tin tức VinFast công bố đã có 27.649 đơn đăng ký mua xe VF 3

Ném thử số liệu bao nhiêu xe xanh,bao nhiêu xe còn lại nào.Đừng bảo tao thấy với tao cảm nhận nha anh.
Nói thật là tôi ngại vật nhau bọn ngu lắm.Nên tôi cũng ngại vật nhau với anh.
1715931977418.png

9 tháng là 17k, vậy chiếm bao nhiêu % xe ,chắc phải hơn 50% ấy nhề, tôi cũng ngại vật với thằng ngu lười tìm thông tin lắm
 
tôi chê gì, tôi nói là mấy thằng tin cái đơn ảo cũng suy luận kém vl. trước đó nó đã có tiền lệ là buff vfs cho cao ảo vl ---> xong tới xanh sm (giao xe ảo vl) --> thì tôi có thể suy luận tiếp cái vf3 này có thể ảo chứ. xong vào chửi tôi mõm ngu, làm ăn minh bạch xem ai ghét.
Nói thật chứ a tư duy kiểu đấy hài lắm.
Việc A sai, B sai chưa chắc C đã sai. Anh đưa ra cái bắc cầu thông qua CẢM NHẬN của cá nhân anh trông nó đần lắm, tôi nói thật đấy.
Anh có thể nghi ngờ, phỏng đoán nhưng đừng có khẳng định chắc nịch cái mà anh ko biết thế.
Tôi biết anh ghét thằng Vin nhưng đừng lấy lý do mình ghét để bịa đặt xaolon thế chứ.
 
Như tôi comment lúc đầu.
Thứ 1: thay đổi thói quen đi lại, dân giàu lên, không lo cái ăn cái mặc nữa mà sẽ qua hưởng thụ. Dễ nhất với tới là cái ô tô.
Thứ 2: là văn minh, đi ô tô sẽ có tư duy khác xe máy, tôi chẳng chê ý thức này nọ không cãi nhau ở đây, nhưng đi ô tô là phải học luật, biết luật, và bị phạt nặng. Nên đi lại sẽ bớt lộn xộn. Cứ đánh vào kinh tế là sợ hết.
Thứ 3: quy hoạch, vì có ô tô nên sẽ phải có chỗ để, và đường đi, do đó kiểu nhà ngõ nhỏ sẽ giảm nhu cầu, cc nhà ngõ ô tô đi lên.
Tôi note tạm mấy ý còn vào làm đây
Cái nầy chắc đợi tới đời con mình
Chứ rẽ dễ mua = 1 số thành phần xạo lol mua chạy còn phá làng phá xóm hơn. Giờ xe mới thông dụng tý mà chịu kiếm ngày nào cũng có mấy clip có mấy ba mấy mẹ có xe ra đường tưởng mình là vua rồi. Xe rẽ mua dễ đại trà, thêm nhóm choai choai có nữa chắc,.....
Chỗ mình giờ có 1 số thịnh hành kiểu quẹo trái, chưa tới cua mà đã ôm sát bên lề trái cách còn dưới 1/2 rồi. Có người còn biết lỗi, đa số gặp mình nhìn còn trừng mắt nhìn, thậm chí lẩm bẩm kiểu văng tục...giống như chạy đúng rồi vậy. CAGT chỗ mình cũng dễ - với mới lắp thêm tý cam để phạt nguội, chưa biết hiệu quả sao nhưng thấy bớt đi được tầm 1/2 cũng đở.
 
Sao nãy mới bảo 10 chiếc taxi xanh mới có 1 chiếc người dùng?
Giờ thành 50% rồi?
Tự bóp dái hả anh?
ừ nhỉ, chắc có thể tôi nhìn vf5 taxi nhiều quá tôi đếu đánh giá đc hết tích luỹ vf34, vf7 vf8 với mớ cá nhân mua về chạy taxi, tôi hồ đồ quá, 50% sản xuất xe chạy taxi cũng là thành công rồi
 
