tin tức VinFast công bố đã có 27.649 đơn đăng ký mua xe VF 3

Cái này đúng.

Hạn chế để bìnb cạn thường xuyên dễ sét thùng xăng dẫn đến bơm xăng hút cặn làm tắc bơm là nhẹ, tắt kim phun là nặng.
cạn thì em ko để cạn, ko để nó báo sắp phải đổ xăng bao giờ, tầm còn vài chục thì đổ thôi, ý là em đổ chỉ đổ 500k/lần (khoảng nửa bình) chứ ko full bình.
 
cạn thì em ko để cạn, ko để nó báo sắp phải đổ xăng bao giờ, tầm còn vài chục thì đổ thôi, ý là em đổ chỉ đổ 500k/lần (khoảng nửa bình) chứ ko full bình.
Thì bây giờ vẫn 500k/ lần.

Nhưng fen chừa cho nửa bình đi.

Xuống 1/2 vạch là vào đổ 500k. Vừa an toàn vừa tốt xe.
 
cạn thì em ko để cạn, ko để nó báo sắp phải đổ xăng bao giờ, tầm còn vài chục thì đổ thôi, ý là em đổ chỉ đổ 500k/lần (khoảng nửa bình) chứ ko full bình.
Quên nói thêm:

Bơm xăng nó làm mát bằng chính xăng trong thùng.

Cạn quá bơm không mát, để lâu dễ hư.
 
Người suy luận tốt chứng minh số liệu này sai đi.
Vì mới cọc thôi mấy anh đã sục số liệu lên tới nóc, khi nào giao xe thì bạn mới hiểu, tại thực tế chưa xe nào được giao. chứng minh với người không có suy luận hơi khó. vì tự ái cá nhân sẽ tự cho điều đó sai. nên tranh luận hơi khó. hiệu ứng đám đông để làm màu thôi.
 
Vì mới cọc thôi mấy anh đã sục số liệu lên tới nóc, khi nào giao xe thì bạn mới hiểu, tại thực tế chưa xe nào được giao. chứng minh với người không có suy luận hơi khó. vì tự ái cá nhân sẽ tự cho điều đó sai. nên tranh luận hơi khó. hiệu ứng đám đông để làm màu thôi.
Tưởng phân tích như nào hoá ra cũng nói cho sướng mồm. :LOL:
 
Chỗ tôi 2.3 triệu/tháng. 3 triệu/tháng cho xe thứ hai. Gửi ở chỗ làm 2.5 triệu/tháng nữa. Tiền gửi xe đi cafe ăn uống, mua sắm thị tầm 1.5 triệu nữa.
Chỗ nào vậy? Ở những chỗ phí cao như vậy tôi ko nghĩ là khu của người thu nhập thấp.
 
Chỗ tôi 2.3 triệu/tháng. 3 triệu/tháng cho xe thứ hai. Gửi ở chỗ làm 2.5 triệu/tháng nữa. Tiền gửi xe đi cafe ăn uống, mua sắm thị tầm 1.5 triệu nữa.
Anh gửi xe ăn uống mua sắm mà 1 tháng hết 1.5tr à? Ngày nào cũng shopping hả anh?

Chứ tôi tuần nào cũng đi lotte 1 lần mất 20k gửi xe.Gửi mall thì aeon free, sc vivo,cresent 40k/4h thôi.Cả tháng cộng lại mất chưa đến 400k cho gửi xe bên ngoài.

Còn gửi xe 2.5tr/tháng thì cao vãi,anh ở khu nào thế?
 
thật công bố doanh số xanh sm thành người tiêu dùng cũng sướng mồm
Thôi bạn ơi. Tưởng nắm thông tin nội bộ hay có khả năng phân tích cao siêu như nào, hoá ra cũng chỉ chém gió ra vẻ nguy hiểm. Trên này chém cho vui thì cũng ai nói gì đâu mà sợ, cứ chém đi. :LOL:
 
Anh gửi xe ăn uống mua sắm mà 1 tháng hết 1.5tr à? Ngày nào cũng shopping hả anh?

Chứ tôi tuần nào cũng đi lotte 1 lần mất 20k gửi xe.Gửi mall thì aeon free, sc vivo,cresent 40k/4h thôi.Cả tháng cộng lại mất chưa đến 400k cho gửi xe bên ngoài.

Còn gửi xe 2.5tr/tháng thì cao vãi,anh ở khu nào thế?
Anh nghĩ có bao nhiêu người đầu đất đến nỗi không có chỗ gửi xe, hoặc ko đủ điều kiện gửi mà vẫn chốt cọc mua ô tô?
 
Hết fomo có anh nào thấy mình giống con cừu ko :cry:
Tôi suýt fomo, nhưng tại con bạn kêu có kèo thơm nội bộ giảm được 2 chục tôi đợi. Kết quả là không cọc mà cũng đéo có kèo thơm.

