thiendiahoi69
Senior Member
momo ko có lỗi trấm hếch
Nào giờ xài chưa thấy dịch vụ nào cả trong nước lẫn nước ngoài (OneDrive, Spotify, Apple Music, YouTube Premium) có kiểu đó cả bácĐồng ý là như vậy. Nhưng nó cũng phải cho lựa chọn cách thanh toán thủ công nữa chứ. Vd Như nó muốn trừ tiền trong ví thì thông báo để cho ng dùng xác nhạn thanh toán. Nhiều khi có mấy dịch vụ như phim, sách, giải trí... Đâu phải tháng nào cũng xem, nhiều khi cũng chỉ đăng ký dùng thử thôi, sau không có nhu cầu nữa, mà quên cái nó trừ vậy mới đáng nói, chứ chế độ tự động thì ai ý kiến gì
Khuyên ông là trc khi dùng bất cứ cái gì nên đọc qua điều khoản sử dụng của nó. Cứ nhắm mắt nhắm mũi next next và chọn agreement rồi lại trở thành người dùng ngu học đổ tại cho dịch vụNhư cái dịch vụ onedrive tôi đăng ký dùng thử office365 đây. Dùng thử 1 tháng, không có thông báo gì về chấp nhận tiếp tục hay hủy. Bữa viettel pay nó thông báo số dư không đủ gia hạn tôi mới biết nó tự trừ kiểu vậy đó chứ.
Lỗi do thằng người dùng, chứ lúc bấm đăng ký là nó hiện thông báo rồiLỗi do thằng Chplay nhé, mono ko liên quan. Muốn hủy thì vào chplay mà hủy
Mới bị trừ 49k tiền gia hạn gói Vip Zingmp3. Tháng trước mình có đăng ký cho vợ để vợ down nhạc Âu Mỹ về nghe, tháng này vợ nó không có nhu cầu xài nên mình muốn hủy mà không được, MoMo nó cứ báo thanh toán không thành công, nên mình sợ nó tự động thanh toán nên không để tiền vô ví. Hôm nay có khách chuyển tiền qua MoMo cho mình thì thằng MoMo nó tự động gia hạn gói kia mà không hỏi mình có đồng ý gia hạn không.
Điện lên tổng đài thì nó đổi thừa là anh mua gói Vip trên Zing là thông qua Google Play, Google Play nó sẽ tự động thanh toán trên đó chứ MoMo không liên quan. Mẹ bà nó, nó là ví tiền mà không hỏi qua ý kiến người dùng có muốn thanh toán hay không. Không phải mình tiếc tiền mà cay vì nó coi khách hàng không ra gì, muốn trừ tiền là trừ. Trước đây tiền điện, nước, điện thoại... mình đều thanh toán qua MoMo, từ nay cạch chuyển qua ví khác, bực thiệt chứ.
Tự động trừ tiền thanh toán mà không hỏi ý kiến mình
Nó kêu mình phải lên Google để hủy, kiểm tra trên Google Play thì không có Zingmp3 để hủy gói đó. Và khi nó thanh toán thành công thì cũng không có mail của google play gửi về báo đã thanh toán.
Nhiều lần gửi thông báo thanh toán không thành công vì ví mình không đủ tiền, click vào chỉ hiện thông tin không có link để hủy, vừa có người chuyển tiền vào là nó tự động gia hạn không hỏi ý kiến mình.
Anh em có xài MoMo mua ứng dụng gì nhớ nha, lúc không cần nó tự động gia hạn không hỏi ý kiến mất tiền ôm thêm cục tức vào thân khi liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng.
MoMo lừa đão
MoMo hiếp dâm con heo, đẩy bà già xuống biển.
p/s: Sau một hồi mò thì chỉ có cách hủy duy nhất là hủy liên kết ví MoMo với tài khoản Google Play. Bye mày momo.
Thường các dịch vụ nó cho free 1 tháng dùng thử. Cũng có cái ko cho.Đồng ý là như vậy. Nhưng nó cũng phải cho lựa chọn cách thanh toán thủ công nữa chứ. Vd Như nó muốn trừ tiền trong ví thì thông báo để cho ng dùng xác nhạn thanh toán. Nhiều khi có mấy dịch vụ như phim, sách, giải trí... Đâu phải tháng nào cũng xem, nhiều khi cũng chỉ đăng ký dùng thử thôi, sau không có nhu cầu nữa, mà quên cái nó trừ vậy mới đáng nói, chứ chế độ tự động thì ai ý kiến gì
Bên Apple có chức năng huỷ Sub, bên Google chẳng lẽ ko có, cái này là cài đặt trong Google Play, chứ ko có liên quan gì tới Zing cảtrên thằng Zing không có nút hủy gia hạn luôn mới tức, toàn chọn gói nâng cấp. Mẹ bà nó
cho tiền gì vậy fenMomo cho tiền xài nhiều lắm
Gửi từ Samsung SM-A125F bằng vozFApp
Vậy thì do lỗi của gg chứ ko phải do momo.Mình mới vô hủy liên kết google play với Momo, bực cái là trên google play nó không hiện ứng dụng zingmp3 trong phần lịch sử thanh toán hay yêu cầu thanh toán. Nên buộc phải hủy liên kết giữa Momo với google play để nó không trừ auto.
cái này dễ mà mở chplay lên, chọn thanh toán và gói thuê bao, chọn tiếp gói đăng kí.bọn google bố láo, tìm mãi éo thấy chức năng tắt tự động thanh toán đâu, gỡ liên kết ra cũng éo được, phải xoá hồ sơ vcl