thảo luận Vay 70% mua xe vf5 có nên không?

anh muốn mong chờ gì thì đó là chuyện của anh, nhưng nếu mong chờ ấy nó phi thực tế thì nó sẽ không bao giờ xảy ra cả, xe hạng A là xe hạng A, không bao giờ có thể rộng như hạng B hạng C được, thị trường nó phân khúc như thế rồi...

bản thân con i10 cái sự "rộng" là anh nói thôi chứ có khác quái gì những con hạng A khác, chênh nhau vài cm mà anh cứ làm như nó gấp đôi gấp ba... doanh số của nó chạy cỡ nào tôi không biết chứ nó rớt ra khỏi top ten từ rất lâu rồi, từ lúc thằng fadil nó còn bán thì nó rộng đến nỗi doanh số tí nữa thì bằng một góc fadil, đến bây giờ mua cũ fadil cũng có giá hơn con i10 rộng rãi của anh luôn :LOL:

1. Tui chán anh quá. Tui nói i10 nó rộng hơn xe hạng B, C, D, E hả. Tui nói là rộng hơn khá nhiều so với hạng A khác.

2. Con i10 theo giá trên 4banh giờ cao hơn fadil đấy anh :p

3. Cũng buồn cho fadil khi đang đứng top lại bị ngừng bán. Trên TG chắc hiếm công ty nào như VF.
 
1. Tui chán anh quá. Tui nói i10 nó rộng hơn xe hạng B, C, D, E hả. Tui nói là rộng hơn khá nhiều so với hạng A khác.

2. Con i10 theo giá trên 4banh giờ cao hơn fadil đấy anh :p

3. Cũng buồn cho fadil khi đang đứng top lại bị ngừng bán. Trên TG chắc hiếm công ty nào như VF.

I10 vẫn rộng hơn con m2 nha.

Và trong 4 năm bán fadil thì tổng số i10 vẫn bán nhiều hơn.
 
I10 vẫn rộng hơn con m2 nha.

Và trong 4 năm bán fadil thì tổng số i10 vẫn bán nhiều hơn.
Số liệi thì Vama báo cáo từng tháng luôn mà. Google là ra ngay.
Con fadil là con xe tốt, mới ra đời mà bán át luôn i10 là giỏi rồi.

Tiếc là....không thể cắt máu hơn nữa :)
 
1. Tui chán anh quá. Tui nói i10 nó rộng hơn xe hạng B, C, D, E hả. Tui nói là rộng hơn khá nhiều so với hạng A khác.

2. Con i10 theo giá trên 4banh giờ cao hơn fadil đấy anh :p

3. Cũng buồn cho fadil khi đang đứng top lại bị ngừng bán. Trên TG chắc hiếm công ty nào như VF.
nó rộng hơn vài cm không thể gọi là quá nhiều, anh đừng nâng cao quan điểm, còn chuyện tôi lôi B C D E vào để minh hoạ cho cái việc anh không nên đòi hỏi quá nhiều ở một cái xe hạng A thôi…

đang từ doanh số bán ra nhiều ít anh lại lái qua giá bán cũ? liên quan? tranh luận thì nên nhất quán thôi, sai thì thôi, lập lờ thế vớ vẩn lắm…
 
I10 vẫn rộng hơn con m2 nha.

Và trong 4 năm bán fadil thì tổng số i10 vẫn bán nhiều hơn.
anh so sánh chán bỏ mẹ, một thằng đang bán đều so với một thằng bắt đầu xuất phát cần phải chạy đà…

anh phải nhìn vào cái xu hướng tăng trưởng (hay suy giảm) ấy… con Fadil nó ra là bọn hạng A khác giảm dần cho tới lúc nó ngưng là bọn kia cũng tắt thở cmnl… giờ người ta đi mua xe hạng A thà mua Fadil cũ còn hơn mua i10 morning mới…
 
nó rộng hơn vài cm không thể gọi là quá nhiều, anh đừng nâng cao quan điểm, còn chuyện tôi lôi B C D E vào để minh hoạ cho cái việc anh không nên đòi hỏi quá nhiều ở một cái xe hạng A thôi…

đang từ doanh số bán ra nhiều ít anh lại lái qua giá bán cũ? liên quan? tranh luận thì nên nhất quán thôi, sai thì thôi, lập lờ thế vớ vẩn lắm…
Ối!

1. Chính anh nói con fadil cũ còn được giá hơn i10. Giờ nói tui lái qua chuyện đó. Hay là bộ nhớ anh có vấn đề?

2. Chính anh lôi hạng xe B, C, D, E để khè với xe hạng A. Giờ lại nói tui là sao? Tui đâu có đòi hỏi gì ở con xe hạng A. Trước giờ tui vẫn nhất quán là con i10 nó rộng nên người ta mua xe hạng A sẽ dễ có xu hướng so sánh độ rộng với nó trong lựa chọn.

3. Cùng hạng xe mà rộng hơn vài cm lại nói là không quá nhiều. Chưa kể thế ngồi chổng gối của con 5 nữa.
 
Ối!

1. Chính anh nói con fadil cũ còn được giá hơn i10. Giờ nói tui lái qua chuyện đó. Hay là bộ nhớ anh có vấn đề?

2. Chính anh lôi hạng xe B, C, D, E để khè với xe hạng A. Giờ lại nói tui là sao? Tui đâu có đòi hỏi gì ở con xe hạng A. Trước giờ tui vẫn nhất quán là con i10 nó rộng nên người ta mua xe hạng A sẽ dễ có xu hướng so sánh độ rộng với nó trong lựa chọn.

