(Việc vặt) Đánh giá 1 sao shipper SHOPEEexpress thì shipper có biết không (shipper không giao đúng địa chỉ )

QuyetTamManh

Senior Member
edit lại toàn bộ bài:
Hỏi nếu đánh giá 1 sao vào đơn thì ship có biết là ai đánh giá không ạ
Em hỏi để biết tính năng chứ chưa rate ai bao giờ.
Được trả lời: ship sẽ không biết ai đánh giá
Và em cũng đọc lại trong app là shopee sẽ bảo mật thông tin đánh giá.
 
Last edited:
@NguoiToLaiHomNay em ăn gạch. Em đã sai gì hay do em ngu nên bị chê và phải ăn gạch
Lẽ nào quyền lợi của mình bị thiệt. Mình bị phiền. Và ngược lại là mình nghĩ cho người khác nên mình ngại yêu cầu cũng là việc gì đó tởm quá ạ? Hay tởm do ngu?
 
câu cú chán quá thớt ơi, nên xem lại cách hành văn.:beat_brick:
còn về việc đánh giá 1* shipper dù chưa làm bao giờ nhưng mình nghĩ shipper sẽ biết, cũng giống như đánh giá shop thì shop sẽ biết, có lẽ vậy.
 
Hơi bức xúc anh em ạ. Nhưng em dốt nên chưa giải quyết việc nhỏ này được.
Việc nhỏ em cũng đem lên voz vì đây là cái động anh em tán chuyện phiếm khá vui.
1. Vấn đề: địa điểm giao hàng. Em có 2 nhà.
  • Nhà 1: bố mẹ em ở thì gần shipper hơn, đường lớn.
  • Nhà 2: em đang ở, cách nhà cũ 1km, mất thêm công cho ship nhưng ở đường cũng lớn.
Anh ship quen trong địa phương và giao nhiều lần nên anh biết cả hai nhà của em.
* Cái sai của ship: giao đến nhà 1 của bố mẹ em. Em không có ở nhà 1. Em đang trông cửa hàng ở nhà 2 và em không bỏ cửa hàng để về lấy hàng được.
2. Mong muốn của em : giao đến nhà số 2 để dùng ngay.
  • Em không đặt hỏa tốc vì em muốn tiết kiệm tiền nhưng nếu có hàng dùng ngay thì tốt. Cuối ngày em mới có thể về nhà bố mẹ để lấy đồ được. Và nếu không có việc gì thì em không về. Đúng ra phần di chuyển này phải là trách nhiệm của ship, đã được trả phí.
  • Em không muốn tip. Em nói vậy vì Nếu không may có một bác nào đó rộng rãi quá khuyên em tip.
3. Phản ánh với shipper:
  • Đã nhắn zalo anh đã nhận nhưng vì thấy anh lơ đi không rep nên không muốn tiếp tục gọi điện thoại yêu cầu.
  • Em chưa gọi cho shipper mà đã đem lên đây rồi. Em kém đối diện quá nhỉ.
* Sorry anh ship nếu anh là vozer và có đọc được bài này nhưng anh lỗi quá anh ạ.
4. Hỏi: em chốt 1 sao vào phần đánh giá thì ship có biết ai đã rate không. Em sợ bị trả thù vào hỏng hàng của em ạ.
Em thấy chốt 1 sao thì hơi quá đáng nhưng nếu bấn quá thì em sẽ rate.
End: Cảm ơn các vozer đã đọc.
Bác trình bày chán thật, lủng củng, khó hiểu.
Bác đặt ship đến nhà nào? nhà 1 hay nhà 2?
Nếu đặt nhà 1 mà nó giao đến nhà 2 thì bác đánh giá 1*, report, shopee sẽ nắm đc.
Còn bác đặt nhà 1 mà đòi giao đến nhà 2 thì bác hãm.
 
Quan trọng là địa chỉ nhận hàng ghi khi đặt hàng là nơi 1 nhưng muốn nhận hàng ở nơi 2 chứ gì, chưa thấy nói nhưng chắc là thế rồi.
Anh ơi
Em ghi rõ đến kịch 150 kí tự trong ô add của shopee là địa chỉ 2.
Sorry vì em chưa nhắc đến. Nhưng nếu em đề địa chỉ 1 thì em sai hoàn toàn và em không có gì để nói đâu ạ.
Và bài em viết cũng cố thật rõ ràng thì không có chuyện địa chỉ em để quàng xiên đâu anh.
 
