mông thì tốt nhất là tìm đời Mk4 2009 đổ lại, form béo mà chơi, giá cũng chỉ tầm 240 250 thôi mà hơn hẳn 1 đời xe và vài năm sử dụng. Mà tốt nhất chơi xe cũ thì chỉ dùng xe Nhật, đừng rờ tới xe âu mỹ, khuyên bạn chân thành 1 câu
bác này khuyên đúng đó ...thêm 1 lời xác nhận từ mình, người ôm con Ford Escape 3.0 hơn 2 năm và mới tiễn đi với giá 90 chịu... mua 140 + sửa gần 70 mà cứ vẫn cứ hãi .... xe đời sâu né xe mỹ ra....
 
bác này khuyên đúng đó ...thêm 1 lời xác nhận từ mình, người ôm con Ford Escape 3.0 hơn 2 năm và mới tiễn đi với giá 90 chịu... mua 140 + sửa gần 70 mà cứ vẫn cứ hãi .... xe đời sâu né xe mỹ ra....
Dính vào ếch chết thì coi như cuộc đời này bỏ, lại còn 3.0 V6 nữa đúng là phục bác 😹. Ford có vài dòng nên né đó là Mondeo mk 3 bao gồm 1 + 2 vạch, Focus allnew 2013 - 2016 và ếch chết. Con Laser thì lại khá lành vì dùng máy Mazda và linh kiện Mazda nhiều
 
ủa sao nhảy qua con mazda rồi tưởng bác vân thích focus chứ
mấy hôm trước em tìm Focus 2011 ở Hà Nội giá dân khó tìm quá, toàn hàng lởm
Nên định quay xe sang con Mazda3 2009 cho lành
Nhưng sáng nay thấy 1 con Focus mới rất ngon, nên chắc chiều nay chốt nhảy hố vôi con Fò cụt :D
 
Mong các cao nhân tư vấn chút, tài chính <2 đồng lấy mazda3 2009 hay Focus 2011, để tối nay em chốt luôn với chủ xe :D
Con focus thì thay lốp, lốc điều hòa, đèn pha, giảm xóc... rồi, đi 12 vạn
Con mazda3 thì của người quen, chắc k vấn đề gì, phải thay thước lái
 
Mong các cao nhân tư vấn chút, tài chính <2 đồng lấy mazda3 2009 hay Focus 2011, để tối nay em chốt luôn với chủ xe :D
Con focus thì thay lốp, lốc điều hòa, đèn pha, giảm xóc... rồi, đi 12 vạn
Con mazda3 thì của người quen, chắc k vấn đề gì, phải thay thước lái
là tôi nếu dưới 2 đồng thì cứ xe nhật mà táng
 
là tôi nếu dưới 2 đồng thì cứ xe nhật mà táng
xe Nhật nhưng thay quả lốc điều hòa, thước lái cũng gần chục củ mà bác, mà đời sâu hơn, chạy 3 năm nữa gần đến mốc đăng kiểm 6 tháng/lần, sợ sau thanh lý khó ấy bác, vì em search thấy ít người bán
Con focus thấy bảo cũng khá lành nên em định nhảy hố vôi :D
 
Mong các cao nhân tư vấn chút, tài chính <2 đồng lấy mazda3 2009 hay Focus 2011, để tối nay em chốt luôn với chủ xe :D
Con focus thì thay lốp, lốc điều hòa, đèn pha, giảm xóc... rồi, đi 12 vạn
Con mazda3 thì của người quen, chắc k vấn đề gì, phải thay thước lái
vote xe nhật nha. Ford mệt mỏi vs xe cũ lắm. Ma hình như mazda 3 hàng sau rộng hơn focus nữa

via theNEXTvoz for iPhone
 
Kể cho các anh nghe. Mà tôi cũng comment trên này nhiều rồi. Thớt này thì chưa kể.
Ông cậu hồi 2018 mua con Daiwoo Laccetti đời 2007, MT, chạy 7 vạn, giá 200 củ.
Tới tết vừa rồi (2024) được 14 vạn. Xe vẫn chắc chạy khắp nơi, chở hàng (ổng làm thợ may, đi lấy vải), rồi cả nhà 4-5 người đi du lịch.
Hỏi ổng bảo chẳng hỏng hóc gì, chỉ dầu nước định kỳ thôi.
Năm ngoái bọn dạy lái mua 7-80 củ về dạy lái, mà ổng éo bán, bảo để đấy đi, bán thì phải thêm tiền mua con khác, đào đâu ra con ngon với giá đó. => Chạy 6 năm, rớt giá 120 củ. Tức là mỗi năm mất khoảng 20 củ, chả xi nhê.

Thế nên các anh cũng đừng lăn tăn vụ xe cũ, xe cũ thì tốc độ mất giá nó éo nhiều.
Thứ 2: là xe 15 năm vẫn chạy tốt, nên cũng đừng băn khoăn là phải sửa, đéo có chuyện đó đâu, sửa thế thì bọn taxi 30-40 vạn nó thay mẹ cả cái xe rồi à.
Thứ 3: Mua con xe 200 củ, chạy 5 năm, 5 năm sao tiền bạc rủng rỉnh, lúc đấy đám hạng B-C đời 2015 chắc cũng về 150-250 củ, chúng ta lại đổi con mới mà chạy. Hoặc đoạn đó nhiều tiền mua con mới ra lò luôn chứ.