Giờ tôi kệ, bao giờ có xe tôi xách tiền đi mua. Tiền vẫn trong túi, giỏi lắm thì mua đắt thêm 10-20 triệu nhưng mua lúc nào cũng được. Vì tôi đang có xe rồi, mua thêm thôi

Chứ 30.000 đơn, đợi bao giờ mới đến lượt. Đúng là hơi giống con ... lừa :)) ý tôi là phải đợi đến lượt chắc cũng lâu
 
Thôi bạn ơi. Tưởng nắm thông tin nội bộ hay có khả năng phân tích cao siêu như nào, hoá ra cũng chỉ chém gió ra vẻ nguy hiểm. Trên này chém cho vui thì cũng ai nói gì đâu mà sợ, cứ chém đi. :LOL:
1715925476131.png

1715925659975.png

như nào nhỉ, toàn người dùng việt đấy, không phải xanh sm đâu, ko phải chạy taxi đâu
 
Pin cao áp nhưng cũng là từ nhiều cell lắp nối tiếp lại thôi. Chia ra các khối nhỏ rồi sạc song song thì vẫn có thể sạc được. Nhưng làm như thế là phải can thiệp vào mạch pin rồi.
Nếu không làm được việc này thì đúng là nên bỏ ý định dùng panel phổ thông để sạc theo kiểu đường vòng, Panel => Ổn áp DC => Inverter => Cắm sạc... Vì từng đó thiết bị là choán hết không gian trong xe. Trong khi lượng điện sạc chả bao nhiêu. Thay vì như thế thì lắp bộ điện mặt trời tại chỗ đậu xe còn khả thi hơn (1 bộ 5KW 10 panel bám tải hình như là khoảng 80tr)
Thì nó là nhiều cell lắp vào, nhưng vấn đề là nó kiểu gì cũng được bọc trong 1 cái vỏ rất dày và kín để chống tác động từ bên ngoài nên ý tưởng em thấy không khả thi.
Cái nữa là bám tải thì chỉ tầm pin với biến tần bám tải, pin 1tr6 1 tầm thì tiền pin chỉ khoảng 20tr, biến tần bám tải không phải hybrid chắc chỉ 15tr loại tốt, phụ kiện ngàm, dây tủ 5tr thì tổng chỉ tầm 40tr thôi bác ạ.
Ngày xưa chả kích cái bình ắc quy 12V lên 220v để chạy ti vi suốt.
Hà có phải 90V nó mới chạy vậy bác.?
Bác nói kích là đúng, nhưng nó phải ổn định ở 12V, ắc quy tụt áp là kích nó báo lỗi ngay, làm sao cho bác dùng.
Dùng tấm pin điện áp và dòng nó không ổn định, phụ thuộc vào nắng, thế nên mới đẻ ra cái sạc MPPT/PWM để luôn duy trì 1 điện áp (giảm hoặc tăng dòng) để cấp điện.
Về khoản 90V thì thì em cho rằng họ tăng áp để giảm dòng vừa giúp giảm kích thước dây PV xuống vừa giúp linh kiện bền hơn.
 
Ko cần tỏ ra ngu hẳn vậy đâu anh.
ừ, ngu. theo số liệu báo và bằng mắt thường ta thấy số liệu xe dịch vụ xanh sm nhiều, 10 chiếc xe taxi may ra được 1 chiếc ngươi dùng, chuẩn mịa rồi cãi không lại thì chửi ngu thôi
 
Thì nó là nhiều cell lắp vào, nhưng vấn đề là nó kiểu gì cũng được bọc trong 1 cái vỏ rất dày và kín để chống tác động từ bên ngoài nên ý tưởng em thấy không khả thi.
Cái nữa là bám tải thì chỉ tầm pin với biến tần bám tải, pin 1tr6 1 tầm thì tiền pin chỉ khoảng 20tr, biến tần bám tải không phải hybrid chắc chỉ 15tr loại tốt, phụ kiện ngàm, dây tủ 5tr thì tổng chỉ tầm 40tr thôi bác ạ.

Bác nói kích là đúng, nhưng nó phải ổn định ở 12V, ắc quy tụt áp là kích nó báo lỗi ngay, làm sao cho bác dùng.
Dùng tấm pin điện áp và dòng nó không ổn định, phụ thuộc vào nắng, thế nên mới đẻ ra cái sạc MPPT/PWM để luôn duy trì 1 điện áp (giảm hoặc tăng dòng) để cấp điện.
Về khoản 90V thì thì em cho rằng họ tăng áp để giảm dòng vừa giúp giảm kích thước dây PV xuống vừa giúp linh kiện bền hơn.
Thiếu gì con inverter áp đầu vào tầm 20-40V đâu bác ơi.
Ai chả biết điện MT nó trồi sụt,
 
Chỗ tôi 2.3 triệu/tháng. 3 triệu/tháng cho xe thứ hai. Gửi ở chỗ làm 2.5 triệu/tháng nữa. Tiền gửi xe đi cafe ăn uống, mua sắm thị tầm 1.5 triệu nữa.
anh gửi ở đâu? Kể cả các chung cư tôi biết cũng rất ít nơi có vụ tăng giá xe thứ 2, chưa kể gửi ngoài bãi thì éo bao giờ có vụ này luôn:surrender:
 
Back
Top