3. Cùng hạng xe mà rộng hơn vài cm lại nói là không quá nhiều. Chưa kể thế ngồi chổng gối của con 5 nữa.
được giá nghĩa là bán cũ ít lỗ hơn, chứ không phải giá cao hơn, nó có thể dùng để đánh giá xe được ưa chuộng hay không, còn anh lấy giá bán cao hơn chả nói được điều gì cả bởi đơn giản giá cao có thể do hãng bán đắt... con xe tàu bắc kinh bảy lần giá bán lại rao cũng cao vl bởi đơn giản làm gì có ai mua đâu, muốn để giá bao nhiêu chả được...

tôi chả khè gì hạng A, hạng A là cái hạng thấp nhất trên thị trường việc gì phải khè nó, anh bảo người ta ít tiền nên có quyền đòi hỏi, giờ lại bảo anh không đòi hỏi... i10 rộng thế sao giờ không bán được, hay dạo này nóng quá nó teo lại rồi à?

cùng hạng xe rộng hơn vài cm là so con i10 với kiểu như fadil, chứ so với VF5 có rộng hơn vào mắt, anh đừng lái xiên xẹo lung tung...

câu chuyện vốn dĩ từ cái chuyện phàn nàn con VF5 ngồi chạm gối, tôi bảo đéo đúng và ở trên có một mớ khẳng định tới 1.8m ngồi cũng không chạm được... anh muốn phản biện thì ra kiếm con VF5 chỉnh ghế trước hợp với tư thế lái xong ngồi ghế sau chạm gối chụp anh tôi xem tướng anh nằm đẹp thế nào, chứ lái đi lung tung nó vớ vẩn vl...
 
các anh nhận xét thế nào không biết. tôi ngồi con VF5, VF6 ngồi ghế sau còn không thoải mái bằng con cóc fadil. nói trước không tí lại có các ông so độ rộng khoảng để chân với phần thừa trên đầu vào so
 
các anh nhận xét thế nào không biết. tôi ngồi con VF5, VF6 ngồi ghế sau còn không thoải mái bằng con cóc fadil. nói trước không tí lại có các ông so độ rộng khoảng để chân với phần thừa trên đầu vào so
ngồi 2 con đấy như ngồi xổm bực mình vl, deal breaker luôn chỉ tại vì cái hàng ghế sau, nghe chán thật
 
các anh nhận xét thế nào không biết. tôi ngồi con VF5, VF6 ngồi ghế sau còn không thoải mái bằng con cóc fadil. nói trước không tí lại có các ông so độ rộng khoảng để chân với phần thừa trên đầu vào so
ngồi 2 con đấy như ngồi xổm bực mình vl, deal breaker luôn chỉ tại vì cái hàng ghế sau, nghe chán thật
Khổ thật đấy!
Vậy mà có người cứ bênh nó cơ. Riết hết muốn nói.
 
xong anh chụp ảnh thử đầu gối có chạm lưng ghế trước không cho ông nội ở trên đỡ vơ đũa cả nắm :)
đầu gối ko bao giờ chạm được lưng ghế trước nhé, mình m78, ngồi cả 2 con rồi, chỉ ghét là cái tướng ngồi bị khó chịu thôi.

Con hạng B trở lên duy nhất bị chạm gối là con CX30
 
@Kacee thím tủ có kinh nghiệm gì vụ nhờ người thân đứng tên hưởng ưu đãi xe xăng rồi sang tên sau ko. Bớt được 26tr sau này có tiền sang tên tầm 10 củ
MgR5hFX.png


via theNEXTvoz for iPhone
 
đầu gối ko bao giờ chạm được lưng ghế trước nhé, mình m78, ngồi cả 2 con rồi, chỉ ghét là cái tướng ngồi bị khó chịu thôi.

Con hạng B trở lên duy nhất bị chạm gối là con CX30
thì ý tôi nói chính là thế, xe tôi có, ưu điểm khuyết điểm của nó chả lẽ tôi không biết :censored:
 
Giờ vay mua xe cũ cũng thủ tục khó hơn xe mới ko nhỉ. Em tham khảo thì nhiều nguồn nói vay mua xe cũ khó vs lời cao
Vay tiền thôi, vì thớt có 200 còn con Fadil chỉ cỡ 300 => vay 100 thì đơn giản mà, đâu nhất thiết phải vay theo dạng mua xe.

Lãi suất thì sẽ ko có đc ưu đãi đặc biệt như mua VF5, nhưng giờ lãi ngân hàng đang rất thấp nên với khoản vay 100tr thì chênh lệch lãi suất cũng ko đáng kể đâu.

So với phương án mua VF5 mới thì tổng chi phí bỏ ra cao hơn nhiều, số tiền gốc+lãi mỗi kỳ cũng nặng hẳn so với Fadil.

Nôm na là VF5 ưu đãi chút về lãi nhưng phải vay 300, còn Fadil lãi có thể cao hơn chút nhưng chỉ vay 100 => phương án Fadil sẽ nhẹ nhàng, thoải mái. Dư tiền ra còn nuôi xe, đầu tư, tiêu xài, làm các việc khác,...
 
Back
Top