nguyenducthinh1911
Senior Member
ACV doanh thu vkl vậy nộp có 2k tỏi vào ngân sách, tưởng đâu nộp nhiều lắm, hài vlthế 2k tỏi tiền thuế nộp vào ngân sách thì sao hả anh? sao ko thấy nhắc đến. đc bn ông tư nhân làm đc vậy.
ACV doanh thu vkl vậy nộp có 2k tỏi vào ngân sách, tưởng đâu nộp nhiều lắm, hài vlthế 2k tỏi tiền thuế nộp vào ngân sách thì sao hả anh? sao ko thấy nhắc đến. đc bn ông tư nhân làm đc vậy.
Ông này nhạy cảm thế nhỉ? Tôi đang hiểu là muốn giảm giá vé thì ko thể chỉ là việc của mỗi hãng bay.Vậy chứ anh muốn sao. Coi những chi phí cấu thành nên dịch vụ là thuế phí à
2k tỏi ACV nhà a to như bánh xe bò, ăn hết không biết bao nhiêu trích ra 2k tỏithế 2k tỏi tiền thuế nộp vào ngân sách thì sao hả anh? sao ko thấy nhắc đến. đc bn ông tư nhân làm đc vậy.
Bảo bò đỏ lại tự áiquá tốt ý, tình hình lạm phát tăng cao mà giữ giá vé rẻ chịu gì nổi, tôi còn mong tăng gấp 2 gấp 3 để bớt bần nông đi máy bay, từ hồi có vé giá rẻ đi máy bay như đi xe đò thấy gớm giống bên viễn thông giờ tuyệt chủng gói unlimited, gói giá rẻ ấy, phải tăng giá để tăng chất lượng dịch vụ chứ
Vào cục HK vs QLB khác moẹ j đâuSân bay nội bài nuôi báo cô hàng trăm đứa , vị trí cần không có vị trí thiếu thừa đầy , đơn giản thu phí không dừng đãng nhé từ 30/11 năm ngoái h nửa năm sau vẫn không làm , như đội thu vé mấy cửa lên đến 100 người , chưa kể đội ngồi quầy thông tin 8 tiếng phủi đít về , khách nội chả hỏi khách tây hỏi thì quầy thông tin éo biết ngoại ngữ , éo hiểu chúng nó ngồi đầy để làm gì , ngồi cho đủ người à
éo hiểu ông muốn nói gì nữa, ông bị ngộ chữ à?Q là biến số riêng. Nhưng q là sản lượng chung của nền kinh tế. P cũng là chung, nếu thay đổi giá tăng thì giá chung của nền kt sẽ cộng thêm ít nhiều, sản lượng thì nó liên quan đến tiết kiệm và đầu tư. Nhưng cá nhân đầu tư k tạo ra sản lượng. Tôi nhớ k nhầm sản lượng ở đây đc tính theo dn vì có thể kiểm soát được còn cá nhân mà đầu tư sản xuất, dịch vụ thì cũng thành dn rồi
Mà tôi cũng phân tích với anh r. Đây là tính chung 1 nền kinh tế, kiểu p.q là doanh thu cả nền kinh tế, nó khác với quy mô 1 doanh nghiệp nên nhiều cái k suy luận kiểu dn nhỏ lẻ đc đâu anh
Tôi nói r. Cmt giải trí thì tôi phân tích cái vd ban đầu của a và bảo nó k hợp lý. Chứ acv thì đọc nội dung bài này ngoài chửi ra thì làm gì?? Chứ a nghĩ tôi đang nói để a hiểu acv làm thế là đúng đấy à??éo hiểu ông muốn nói gì nữa, ông bị ngộ chữ à?
Bài báo này chỉ ra thuế phí làm x3 giá trị vé ko chỉ riêng doanh nghiệp vn airline chịu ảnh hưởng mà cả ngành hàng không bị. Mà ngành hàng không ảnh hưởng rất lớn tới nền kt nhất là du lịch + vận chuyển hành khách + hàng hoá.