Hơi bức xúc anh em ạ. Nhưng em dốt nên chưa giải quyết việc nhỏ này được.
Việc nhỏ em cũng đem lên voz vì đây là cái động anh em tán chuyện phiếm khá vui.
1. Vấn đề: địa điểm giao hàng. Em có 2 nhà.
  • Nhà 1: bố mẹ em ở thì gần shipper hơn, đường lớn.
  • Nhà 2: em đang ở, cách nhà cũ 1km, mất thêm công cho ship nhưng ở đường cũng lớn.
Anh ship quen trong địa phương và giao nhiều lần nên anh biết cả hai nhà của em.
* Cái sai của ship: giao đến nhà 1 của bố mẹ em. Em không có ở nhà 1. Em đang trông cửa hàng ở nhà 2 và em không bỏ cửa hàng để về lấy hàng được.
2. Mong muốn của em : giao đến nhà số 2 để dùng ngay.
  • Em không đặt hỏa tốc vì em muốn tiết kiệm tiền nhưng nếu có hàng dùng ngay thì tốt. Cuối ngày em mới có thể về nhà bố mẹ để lấy đồ được. Và nếu không có việc gì thì em không về. Đúng ra phần di chuyển này phải là trách nhiệm của ship, đã được trả phí.
  • Em không muốn tip. Em nói vậy vì Nếu không may có một bác nào đó rộng rãi quá khuyên em tip.
3. Phản ánh với shipper:
  • Đã nhắn zalo anh đã nhận nhưng vì thấy anh lơ đi không rep nên không muốn tiếp tục gọi điện thoại yêu cầu.
  • Em chưa gọi cho shipper mà đã đem lên đây rồi. Em kém đối diện quá nhỉ.
* Sorry anh ship nếu anh là vozer và có đọc được bài này nhưng anh lỗi quá anh ạ.
4. Hỏi: em chốt 1 sao vào phần đánh giá thì ship có biết ai đã rate không. Em sợ bị trả thù vào hỏng hàng của em ạ.
Em thấy chốt 1 sao thì hơi quá đáng nhưng nếu bấn quá thì em sẽ rate.
End: Cảm ơn các vozer đã đọc.
quote lại, tôi chưa thấy cái câu nào đơn hàng được đặt giao về đâu, chỉ thấy câu "mong muốn" ??
 
Có nhiều yếu tố
Khách quan: điện thoại nhất là mấy cái tàu notifi kém... nt zalo chư chắc đã nhận. Kẹt xe, bla bla
Chủ quan: trên app ghi sao giao vậy!!
Cá nhân e nghĩ nếu thím đã có mong muốn thì gọi đt trực tiếp đặt vấn đề... Chớ giờ xong rồi... 1 sao cũng ảnh hưởng nhiều ng ta... Mình cứ thẳng thắn vs họ bảo lần sau chú ý...lần sau bị tiếp hãy rate 1 sao...
 
Anh ơi
Em ghi rõ đến kịch 150 kí tự trong ô add của shopee là địa chỉ 2.
Sorry vì em chưa nhắc đến. Nhưng nếu em đề địa chỉ 1 thì em sai hoàn toàn và em không có gì để nói đâu ạ.
Và bài em viết cũng cố thật rõ ràng thì không có chuyện địa chỉ em để quàng xiên đâu anh.
report luôn lên app là ko nhận đc hàng, shopee nó tự xử shipper
 
shipper được trả tiền để ship tới địa chỉ ghi trong đơn.

muốn nó đi chỗ khác thì phải cầu cạnh nó bằng tình hoặc tiền; đơn giản thế thôi.
 
shipper được trả tiền để ship tới địa chỉ ghi trong đơn.

muốn nó đi chỗ khác thì phải cầu cạnh nó bằng tình hoặc tiền; đơn giản thế thôi.
"muốn nó đi chỗ khác" em không muốn là ship muốn
 
Em ghi rõ đến kịch 150 kí tự trong ô add của shopee là địa chỉ 2.
Cái này là ở phần ghi chú thêm ấy hả?
Thường thì ít shop nào đọc lắm, với cả bên ship cũng vậy
phân loại khu vực người ta quét mã vạch, địa chỉ giao đâu quăng vô cụm đó thôi
 
Cái này là ở phần ghi chú thêm ấy hả?
Thường thì ít shop nào đọc lắm, với cả bên ship cũng vậy
phân loại khu vực người ta quét mã vạch, địa chỉ giao đâu quăng vô cụm đó thôi
Nhưng phải đúng nhà chứ ạ
Cứ cùng khu vực là chưa đủ
 
Anh ơi
Em ghi rõ đến kịch 150 kí tự trong ô add của shopee là địa chỉ 2.
Sorry vì em chưa nhắc đến. Nhưng nếu em đề địa chỉ 1 thì em sai hoàn toàn và em không có gì để nói đâu ạ.
Và bài em viết cũng cố thật rõ ràng thì không có chuyện địa chỉ em để quàng xiên đâu anh.
Địa chỉ giao hàng trên app có là nhà 2 không, nếu phải thì fence đúng.
 
vấn đề đơn giản mà sao thớt trình bày loằng ngoằng thế nhỉ :big_smile:
cảm thấy sai thì đánh giá 1 sao, đã đánh giá thì k sợ, mà đã sợ thì k đánh giá, vậy thôi
 
Back
Top