zoomzoom1a@
Senior Member
Vn thì có làm dây dân dụng chứ dây cho oto này tuổi gì chen vào chuỗi của nó,nó cho gia công lắp ráp là may rồi
kéo ngắn thôi, được mấy cty tư nhân VN thuộc sản xuất mà đc cái số đó, toàn fdi thì cũng tiền vào túi nước ngoài, vn giải quyết đc công ăn việc làm và vat là hếtVn nhiều cty nội địa, tẩm ngẩm tầm ngầm, ko phông bạt cứ cần cù làm oem cho tư bản , doanh thu hàng năm đến cả trăm củ $
như trên phần chênh lệch 255 tr $ cả 1 năm là chi phí tại vn và lợi nhuận của tất cả các cty có xuất khẩu nữanăm 2023, Việt Nam đã nhập khẩu tổng cộng 2,835 tỷ USD linh kiện phụ tùng ô tô từ nước ngoài. Trong đó nhiều nhất là nhập khẩu từ Trung Quốc; tiếp đến là Mỹ, Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc,...
Tuy nhiên, trong năm 2023, chúng ta cũng xuất khẩu được tới 3,09 tỷ USD linh kiện phụ tùng ô tô ra nước ngoài. Trong đó, riêng nhóm linh kiện về dây điện đã đạt khoảng 1,17 tỷ USD, chiếm 38% giá trị.
Trong đó, riêng nhóm linh kiện về dây điện đã đạt khoảng 1,17 tỷ USD, chiếm 38% giá trị.kéo ngắn thôi, được mấy cty tư nhân VN thuộc sản xuất mà đc cái số đó, toàn fdi thì cũng tiền vào túi nước ngoài, vn giải quyết đc công ăn việc làm và vat là hết
như trên phần chênh lệch 255 tr $ cả 1 năm là chi phí tại vn và lợi nhuận của tất cả các cty có xuất khẩu nữa
Có tên cty cho anh em tham khảo không quý anhTrong đó, riêng nhóm linh kiện về dây điện đã đạt khoảng 1,17 tỷ USD, chiếm 38% giá trị.
Ngành dây điện ô tô 1 tỷ đô, thì nói doanh thu 1 cty traem triệu đô là còn khiêm tốn.
Trong ngành này ở vn có mấy cty làm thôi.
Cả một chuỗi làm chứ đâu phải vài công ty.Trong đó, riêng nhóm linh kiện về dây điện đã đạt khoảng 1,17 tỷ USD, chiếm 38% giá trị.
Ngành dây điện ô tô 1 tỷ đô, thì nói doanh thu 1 cty traem triệu đô là còn khiêm tốn.
Trong ngành này ở vn có mấy cty làm thôi.
trong đó nhập khẩu hết phần lớn giá trị rồiTrong đó, riêng nhóm linh kiện về dây điện đã đạt khoảng 1,17 tỷ USD, chiếm 38% giá trị.
Ngành dây điện ô tô 1 tỷ đô, thì nói doanh thu 1 cty traem triệu đô là còn khiêm tốn.
Trong ngành này ở vn có mấy cty làm thôi.
Hiếm mà. Như a gì post ở trên, có 2 cty sx dây điện ô tô: 1 cty liên doanh và 1 cty thuần vn.Có tên cty cho anh em tham khảo không quý anh
Ngoài khác chữ "ô tô" và "thường" thì tiêu chuẩn cũng khác nhau nhé!dây điện ô tô khác gì dây điện thường![]()
Dây đồng nguyên liệu chiếm 80-90% giá thành sx và sx hết trong nước. Có nhập khẩu hạt nhựa.trong đó nhập khẩu hết phần lớn giá trị rồi
cái gì thơm nó đưa đồng hương fdi làm luôn, chứ tới lượt cty vn chắc hàng hiếm
chắc chưaDây đồng nguyên liệu chiếm 80-90% giá thành sx và sx hết trong nước. Có nhập khẩu hạt nhựa.
cộng trừ đơn giản cũng thấy mànăm 2023, Việt Nam đã nhập khẩu tổng cộng 2,835 tỷ USD linh kiện phụ tùng ô tô từ nước ngoài. Trong đó nhiều nhất là nhập khẩu từ Trung Quốc; tiếp đến là Mỹ, Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc,...
Tuy nhiên, trong năm 2023, chúng ta cũng xuất khẩu được tới 3,09 tỷ USD linh kiện phụ tùng ô tô ra nước ngoài. Trong đó, riêng nhóm linh kiện về dây điện đã đạt khoảng 1,17 tỷ USD, chiếm 38% giá trị.
Việt cũng có miếng, nhưng ít xíuchắc chưa
cộng trừ đơn giản cũng thấy mà
Hơi hơi chắc. Sx dây điện = nvl + công nghệ. Nvl = dây đồng + vỏ nhựa. Cả về khối lượng và giá trị thì dây đồng nguyên liệu chiếm 8-90%.chắc chưa
Nín cmm đi. Hãm thật.Có, công nghệ lộn xào đó quý anh
goldcup này cũng gia công cho trần phú, cadisun luônVà 1 công ty 100% tư nhân việt Nam là công ty này: https://ngockhanh.vn/
Comment văn hoá y như tên tài khoảnNín cmm đi. Hãm thật.
Việt Nam không phải là tao, là mày, là mọi người à. Sao mày ko đứng ra làm gì đi. Cứ chờ người khác làm, ko ai làm thì lại mở mõm ra chửi.
Văn hóa hơn loại tự nhục, dựa dẫm vào xã hội như mày.Comment văn hoá y như tên tài khoản
Gì cha, mấy cty làm xe 50 vãn tự làm đó thôi. Chất lượng thì tùy tiền thôi chứ khó gì, ai mua ko mới là vấn đề.Nói chung là gia công, sx dựa trên công nghệ của nc ngoài chứ chưa tới tầm tự nghiên cứu, tự phát triển. Như Honda Việt Nam thôi, đến bây giờ người Việt cũng chưa làm nổi cái khung xe máy chứ đừng nói tới động cơ.
Hỏi 1 ông dưới nhà máy có chuyên môn cao thừa nhận thằng Honda mà rời đi thì anh em lại ngu người như xưa, nó đéo để lại cho mình cái gì, giấu công nghệ hết.