Trên voz này cũng có người đã nói hình như trong thread cao tốc rồi: “muốn phát triển kt thì trước tiên phải mở đường” theo đúng nghĩa đen. Đường thì có 3 loại: đường bộ, đường thuỷ, đường hàng không. Như báo nói thì giống như tự chặn đường của mình lại rồi ông kêu ko ảnh hưởng??? Lại còn lôi công thức mà ông ko hiểu ra khè???
Mắc công đi search rồi thì đọc cho kỹ vào rồi hẵng tung tin đi mike frenceanh muốn free thì ra bến bắt xe khách anh nhé. vào sân bay điều hoà mát rượi, wifi free anh đòi ko tốn tiền?
đây nữa cái quản trị hệ thống là hãng tự đưa ra cái này sân bay chẳng nhận gì anh ạ. của vj 215k nhưng của vnairline tận 450k cơView attachment 2435953
Mắc công đi search rồi thì đọc cho kỹ vào rồi hẵng tung tin đi mike frence
Đọc ngay mấy cái link đầu tiên luôn kìa, thằng VNA là 450k đã VAT. VJ là 310k chưa VAT. Vị chi 2 thằng chênh nhau có 60k (18%) thôi, qua mồm lều bạn đọc ném mẹ nó lên ~110% thì tôi cũng lạy
Thế thằng lều đang khóc thuê là phí cao hay nhiều loại phí? Nếu giảm số tiền đi thì 20 "loại phí" có giảm đi không?Hệ thống dịch vụ tầm cỡ nào đòi thu 215k/1 lần sử dụng dịch vụ ? Nếu ko cao thì cần gì bắt hãng máy bay thu hộ, không dám tự thu, để rồi dân tình bu vào chửi hãng bay?
Chịu. Tôi chưa đi hết 200 quốc gia, anh đi hết rồi thì biết thôi chứ tôi chịuNhân tiện, tôi đố anh tìm được quốc gia nào trên thế giới thu phí vào sân bay
Biết phân biệt thuế với phí không đã.chúng đặt ra hàng trăm thứ thuế
Anh bạn à, anh bạn lì thế nhỉ, đưa ra cái mà bản thân anh bạn còn chả hiểu là sao, tôi sure kèo hiểu rõ hơn anh bạn đóView attachment 2436470
VJ nó lấy 215k anh bạn à. bên VNairline vẫn là 450k. cái này là phí của hãng bay nó cầm chứ chẳng liên quan gì sân bay cả. ông này chắc ýt đi máy bay nên ko hiểu rõ.
ê anh ơi, doanh thu 3k6 tỷ, lãi trước thuế 1k1 tỷ, mà lại nộp ngân sách tới gần 2k tỷ. Vậy hết năm tài chính là DN âm vốn nặng ??? Cty chạy bằng ko khí, nhân viên húp nước lã để sống à mà nộp NSNN gần gấp đôi số lãi trước thuế vậy ?2k tỏi ACV nhà a to như bánh xe bò, ăn hết không biết bao nhiêu trích ra 2k tỏi
View attachment 2435994
Bên tôi cũng DN Nhà Nước Doanh thu chưa được 4k tỏi cũng nộp 2k tỏi đây
View attachment 2435996
Cái này bác nói k chuẩn, giờ khó khăn thì cảng và hãng cùng chia sẻ chứ cứ dồn hết lên đầu hãng à.Tuy nhiên, khách sẽ phải trả 584 nghìn tiền thuế phí, bao gồm,
- phụ thu dịch vụ hệ thống (quốc nội) là 215 nghìn. -> Đòi free?
- phí an ninh soi chiếu là 20 nghìn -> Đòi free?
- phí sân bay quốc nội là 100 nghìn -> Đòi free?
- phụ thu quản trị hệ thống 215 nghìn đồng -> Cái này thằng Vietjet thu để hợp thức hóa, thuế phí clgv?
- phần thuế VAT của phí là 34,4 nghìn đồng -> Nó là doanh thu cho các dịch vụ kia chả lẽ không tính VAT ?