thảo luận Unity Voz - hội làm game với Unity ở voz

mảng game này các bác cho e hỏi các oppa có sang đây mở cty outsource nhiều k nhỉ ? tại thấy game của hàn dùng ue khá nhiều
Thím này vừa hỏi thì hóa ra thấy Valofe đăng tuyển Unreal
440941896_1103638510871494_849208573226517095_n.jpg
 
Game client là làm code cho multiplayer hả bác ?
E tìm hiểu job về enviroment với vfx thôi chứ coder em chịu
Game client là code logic game nhân vật tiến lùi trái phải chặt chém đấm đá + điều khiển UI bằng engine đó
còn server thì thường các game MMORPG bọn Hàn, Trung chúng nó hay viết bằng ngôn ngữ Java, do người khác viết
 
Last edited:
Có bác nào có game trên store có doanh thu chưa ạ? Mấy con game tự làm tự gắn quảng cáo ấy? Với thường các bác dùng admob hay unityAds vậy? Bên nào dễ triển khai và thanh toán hơn
 
Có bác nào có game trên store có doanh thu chưa ạ? Mấy con game tự làm tự gắn quảng cáo ấy? Với thường các bác dùng admob hay unityAds vậy? Bên nào dễ triển khai và thanh toán hơn
cũng thắc mắc như bạn này . Cũng ước 1 ngày có vài con game nhỏ nhỏ kiếm ra tiền , 2-3tr/tháng uống cafe cũng đc:shame:
 
Có bác nào có game trên store có doanh thu chưa ạ? Mấy con game tự làm tự gắn quảng cáo ấy? Với thường các bác dùng admob hay unityAds vậy? Bên nào dễ triển khai và thanh toán hơn
Thị trường store giờ là cuộc chơi chạy ads, black ads, hack BM, hack voi như bọn MMO bán hàng Facebook. Không bỏ tiền chạy ads có cái nịt ra tiền
Thằng cu này làm Youtube được hơn 1 triệu view nhưng mới chỉ có 50k lượt tải
 
Last edited:
Thị trường store giờ là cuộc chơi chạy ads, black ads, hack BM, hack voi như bọn MMO bán hàng Facebook. Không bỏ tiền chạy ads có cái nịt ra tiền
Thằng cu này làm Youtube được hơn 1 triệu nhưng mới chỉ có 50k lượt tải
unity có làm đc mấy con game kiểu võ lâm truyền kỳ, kiếm thế không b.
 
vế này là sao vậy b.
Với cho mình hỏi nếu game online thì client gọi api tới server đọc ghi liên tục để tính toán dữ liệu à b
Có các nền tảng hổ trợ hết bác. Bác chỉ cần làm theo y như docs của bên cung cấp server là dc.
 
vế này là sao vậy b.
Với cho mình hỏi nếu game online thì client gọi api tới server đọc ghi liên tục để tính toán dữ liệu à b
Đúng rồi. Client với server giao tiếp với nhau bằng udp và tcp rồi khi có thay đổi data player như máu, mana, thêm item, bớt item thì server save vào cache, db queue
Mà giờ này làm MMORPG kinh phí tốn kém vcl mà toàn chó già 30 tuổi chơi, bỏ đi
 
Last edited:
Đúng rồi. Client với server giao tiếp với nhau bằng udp và tcp rồi khi có thay đổi data player như máu, mana, thêm item, bớt item thì server save vào cache, db queue
Mà giờ này làm MMORPG kinh phí tốn kém vcl mà toàn chó già 30 tuổi chơi, bỏ đi
mình làm cá nhân là chính thôi ko áp lực thành quả. cơ bản hồi trước muốn theo game lắm mà ko tìm đc chỗ thực tập nên phải theo web.
Mà client giao tiếp với server liên tục vậy tính ra rất rất nhiều request/1s mà server với db ko sập đc bác nhỉ.
bên web đây em thấy giờ cao điểm sale phát là web chậm hẳn. Hồi xưa còn trò ddos cho sập web. game online chắc nó có cơ chế gì nữq quá
 
ok b. mình với thằng bạn làm game nhỏ multiplay ae chơi với nhau thôi. đồ hoạ lởm khởm lấy trên mạng cuzng ko sao
multi thì dùng photon kìa bác nó lưu sẵn vào cloud nó luôn cứ call hàm thôi k cần quan tâm bên server
 
mình làm cá nhân là chính thôi ko áp lực thành quả. cơ bản hồi trước muốn theo game lắm mà ko tìm đc chỗ thực tập nên phải theo web.
Mà client giao tiếp với server liên tục vậy tính ra rất rất nhiều request/1s mà server với db ko sập đc bác nhỉ.
bên web đây em thấy giờ cao điểm sale phát là web chậm hẳn. Hồi xưa còn trò ddos cho sập web. game online chắc nó có cơ chế gì nữq quá
10 năm trước tôi có nói chuyện với vài người vận hành game server gameonline của Con Đường Tơ Lụa, họ bảo 1 server thật của thời đó chỉ tối đa load được 5000 người chơi
Thời nay CPU server mạnh hơn nhưng cũng không tải hơn được vì giới hạn của băng thông
 
Last edited:
Game client là code logic game nhân vật tiến lùi trái phải chặt chém đấm đá + điều khiển UI bằng engine đó
còn server thì thường các game MMORPG bọn Hàn, Trung chúng nó hay viết bằng ngôn ngữ Java, do người khác viết
cái món server này ít thông tin quá nhỉ? Mình chưa hình dung ra làm kiểu gì cho performance, ...
 
Back
Top