Nói thật chứ a tư duy kiểu đấy hài lắm.
Việc A sai, B sai chưa chắc C đã sai. Anh đưa ra cái bắc cầu thông qua CẢM NHẬN của cá nhân anh trông nó đần lắm, tôi nói thật đấy.
Anh có thể nghi ngờ, phỏng đoán nhưng đừng có khẳng định chắc nịch cái mà anh ko biết thế.
Tôi biết anh ghét thằng Vin nhưng đừng lấy lý do mình ghét để bịa đặt xaolon thế chứ.
uhm. giống như sản phẩm quảng nổ đi:
bkav ngày đầu lùa gà tôi đếu tiếp cận được máy tính tôi nghe đồn ngon ok.
rồi tiếp bphone ngon tôi đếu sài tôi tạm tin ngon đi,
rồi tiếp tai nghe air b của bkav tôi mua thấy nó đồ tàu fake bảo tin tiếp à. anh suy luận lần thứ 3 thứ 4 thì anh ngu hay ai ngu.
Suy luận gồm có hai thành phần là tiền đề và kết luận. Trong đó tiền đề là những tri thức đã biết, có thể được rút ra từ nhiều tri thức hoặc sự kiện khác nhau
 
hơn 300 làm con morning ngon đét @@ con này đi lỡ nhỡ , đi xa k đc, đi chợ thì vẫn quá to, hơn 20k xe chắc sắp tới hà nội đầy đường nhỉ
 
con xe nó bé nhưng nó vẫn là con xe ô tô, và nó cần phải có chỗ đỗ, bác nào giải quyết dc bài toán đỗ xe thì mua thôi, mà chỗ đỗ thực ra khó ở thành phố lớn thôi chứ ở 6 mấy tỉnh còn lại chỗ đỗ xe chưa phải vấn đề lắm

Chuẩn. Ở HCM, mà có ý định mua xe hơi để sử dụng hàng ngày (đi làm, đưa con đi học), thì chỗ đậu xe , dừng xe , tình hình giao thông là cả 1 vấn đề lớn cần suy nghĩ trước khi mua xe. Có khi còn quan trọng hơn cả cái tiền bỏ ra mua xe.

Như cty tôi, tòa nhà ở mặt tiền Điện Biên Phủ Q1, mà chỉ có đúng 1 chỗ để xe hơi (cho ông giám đốc tòa nhà). Rồi hàng ngày đi làm (đi/về), mất khoảng 1 tiếng với sự kết hợp linh hoạt giữa leo lề + ngược chiều. Tưởng tượng đi 4 bánh, chắc mỗi ngày mất mẹ 1.5-2 tiếng ngoài đường. Thì thôi thà hít bụi, đội mưa 1 tiếng còn hơn.
 
uhm. giống như sản phẩm quảng nổ đi:
bkav ngày đầu lùa gà tôi đếu tiếp cận được máy tính tôi nghe đồn ngon ok.
rồi tiếp bphone ngon tôi đếu sài tôi tạm tin ngon đi,
rồi tiếp tai nghe air b của bkav tôi mua thấy nó đồ tàu fake bảo tin tiếp à. anh suy luận lần thứ 3 thứ 4 thì anh ngu hay ai ngu.
Suy luận gồm có hai thành phần là tiền đề và kết luận. Trong đó tiền đề là những tri thức đã biết, có thể được rút ra từ nhiều tri thức hoặc sự kiện khác nhau
chuẩn đó anh, lần thứ nhất mấy thằng hater bảo đất ở Cát Hải phân lô bán nền, lần thứ hai bảo làm xe sau hai năm đã bán là mõm, lần thứ ba bảo mua khung gầm BMW là bịa đặt, lần thứ tư bảo xe bán ra đéo ai mua, lần thứ năm bảo được 3 năm nữa thì chết, lần thứ sáu bảo xe đéo được cấp phép lăn bánh ở Mỹ, lần thứ bảy bảo đéo bao giờ lên được NASDAQ, lần thứ tám bảo xe điện đi ra đường đéo có chỗ sạc, lần thứ chín bảo GSM thành lập ra để túi trái bỏ qua túi phải chứ kinh doanh đéo gì...

và lần thứ mười vẫn có thằng ngồi phán rất oách :LOL:
 
Chuẩn. Ở HCM, mà có ý định mua xe hơi để sử dụng hàng ngày (đi làm, đưa con đi học), thì chỗ đậu xe , dừng xe , tình hình giao thông là cả 1 vấn đề lớn cần suy nghĩ trước khi mua xe. Có khi còn quan trọng hơn cả cái tiền bỏ ra mua xe.