Nghèo thì phải biết phấn đấu thôi.
Cố lên các anh em.
 
Kể cho các anh nghe. Mà tôi cũng comment trên này nhiều rồi. Thớt này thì chưa kể.
Ông cậu hồi 2018 mua con Daiwoo Laccetti đời 2007, MT, chạy 7 vạn, giá 200 củ.
Tới tết vừa rồi (2024) được 14 vạn. Xe vẫn chắc chạy khắp nơi, chở hàng (ổng làm thợ may, đi lấy vải), rồi cả nhà 4-5 người đi du lịch.
Hỏi ổng bảo chẳng hỏng hóc gì, chỉ dầu nước định kỳ thôi.
Năm ngoái bọn dạy lái mua 7-80 củ về dạy lái, mà ổng éo bán, bảo để đấy đi, bán thì phải thêm tiền mua con khác, đào đâu ra con ngon với giá đó. => Chạy 6 năm, rớt giá 120 củ. Tức là mỗi năm mất khoảng 20 củ, chả xi nhê.

Thế nên các anh cũng đừng lăn tăn vụ xe cũ, xe cũ thì tốc độ mất giá nó éo nhiều.
Thứ 2: là xe 15 năm vẫn chạy tốt, nên cũng đừng băn khoăn là phải sửa, đéo có chuyện đó đâu, sửa thế thì bọn taxi 30-40 vạn nó thay mẹ cả cái xe rồi à.
Thứ 3: Mua con xe 200 củ, chạy 5 năm, 5 năm sao tiền bạc rủng rỉnh, lúc đấy đám hạng B-C đời 2015 chắc cũng về 150-250 củ, chúng ta lại đổi con mới mà chạy. Hoặc đoạn đó nhiều tiền mua con mới ra lò luôn chứ.

Nghèo thì phải biết phấn đấu thôi.
Cố lên các anh em.
ông bạn nói chuẩn, xe cũ thì mất giá gì nữa. Mà nhiều ông cả thèm chóng chán. Nên cứ mua đủ nhu cầu thôi, xe nó cũng chỉ là phương tiện đi lại thôi mà.
 
Kể cho các anh nghe. Mà tôi cũng comment trên này nhiều rồi. Thớt này thì chưa kể.
Ông cậu hồi 2018 mua con Daiwoo Laccetti đời 2007, MT, chạy 7 vạn, giá 200 củ.
Tới tết vừa rồi (2024) được 14 vạn. Xe vẫn chắc chạy khắp nơi, chở hàng (ổng làm thợ may, đi lấy vải), rồi cả nhà 4-5 người đi du lịch.
Hỏi ổng bảo chẳng hỏng hóc gì, chỉ dầu nước định kỳ thôi.
Năm ngoái bọn dạy lái mua 7-80 củ về dạy lái, mà ổng éo bán, bảo để đấy đi, bán thì phải thêm tiền mua con khác, đào đâu ra con ngon với giá đó. => Chạy 6 năm, rớt giá 120 củ. Tức là mỗi năm mất khoảng 20 củ, chả xi nhê.

Thế nên các anh cũng đừng lăn tăn vụ xe cũ, xe cũ thì tốc độ mất giá nó éo nhiều.
Thứ 2: là xe 15 năm vẫn chạy tốt, nên cũng đừng băn khoăn là phải sửa, đéo có chuyện đó đâu, sửa thế thì bọn taxi 30-40 vạn nó thay mẹ cả cái xe rồi à.
Thứ 3: Mua con xe 200 củ, chạy 5 năm, 5 năm sao tiền bạc rủng rỉnh, lúc đấy đám hạng B-C đời 2015 chắc cũng về 150-250 củ, chúng ta lại đổi con mới mà chạy. Hoặc đoạn đó nhiều tiền mua con mới ra lò luôn chứ.

Nghèo thì phải biết phấn đấu thôi.
Cố lên các anh em.
bác nói đúng ý em, 5-6 năm nữa thị trường còn bão hòa nữa, lúc đấy làm con MG5 hay ZS cỡ 250 là ngon choét :D
 
ghế giữa hàng 2 em thấy thiết kế công thái học hơn, còn Focus thiết kế kiểu người nhô lên ấy, khá bất tiện
ma con ford a hỏi kỹ thay lốc điều hòa hãng nào. Denso thì sợ mau hư thay lốc chính hãng thì mắc lắm. Tôi nhớ coi mấy bài cũng 9 10tr ko đấy. Neu quyết ford cũ thì quất lun. Về chừa tiền sữa. Cơ bản đời nay nó cũng lành hơn đám 2016 2017 trở đi. Check kỹ ko đâm đụng ngập nc là đc

via theNEXTvoz for iPhone
 
Back
Top