Như cty tôi, tòa nhà ở mặt tiền Điện Biên Phủ Q1, mà chỉ có đúng 1 chỗ để xe hơi (cho ông giám đốc tòa nhà). Rồi hàng ngày đi làm (đi/về), mất khoảng 1 tiếng với sự kết hợp linh hoạt giữa leo lề + ngược chiều. Tưởng tượng đi 4 bánh, chắc mỗi ngày mất mẹ 1.5-2 tiếng ngoài đường. Thì thôi thà hít bụi, đội mưa 1 tiếng còn hơn.
ở HN, HCM rất nhiều người mua ô tô chỉ để đi cuối tuần hoặc loanh quanh buổi tối, đa phần là phủ bạt, bởi vì đi làm bằng ô tô quá nhiều bất tiện về thời gian cũng như sức khỏe
 
ừ nhỉ, chắc có thể tôi nhìn vf5 taxi nhiều quá tôi đếu đánh giá đc hết tích luỹ vf34, vf7 vf8 với mớ cá nhân mua về chạy taxi, tôi hồ đồ quá, 50% sản xuất xe chạy taxi cũng là thành công rồi
Trên voz ,đã mõm thì đừng trưng số liệu ra. Vì thằng nào mõm trước , bị chửi mới đi tìm số liệu thì đều phải cúp đuôi cả.
 
Trên voz ,đã mõm thì đừng trưng số liệu ra. Vì thằng nào mõm trước , bị chửi mới đi tìm số liệu thì đều phải cúp đuôi cả.
đưa số liệu suy luận bảo mõm, khi nào không có tôi nói có thì mới bảo, cúp đuôi gì,
"theo số liệu báo và bằng mắt thường ta thấy số liệu xe dịch vụ xanh sm nhiều, 10 chiếc xe taxi may ra được 1 chiếc ngươi dùng" , tôi còn ghi rõ đây tôi không khẳng định
 
ở HN, HCM rất nhiều người mua ô tô chỉ để đi cuối tuần hoặc loanh quanh buổi tối, đa phần là phủ bạt, bởi vì đi làm bằng ô tô quá nhiều bất tiện về thời gian cũng như sức khỏe
E ở SG và vẫn đi làm bằng ô tô tầm 70km mỗi ngày, thấy quá tiện.
Hôm rồi SG mưa to, ngồi ôm vô lăng nhìn trời thấy lãng mạn phết.
Nhìn sang bên thấy cha con nhà kia đi xe máy vât vả với cái áo mưa, nên nói với thằng con đang ngồi bên cạnh "Con thấy không, hồi đó mà ko quyết liệt với mẹ mày để mua xe, thì giờ cha con mình đang trùm áo mưa như vậy á"
Đời có là bao.
 
chuẩn đó anh, lần thứ nhất mấy thằng hater bảo đất ở Cát Hải phân lô bán nền, lần thứ hai bảo làm xe sau hai năm đã bán là mõm, lần thứ ba bảo mua khung gầm BMW là bịa đặt, lần thứ tư bảo xe bán ra đéo ai mua, lần thứ năm bảo được 3 năm nữa thì chết, lần thứ sáu bảo xe đéo được cấp phép lăn bánh ở Mỹ, lần thứ bảy bảo đéo bao giờ lên được NASDAQ, lần thứ tám bảo xe điện đi ra đường đéo có chỗ sạc, lần thứ chín bảo GSM thành lập ra để túi trái bỏ qua túi phải chứ kinh doanh đéo gì...

và lần thứ mười vẫn có thằng ngồi phán rất oách :LOL:
hater thì dăm bảy loại, có hiểu biết và không hiểu biết, gom mấy thằng đấy vào câu chuyện nó mất hay đi, tự dưng lòi đâu ra plbn, khung gầm bmw bịa, bán xe đéo ai mua .v.v.. phải tôi cũng chửi, đấy là tụi suy đoán, chửi đổng cho người khác về phe nó hả hê. mấy cmt rác đấy a chấp tôi cũng chịu,
 
đưa số liệu suy luận bảo mõm, khi nào không có tôi nói có thì mới bảo, cúp đuôi gì,
"theo số liệu báo và bằng mắt thường ta thấy số liệu xe dịch vụ xanh sm nhiều, 10 chiếc xe taxi may ra được 1 chiếc ngươi dùng" , tôi còn ghi rõ đây tôi không khẳng định

Thế số liệu mà anh đưa có khớp với bằng mắt thường của anh ko?Anh nói gì mâu thuẫn quá.
 
Back
Top